Đến ngày được thả, bây giờ tôi cảm thấy mình đã đạt được cái thường được gọi là bình yên trước cơn bão bởi vừa lúc tôi bước ra khỏi phòng được có mấy phút thì Sae liền xuất hiện rồi kéo tôi đi.- Mồm thì lúc nào cũng bảo " nên nghỉ ngơi" mà bây giờ anh đang làm cái gì vậy hả?- tôi lèm bèm trách móc.
- Tôi thì thấy cậu nghỉ quá lâu rồi nên ít nhất cũng phải đi giãn cơ một chút chứ.- Sae nắm lấy phần cổ áo rồi kéo đi ngon ơ.
Tôi vừa ngẫm ra một thứ gì đó.
-.... Này Sae.-
- Gì.-
- Tôi nên gọi anh là Itoshi mới đúng lẽ nhỉ? Trước giờ không để ý toàn gọi anh bằng tên mà anh lại gọi tôi bằng họ suy ra người vô ý tứ là tôi rồi còn gì.- đến bây giờ tôi mới để ý điều này. Ở Nhật Bản, khi gọi ai đó bằng tên thì quan hệ giữa họ rất thân thiết còn quan hệ giữa tôi với anh ta thì lại không được như vậy.
- Không cần thiết.- anh ta nhìn xuống và nói.
- Ban đầu để phân biệt thì tôi mới gọi anh bằng tên nhưng ngẫm lại một lúc thì tôi thấy tôi gọi Rin cũng khá thân thiết còn với anh thì nê_.-
- Cái đó không cần thiết đâu.... Chẳng phải gọi tên tôi ngắn gọn hơn họ sao?- anh ta ngắt lời tôi
- Cũng phải, nhưng_.-
- Cứ như bình thường là được.- anh ta lại ngắt lời tôi.
' Vấn đề là mình gọi bạn mình bằng họ còn riêng tên này là tên ấy chứ.'
...
- Đàn anh Itoshi ah. Bắt một người vừa mới khỏi bệnh đi làm nhiệm vụ không phải quá đáng lắm sao?- tôi khoanh tay lại nói.
-...- anh ta không nói gì.
- Đàn anh Itoshi?-
-...-
- Itoshi?-
-...-
Tôi tặc lưỡi nói: - Sae!-
- Dù sao thì tôi cần cậu trong đợt này nên cứ im lặng mà theo đi.-
- Anh đúng là lỳ lợm thật đấy, không giống như xưa nữa.- tôi cau mày nhìn tên đàn ông đang xách mình như xách mèo này.
Trước mắt thì chắc chắn là tôi sẽ phải làm nhiệm vụ cùng với người đàn ông này, đây có lẽ là lần đầu tiên nhỉ?
- Mà nói gì thì nói, anh hình như đã nói nhiều hơn so với lần trước nhỉ? Ở đây hình như nhìn anh thoải mái hơn.-
- Đành phải vậy thôi. Chúng ta sắp phải đi vào hang cọp mà.- đúng như tôi nghĩ, Sae đúng là một sinh vật nguy hiểm.
- .... Anh định lôi tôi vào chỗ chết hả?- tôi ngờ vực, không tin được anh ta có thể tàn nhẫn được như thế.
- Hửm? Không phải cậu thích điều này à? -
- Anh nghĩ tôi như Shidou chắc, tôi cũng biết quý trọng thân thể của mình lắm đấy! - tôi ôm thân như thể mình đang bị xâm phạm bằng lời nói.
- ...Ra là vậy.-
Nếu như nhìn không nhầm thì hình như Sae vừa cười thì phải. Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta đến nỗi anh ta phải cúi xuống nhìn tôi rồi hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi ] MAGIC WORLD.
Short Storytruyện theo kiểu phép thuật. Truyện không hay đâu.