Đúng như lời tên kia đã nói, vừa bước ra khỏi cổng thì cả bốn người đều bị đưa đến một nơi khác và... Ừmmm. Có lẽ nói điều này là không nên nhưng Isagi lại một lần nữa biến thành con gái, Lavinho thì biến thành một con gấu bông dễ thương còn hai đứa kia thì bình thường.
- Cái chó gì vậy?!- Kaiser nhìn xung quanh với ánh mắt khó chịu nói.
- Kaiser à, cậu bị làm sao vậy?- Ness nhận ra được sự bất thường thông qua tính cách của bạn mình liền hỏi.
- Con gấu bông ư? Hahaha! Giống hệt như lúc đó vậy! Hai đứa nhớ không! Lần đầu chúng ta gặp nhau thì ta cũng như thế này đấy. Thật thú vị hết sức!- Lavinho chạy nhảy tung tăng với thân hình nhỏ bé chứa đầy bông gòn đó.
Lần đầu gặp nhau? Nói mới nhớ, lần đầu cậu với hai tên này gặp nhau ở thế giới này cũng trong tình trạng này. Từ đầu tóc cho đến.... Thôi bỏ đi.
- ... Hình như tôi hiểu được chút ít rồi.- bằng trí thông minh thất thường của mình, cậu đã nhận ra được tình hình hiện tại thực sự rất tình hình.
- Mày? Mày là đứa con gái đã chửi thẳng mặt tao lúc trước. Hoá ra lại là một thằng con trai giả gái, nhục không cơ chứ.- nhờ những câu nói chứa đầy sự châm biếm đó đã thành công khiến cho Isagi nổi giận.
Cậu nắm chặt tay lại, mặt nổi gân cùng với đôi lông mày dính chặt vào nhau.
...
Ness kéo tay Kaiser lại vì cảm thấy điều không lành sắp diễn ra.
- Gì!! Ức!- lúc cậu ta quay mặt lại nhìn Ness thì ngay lập tức, Isagi dồn sức đá thẳng vào hạ bộ của Kaiser khiến cậu ta phải ôm lấy cậu bé của mình mà gục ngã.
Ai chứng kiến điều này cũng phải nuốt nước bọt ừng ực vì cảnh tượng quá ư là kinh khủng. Đến cả Lavinho, người đang chạy khắp nơi phải dừng lại và xanh mặt.
- Sao tên Snuffy lại dạy cho nhóc cái thứ kinh khủng này vậy.-
- Tôi sẽ nói tóm gọn thôi nên liệu hồn mà giữ im lặng.- aura của 'Nguồn Cơn Của Sự Nổi Loạn' thoát ra khỏi người cậu khiến cho hai người kia khiếp sợ mà gật đầu liên tục.
...
- Có thể sau khi vào đây thì tất cả chúng ta bị biến thành dáng vẻ hoặc ấn tượng ban đầu của đối phương. Còn nếu mấy người muốn hỏi tại sao thì cũng dễ lắm, lần đầu tôi gặp hai người khi tôi ở trong tình trạng này còn thầy Lavinho có vẻ cũng giống trường hợp như tôi.-
- Kaiser và cậu có vẻ bớt thảo mai hơn lúc tôi gặp có vẻ là do ấn tượng ban đầu của hai người đối với nhau là như thế, tóm lại là một thằng mõm khó ưa và một người nhát gan hoặc không. - Isagi giải thích theo kiểu dễ hiểu nhất rồi đó nhưng không biết mấy người này có hiểu không.
- Thảo mai ư?-
- Ừ, muốn hỏi gì sao?- cậu khoanh tay lại.
- Không!- Ness đáp lại một cách dứt khoát rồi cúi đầu xuống nhặt Kaiser lên và vác đi như bao gạo.
...
- Từ từ, để tôi chữa trị cho tên này cái đã.- Isagi cảm thấy có chút tội lỗi nên đưa ra yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi ] MAGIC WORLD.
Short Storytruyện theo kiểu phép thuật. Truyện không hay đâu.