16

243 46 5
                                    


Vào buổi sáng hôm sau, mặc dù có tiết học nhưng Isagi vẫn cố chấp lên sân thượng một cách quang minh chính đại mà không hiểu sao mà cậu vẫn chưa bị phạt.

Điều quan trọng là cứu người chuẩn bị tự sát vào ngày hôm nay. Mặc dù thông tin của O đưa cho cậu có thể là sai nhưng nếu đúng thì Isagi đã cứu được một mạng người. Thực chất cậu khi nghe thấy mấy cái kiểu như là ∆ thì âm thanh lại rè rè như kiểu không muốn người khác nghe thấy, tuy nhiên một số cái thì khá rõ ràng.

Cậu ngồi ở tường bên trong để tránh bị phát hiện bởi ai đó. Cậu cứ ngồi chill chill đến nỗi suýt nữa ngủ quên may sao là tiếng mở cửa vang lên đột ngột.

/ CẠCH /

Tiếng bước chân nghe thật nhẹ nhàng, chắc hẳn người này thuộc kiểu con người dịu dàng. Isagi ngó đầu ra xem và thật bất ngờ làm sao, đây chính là người quen của cậu.

Người đó bước ra ngoài lan can chuẩn bị nhảy xuống thì Isagi lập tức bước ra ngăn lại.

- Cậu định nhảy xuống đó sao?- câu hỏi này đã thành công thu hút được sự chú ý của người kia.

- .... Phải.- đôi mắt xanh lam của cậu ấy thể hiện sự buồn bã dường như rất muốn kết thúc cuộc đời mình ngay lập tức.

- Vậy thì cứ nhảy đi.- Isagi bình tĩnh bước tới rồi cũng trèo qua lan can đứng.

- .... - cậu ấy có vẻ khá bất ngờ. Cái này thật sự không trách được vì đến cả cậu cũng không ngờ mình lại thốt ra câu nói như vậy mà. Bình thường ai lại cổ vũ người đang cố tự tử cơ chứ?

Thấy người kia không trả lời thì Isagi lại nói:

- Tôi có thể gọi cậu là Hiori được không?-

- Sao c_-

- Lý do gì mà cậu lại chọn cách này để tìm đến cái chết vậy?- không để Hiori nói xong thì cậu ngay lập tức ngắt lời để tránh phải trả lời câu hỏi kia.

- .... Tại sao tôi phải nói cho cậu vậy chứ?- Hiori nhìn cậu với ánh mắt khó hiểu.

- Đơn giản thôi, nếu cậu chết mà chỉ có lý do là bị rơi xuống từ trên cao thì nó có hơi nhạt nhòa. Mà tôi là một con người ưa thích drama nên bây giờ tìm hiểu để sau này cậu đi rồi thì tôi rêu rao tin đồn thôi. - Isagi ngồi xuống vì đứng nhiều nên mỏi chân.

- ......Cậu không phải muốn cứu tôi đấy chứ?- cậu ấy thả lỏng tâm trạng, đồng thời ngồi xuống bên cạnh tôi rồi hỏi. Đúng là một con người tinh ý vãi cả nhái.

- Không! Cứu cậu cậu có cứu lại tôi đâu.- Isagi giả bộ như đây là lời nói thật lòng.

Hiori không nói gì một lúc lâu sau đó lại tự động mở miệng.

- Thật ra là tôi bị một vài người...nói sao ta?- thấy vẻ ngập ngừng đó thì Isagi liền hiểu ra vấn đề.

- Bị bắt nạt đúng không? - cậu chống tay lên cằm hỏi.

-... Phải.-

- Người nhà của cậu có biết không?-

- Chắc là có.-

[ Allisagi ] MAGIC WORLD.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ