Càng tiến vào bên trong thì cảnh tượng u ám không khác gì một cái nhà tù thật sự... Vì nó là cái nhà tù thật mà, nực cười ghê.- Đúng là kinh khủng.- Isagi không ngừng kêu than về số phận nghiệt ngã này.
- Im lặng đi.- Sae bước đến bên cạnh cậu nói.
...
Anh ta thật lạnh lùng. Bỗng nhiên cậu nhớ ra một điều gì đó liền hứng khởi nói:
- Nè! Anh từng sang Tây ban Nha đúng không? Nói một vài câu cho tôi nghe đi!-
- Cậ_ em muốn nghe?- anh ta vẫn còn ngại ngùng với cách xưng hô mới nhưng cũng được coi là khá tốt.
- Gì cũng được! Mau nói đi!-
- ... Me gustas. Y parece que Rin es igual.- mặc dù nghe không hiểu nhưng ngầu thật đấy, phát âm chuẩn như người bản địa luôn.
(* Tôi thích cậu. Hình như thằng Rin cũng như vậy.)
- Oa! Vậy nó có nghĩa là gì?- Isagi cảm thấy có hơi tò mò nghĩa của nó.
- Tôi ghét phiền, làm ơn im miệng lại.- anh ta bình tĩnh trả lời, có vẻ là nói thật.
- Anh lần này biết cầu xin nữa cơ à? Thần kỳ ghê! Còn gì nữa không?- cậu cười ngượng nhưng cũng không chịu im lặng nghe theo những gì anh ta nói.
Sae bỗng dừng lại rồi quay về phía này nhìn cậu chăm chú.
- S_sao vậy?-
- Quiero besarte. ¿Es posible?- nó dường như là một câu hỏi bởi vì âm điệu khá giống vậy.
(* Tôi muốn hôn cậu, liệu có được không?)
- Anh hỏi gì vậy?-
- Cậu chỉ cần trả lời thôi.-
- Nó có gây bất công cho tôi không?-
- Có thể là có nhưng cũng có thể là không.- anh ta nhắm mắt lại rồi đưa ra câu trả lời có cũng như không.
Isagi nhìn chằm chằm vào gương mặt đó tỏ vẻ khó hiểu. Ngẫm nghĩ một lúc lâu thì cậu mới nói.
....
- Nếu không thì được thôi.- cậu đặt ngón tay lên cằm như kiểu đang suy nghĩ.
- Hả?- Sae thoáng giật mình không tin điều cậu vừa nói.
- Tôi nói là được nếu không gây tổn hại gì.-
Anh ta có vẻ bất ngờ kiểu không lường trước được câu trả lời.
- Đùa thôi, tôi sẽ không đáp ứng yêu cầu nào nếu tôi không hiểu gì về nó đâu.- cảm thấy bầu không khí đang trở nên ngại ngùng nên cậu mới nói.
/Cạch/ cánh cửa phòng giam được mở ra.
- Vào đi.- lão già thối tha nói điều đó nên cả cậu và Sae cùng lúc bước vào.
/Cạch/ nó đã bị khóa lại và ông già đó cũng đã rời đi.
- Mấy đứa còn trẻ vậy mà đã bị đưa vào đây rồi.- người đàn ông gầy gò ngồi ở chiếc giường bên dưới nhìn vào hai người một lúc rồi mới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi ] MAGIC WORLD.
Short Storytruyện theo kiểu phép thuật. Truyện không hay đâu.