"Cái quái gì thế?! Trong vòng một tiếng phải tìm được người để làm tình?"
Vương Chinh Vũ cuống cuồng lắc cổ tay, mỗi lần lắc thế cổ tay sẽ xuất hiện ánh xanh lam đang phát sáng, còn đồng hồ đếm ngược trên đó thì cũng đang tích tắc thúc giục hắn mau hoàn thành nhiệm vụ.
Hắn khẽ vỗ mặt để bản thân hãy tỉnh táo, sau đó cố gắng bình tĩnh mà đánh giá hoàn cảnh xung quanh con hẻm nhỏ này. Cảm giác chân thật lúc này khiến con người ta sinh nghi nơi này vốn chẳng phải giấc mơ mà là thế giới hiện thực. Nhưng thứ trò chơi hoang đường này đúng thực làm người ta không sao hiểu được.
Vương Chinh Vũ bò dậy từ trong đống rác, lúc này mới phát hiện đối diện mình là cửa sau của một quán bar, biển hiệu trên đó ghi rõ "Bar 105 Tân Thành".
Tân Thành, là quê nhà của Phương Tiểu Phi, cũng là nơi em ấy chuẩn bị chuyển đến đây làm việc.
Chẳng lẽ, mình đã bị đưa đến Tân Thành? Chuyện này sao có thể xảy ra được!
Vương Chinh Vũ cắn ngón tay suy nghĩ, đột nhiên có một con mèo đen từ trên tường nhảy vào trong đống rác, hù hắn sợ hoảng cả hồn trong đêm đen như này.
Chỉ thấy trong miệng con mèo đen đó tha chặt một con chuột máu chảy đầm đìa, đang muốn nhảy phăng rời đi thì chợt quay đầu nhìn Vương Chinh Vũ chằm chằm với vẻ kinh khiếp.
Cả người Vương Chinh Vũ ớn lạnh nổi hết da gà da vịt, giây sau đó diện thoại trong túi bỗng reo vang.
"Đù mé!!!..."
Vương Chinh Vũ hoảng hồn nhảy dựng, móc điện thoại ra trong cơn căng thẳng, thì thấy người gọi là Phương Tiểu Phi. Vương Chinh Vũ vội vã bắt máy.
"Tiểu Phi! Có chuyện rồi..." Vương Chinh Vũ nói ngay. "Sao anh lại... Hình như giờ anh đang ở Tân Thành, không phải anh đang làm với em sao?"
"Chuyện này..." Phương Tiểu Phi ở đầu kia điện thoại vừa muốn nói gì đó thì bỗng im lặng vài giây rồi mới lên tiếng. "Có phải anh... Cũng bị chọn phải, tham gia Trò Chơi Của Thần... Gì gì đó không?"
"Sao em biết?!" Vương Chinh Vũ hốt hoảng, đầu óc thoắt cái đứng máy.
"Em cũng bị đưa đến Tân Thành, giờ đang ở gần nhà em." Phương Tiểu Phi cũng hơi bối rối.
"Đang nằm mơ ư, nhưng mà... Cũng quá chân thật rồi đi."
"Em cũng nhận được nhiệm vụ kì lạ gì đó đúng không?..." Vương Chinh Vũ nhìn đồng hồ đếm ngược trên cổ tay, hỏi với vẻ bất an.
"Ý anh là..." Phương Tiểu Phi thấy hơi xấu hổ, nhưng vẫn nói ra điều mình biết. "Trong vòng một tiếng tìm người để làm tình..."
"Đệt!..." Vương Chinh Vũ nhỏ giọng mắng, cảm xúc hơi sụp đổ. "Cục cưng à, theo những gì anh biết thì có phải không hoàn thành nhiệm vụ, điểm tích lũy là 0 và mất đi sự bảo vệ dành cho người mới, chúng ta sẽ chết?"
"Hình như là thế..." Phương Tiểu Phi cắn ngón tay suy tư, "Anh bình tĩnh trước đã, giờ chúng ta chỉ có thể làm theo những gì nó nói trước, lỡ đâu là thật, sẽ chết thì phải làm sao?..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAME
ActionVô đọc Giới Thiệu đi nào, rùi theo tiếp hay hem là tùy duyên nha ~~ Mãi iu 🥰🥰🥰