Dương vật cương cứng của người đàn ông đâm thẳng vào trong miệng của Vương Chinh Vũ, đến nỗi còn muốn thụi sâu vào cổ họng hắn. Vương Chinh Vũ liều mình phản kháng nhưng chẳng ngờ đối phương lại đè chặt đầu hắn bằng một sức mạnh kinh khủng, không cho hắn giãy thoát.
Không phải đã nói được tự do chọn làm hay không làm nhiệm vụ sao?!
Thứ mùi khai trộn lẫn với bựa sinh dục siêu nồng đầy ắp trong khoang miệng hắn, điều toi mạng hơn là Vương Chinh Vũ không tài nào hít thở được.
"Ah ha..." Người đàn ông rên rỉ, tốc độ nhấp nhả ngày càng nhanh, tựa như anh ta đang địt cô bạn gái của mình vậy, "Phê quá!!!"
Vương Chinh Vũ thấy nghẹt thở, trong tình thế cấp bách, chỉ đành giơ tay nắm lấy dái đối phương, sau đó ra sức bóp mạnh.
"Ahhh!!!" Người đàn ông đó cất tiếng kêu thảm thiết, loạng choạng suýt té ngã.
Còn Vương Chinh Vũ thì ngã xuống đất nôn khan, chờ lúc bình tĩnh lại thì thấy người đàn ông đứng nhìn từ trên cao kia đang để lộ biểu cảm không lành.
"Thằng này mày đã làm gì tao?" Người đàn ông sau khi tỉnh táo nhìn thấy cơ bụng hiện ra sau lớp áo được vén lên và dương vật ướt nhẹp còn đang bán cương của mình, nhất thời nổi giận đùng đùng, tóm lấy cổ áo của Vương Chinh Vũ rồi cho một đấm.
"Mẹ mày?!" Vương Chinh Vũ không chịu yếu thế, siết tay tặng tên đó lại một đấm, "Sàm sỡ ông đây đã còn muốn đánh người! Coi tao có đập chết mày không!!!"
Vì thế cả hai ẩu đả nhau một đường từ nhà vệ sinh ra đến ngoài, cuối cùng lại lôi nhau đến đại sảnh của bộ phận kinh doanh.
"Đừng đánh nữa đừng đánh nữa!!!" Người phụ nữ đó khi thấy chồng chưa cưới của mình áo quần xộc xệch lồ lộ thân dưới đánh nhau với anh chàng sale đẹp trai mà hoảng sợ tới mức chân nhũn nhão tới nơi.
Rất nhanh sau đó xung quanh bu đầy người, sau tất cả khi bảo vệ đến mới tách được cả hai ra, Vương Chinh Vũ còn vì thế mà bị đưa đến văn phòng.
"Người chơi Vương Chinh Vũ thất bại trong nhiệm vụ thường ngày lần này, không nhận được điểm tích lũy, điểm tích lũy hiện tại là 350."
Hệ thống "Trò Chơi Của Thần" chết tiệt lần nữa cất âm thanh thông báo ngay bên tai Vương Chinh Vũ.
"Vương Chinh Vũ!!!" Trưởng phòng Sale lôi Vương Chinh Vũ đang ngẩn người trở lại, ngoác mồm mắng, "Coi chuyện tốt cậu đã làm kìa!!! Nhà thì chưa bán được còn đánh lộn với khách có phải thấy rất ngầu không!!!"
"Là tên đó động tay trước!" Vương Chinh Vũ không phục.
"Còn cãi phải không? Video bay thẳng lên hot search rồi kìa!" Trưởng phòng dằn lại cơn tức, trừng mắt với Vương Chinh Vũ, "Nể tình thành tích xuất sắc bao nhiêu năm làm việc của cậu, công ty sẽ không truy cứu trách nhiệm. Giờ cậu hãy lập tức, ngay bây giờ cuốn gói khỏi đây!"
"Tôi!..." Vương Chinh Vũ đúng thật một lời khó nói hết.
Không dễ gì mới vực dậy tinh thần quyết định đi làm lại, kết quả giờ thì hay rồi, ngay cả công việc cũng mất luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAME
ActionVô đọc Giới Thiệu đi nào, rùi theo tiếp hay hem là tùy duyên nha ~~ Mãi iu 🥰🥰🥰