"Cậu ta sao rồi?" Tề Luật chạy vội đến phòng tắm thì thấy hai người nằm trong bồn tắm với cơ thể trần truồng, Ngụy Dịch Sâm đang thủ dâm giúp Vương Chinh Vũ.
Tề Luật sốc, "Anh Ngụy, chẳng lẽ anh cũng lên hứng?..."
"Tôi không có, là thằng quỷ này." Ngụy Dịch Sâm nói với y, "Tôi chỉ giải tỏa thay cậu ta thôi."
"Vậy à..." Mặt Tề Luật đỏ ửng, lắp bắp bảo, "Tôi... Tôi đã tắt hết tất cả tinh dầu trên hành lang rồi, nhưng... Đám khói đó rất khó tan hết, nên tôi sau khi đóng cửa... Đã bịt khe cửa bằng vải rồi."
"Ừm, anh cũng thông minh đấy." Ngụy Dịch Sâm đáp, nhìn người đàn ông trước mặt đang ngửa mặt rên rỉ nhưng cứ nhắc tới "Tiểu Phi" mãi, cảm thấy có hơi buồn cười, "Ít nhất thông minh hơn thằng quỷ này."
"Cậu ta đang khóc sao?" Tề Luật bước đến cạnh bồn tắm, phát hiện trên mặt hắn toàn là nước mắt.
"Vương Vũ là người mới, bạn trai cậu ta mới chết hai hôm trước."
Ngụy Dịch Sâm sau khi nói với Tề Luật chuyện Vương Chinh Vũ cùng vào game chung với bạn trai, còn nói anh đã giúp hắn trong game, nhưng ma xui quỷ khiến kiểu gì mà lại cùng hắn vào ván game này. Đương nhiên, chuyện bản thân anh là cảnh sát hình sự cùng với sự bội bạc của bạn trai hắn thì anh chẳng hề nhắc đến, nhưng đây đã đủ khiến Tề Luật đau lòng và thương xót.
"Cậu ta, cũng là một người đáng thương." Tề Luật thương tiếc bảo, "Cho nên cậu ta mới không nhẫn tâm nhìn người chơi khác chết sao?"
"Tôi đã nói đó không phải chết thật." Ngụy Dịch Sâm bảo, "Quay lại chủ đề chính, anh trên hay dưới?"
"Hả?" Tề Luật suýt nữa chẳng phản ứng kịp, mặt đỏ bừng đáp, "Tôi nằm dưới... Nhưng tôi chỉ từng làm bot trong game, còn ở ngoài thì... Tôi còn chưa từng yêu đương..."
"Thật ư." Ngụy Dịch Sâm nhướng mày, "Tôi đoán, anh hẳn là dân văn phòng lúc nào cũng bận rộn với công việc?"
"Anh Ngụy quả nhiên lợi hại." Tề Luật nhấc mắt kính lên rồi bảo, "Tôi là luật sư."
"Ồ, vậy sau này chúng ta có thể liên hệ nhiều với nhau hơn." Ngụy Dịch Sâm tuốt sục cặc cứng của Vương Chinh Vũ, ma sát đầu cặc với phần dây cặc nhạy cảm một cách điêu luyện; ngón tay thì trêu chọc túi tinh căng đầy như có như không, sau đó lòng bàn tay sẽ tóm gọn nó và chà xoa vài phát.
Vương Chinh Vũ thở dốc từng hơi nặng nhọc, nhìn hai người trước mặt với vẻ ham muốn, "Tiểu Phi... Anh muốn... Anh muốn lắm..."
Thậm chí hắn còn há miệng, thè đầu lưỡi muốn được hôn về phía bọn họ. Ngụy Dịch Sâm cau mày, rồi vẫn cúi người xuống cùng hắn hôn.
Tề Luật nào từng thấy qua cảnh này, hưng phấn đến mức đũng quần đùn cao thành một túp lều nhỏ.
"Muốn thử không?" Ngụy Dịch Sâm nghiêng người rút lưỡi ra khỏi miệng Vương Chinh Vũ, nhìn Tề Luật với vẻ dâm đãng, "Đến đây nào."
"Vậy không ổn lắm thì phải?..." Tề Luật đỏ mặt, vội vàng từ chối.
"Rụt rè trong trò chơi này là thứ vô dụng nhất." Ngụy Dịch Sâm nhếch mép, trong lòng nảy suy nghĩ hạ lưu. Chỉ thấy anh duỗi người về phía Tề Luật, sau đó nắm cằm y, trực tiếp luồn lưỡi vẫn còn vương nước bọt của Vương Chinh Vũ vào miệng Tề Luật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAME
ActionVô đọc Giới Thiệu đi nào, rùi theo tiếp hay hem là tùy duyên nha ~~ Mãi iu 🥰🥰🥰