CHƯƠNG 8

75 3 0
                                    

Bầu không khí nháy mắt như bị đóng băng, ngay cả tiếng ồn ào ầm ĩ bên ngoài phòng thẩm vấn cũng biến mất hoàn toàn.

"Này! Cũng đâu phải tôi giết bạn trai cậu, nổi nóng với tôi làm gì." Ngụy Dịch Sâm nâng tay lên, cau mày lạnh lùng nhìn Vương Chinh Vũ đăm đăm, "Có bản lĩnh thì tìm Thần mà hỏi tội đấy."

Vương Chinh Vũ trừng mắt nhìn người trước mặt, cố gắng kìm nỗi bất an và cơn giận dữ trong lòng. Hắn hiểu rõ, nếu chẳng phải Ngụy Dịch Sâm xuất hiện, có lẽ giờ bản thân đã cùng Tiểu Phi dắt tay nhau xuống suối vàng rồi.

"Tôi lâm thời được điều đến Tân Thành để chi viện khẩn cấp." Ngụy Dịch Sâm bảo, "Cho nên cậu khỏi lo tôi cố ý tiếp cận cậu."

"Chi viện khẩn?" Vương Chinh Vũ vẫn không tin.

"Do đợt bổ sung người mới lần này mà người chết trong La Thành có hơi nhiều." Ngụy Dịch Sâm giải thích, "Người chơi mới bị cướp điểm tích lũy đã chết sạch, còn bị dàn xếp thành đủ loại tự sát kì lạ."

"Nãy anh có nói, Tiểu Phi chưa chắc chết vì nhiệm vụ thất bại, rốt cuộc là như nào?" Vương Chinh Vũ quan tâm vấn đề này hơn.

"Nhiệm vụ của các cậu là làm tình cùng với người mình thích hoặc có thiện cảm đúng chứ?" Ngụy Dịch Sâm chậm rãi bảo.

"Điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ thực ra đã rộng rãi lắm rồi, chỉ cần cùng người có thiện cảm là được. Nhưng dù cho bạn trai cậu có thiện cảm với người phụ nữ đó hay không, cậu ta cũng chết chắc."

"Tại sao?" Vương Chinh Vũ hỏi ngay.

"Vì cậu ta đã phạm phải một điều cấm kỵ, đó là, 【Trò Chơi Của Thần】là trò chơi chỉ giới hạn trong nam giới, người chơi toàn bộ đều là gay, nên vì thế cũng vừa được xưng là GOD-GAME, và GAY-GAME." Ngụy Dịch Sâm giải đáp, "Trừ khi nhiệm vụ nói rõ hoặc cốt truyện yêu cầu, bằng không người chơi chủ động tìm nữ giới để làm tình, sẽ phải nhận trừng phạt."

"Trừng phạt đó là cái chết?" Vương Chinh Vũ kinh hãi.

"Phạt cũng có lớn có nhỏ, nhưng với nhiệm vụ tân thủ thì sẽ rất trí mạng, vì sẽ trực tiếp dẫn đến nhiệm vụ thất bại, mà nhiệm vụ tân thủ thất bại thì sẽ chết." Ngụy Dịch dang tay ra nói với vẻ bất đắc dĩ, "Rất tiếc là, bạn trai cậu khả năng lớn đã chết vì điều này, mặc kệ cậu ta có thích người phụ nữ đó hay không."

"Không hoàn thành nhiệm vụ chết, bị người chơi đoạt điểm tích lũy cũng chết, đến nỗi chạm phải quy tắc vốn chẳng hay cũng chết..." Vương Chinh Vũ gắt gỏng phẫn uất bảo, "Trò chơi này đến cùng là thứ quái gì vậy..."

"Không ai biết đáp án cả." Ngụy Dịch Sâm thẳng thắn, "Trò Chơi Của Thần, với mỗi một người chơi mà nói đều là sự bất chợt và xa lạ. Nhưng mọi người chẳng có cách nào, muốn sống tiếp thì buộc phải cố gắng hoàn thành từng đợt chơi."

"Thần là gì?" Vương Chinh Vũ đỏ ngầu hai mắt, bức thiết muốn có một đáp án.

"Thần thì là Thần thôi, ai biết đâu chứ." Ngụy Dịch Sâm cúi đầu chà ngón tay, "tôi đoán có thể là người ngoài hành tinh gì đó chăng, bằng không ai có năng lực tạo ra trò chơi, tạo ra thế giới hư ảo đó?"

[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ