CHƯƠNG 12

45 1 0
                                    

Trong phòng tắm ngập tràn hơi nước mờ ảo, nước nóng chảy ra cuồn cuộn không dứt, nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ khi nào đã trộn lẫn với bọt khí dâng cao ngất. Bọt khí này đang tỏa mùi hương kì dị, làm người ta dần rơi vào trạng thái hứng tình, chờ lúc nhận ra thì đã không kịp nữa rồi.

Lúc này, hai cơ thể quyến rũ quện vào nhau trong chiếc bồn tràn nước nóng, bọt khí dập dìu trên làn nước, cả hai đương hôn nhau mãnh liệt.

"Ưa hưa... Ha... Ưm ah..."

"Ưm... Ah ha... Ưa..."

Ngụy Dịch Sâm đỏ mặt, nghiêng đầu gặm cắn cổ gáy Vương Chinh Vũ một cách thỏa thích, dương vật cương cứng đang cắm trong lồn thịt của Vương Chinh Vũ cũng dần vô thức nhấp nhả. Chính anh cũng chẳng biết vì sao mình lại nứng đến thế, chỉ đơn thuần thấy rất sướng, rất muốn, cơn ham muốn như thủy triều xô tới, không tài nào kiểm soát được mà muốn được giải tỏa.

Có lẽ vì thấy làm ở trong đây không thoải mái lắm nên hai tay Ngụy Dịch Sâm bê đùi Vương Chinh Vũ lên, vừa đang đâm vừa đứng dậy, sau đó bước khỏi bồn rồi đè hắn vào tường, gặm mút lồng ngực hắn như thể đói khát.

Vương Chinh Vũ dường như cũng bị kích động, hai chân đá loạn xạ giữa không trung, móng tay ghim vào da thịt Ngụy Dịch Sâm và cào cấu lưng sau của anh.

"Không... Đừng mà!..." Vương Chinh Vũ nói xằng xiên.

"Sao?" Ngụy Dịch Sâm hỏi với ý thức mơ hồ.

"Đã nói chỉ nằm dưới một lần..." Vương Chinh Vũ thét bảo, như mất bình tĩnh mà giãy khỏi anh.

Ngụy Dịch Sâm không cẩn thận trượt tay khiến hắn thoát được, dương vật thô bự cũng rớt thẳng ra khỏi lỗ nhỏ của hắn.

"Cậu làm gì vậy..." Ngụy Dịch Sâm bất mãn.

"Tôi chỉ nằm trên... Không nằm dưới..." Mặt Vương Chinh Vũ đỏ gay, ánh mắt lập lòe.

"Tôi cũng chỉ nằm trên!..." Ngụy Dịch Sâm hơi tức giận liền nhào tới cưỡng hôn, "Mẹ nó cậu..."

Cả hai ôm hôn nhau, hai cậu nhỏ và đôi trứng căng cứng bên dưới không ngừng chèn ép cọ chà vào nhau, lửa dục phừng cháy khó mà dập tắt.

Hai người cứ thế quậy tới lui miết đến tận lên giường, Ngụy Dịch Sâm buông thẳng hắn xuống rồi đè lên người hắn.

Thật muốn... Thật muốn chịch quá đi...

Hai cánh tay của Ngụy Dịch Sâm đè lên cặp đùi của Vương Chinh Vũ và đẩy về trước, buồi bự còn mang bọt lần nữa đút vào trong lồn dâm của hắn.

"Ahhhh!!!..." Vương Chinh Vũ cắn môi la bảo, "Không được Tiểu Phi... Anh chỉ làm top thôi!!!..."

"Cậu câm mồm cho tôi..." Ngụy Dịch Sâm đỏ mắt, eo chó đực cường tráng bắt đầu nhịp đưa đẩy nhấp nhả, "Ahhh... Sướng quá..."

"Không được!!!... Đau quá!!!..." Vương Chinh Vũ cả người khó chịu nhìn Ngụy Dịch Sâm trước mặt, mặt mày đỏ ửng tức sôi máu. Chỉ thấy hắn cuối cùng đã nhịn hết nổi cơn đau dưới thân, mà thình lình nhổm người dậy húc vào đầu Ngụy Dịch Sâm cái bốp.

[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ