CHƯƠNG 7

74 3 0
                                    

Xe cứu thương đến hiện trường rất nhanh.

Sau khi kiểm tra đơn giản, Phương Tiểu Phi được nhận định đã không còn dấu hiệu của sự sống, nguyên nhân là do vùng bụng bị một vật sắc nhọn đâm phải, làm vỡ cơ quan nội tạng cùng với động mạch chủ, và chết vì mất máu quá nhiều.

Cảnh sát lập tức được cử đến hiện trường, đưa Vương Chinh Vũ về đồn cảnh sát.

Ở đó, Vương Chinh Vũ bị nhốt trong phòng tạm giam suốt 3 tiếng đồng hồ. Trong lúc đó ngoại trừ hắn đã bình tĩnh lại, luôn có điều nghĩ không thông, đó là tại sao Phương Tiểu Phi lại bị người ta giết chết.

Đó là một tai nạn ngẫu nhiên, Phương Tiểu Phi vừa cãi nhau với mình xong, ra khỏi nhà liền bị người áo đen sát hại. Người mặc áo đen đó là ai, sao lại xuất hiện ở đấy, có quen biết hay ân oán gì với Phương Tiểu Phi chăng? Hay là, Phương Tiểu Phi tận mắt chứng kiến hành vi trộm cắp của gã ta nên mới bị giết người diệt khẩu?

Dù cho nghĩ như nào cũng không hợp lý!!! Vương Chinh Vũ đột nhiên sực nhớ đến một thứ, Trò Chơi Của Thần.

Lời giải thích duy nhất là, Phương Tiểu Phi không hoàn thành nhiệm vụ tân thủ và vì điểm tích lũy = 0 nên bị Thần phán tội chết.

Vương Chinh Vũ nháy mắt run cầm cập cả người, chuyện này thực sự không khoa học rồi, chỉ vì một trò chơi bắt ép bọn họ làm tình đó mà Tiểu Phi đã đánh mất mạng sống?

Trò Chơi Của Thần rốt cuộc là gì, sao nó lại xuất hiện?

Thần là gì, có quyền gì mà quyết định sống chết của người khác?

Những câu hỏi này chỉ bằng mình Vương Chinh Vũ suy đoán, chắc chắn không thể có đáp án.

Sau khi ba tiếng giày vò trôi qua, Vương Chinh Vũ liền được cảnh sát hình sự gọi ra ngoài.

Điều bất ngờ là, thái độ của viên cảnh sát hình sự này cũng khá là tốt, nói xin lỗi hắn vì đã hiểu lầm hắn, hung thủ không phải Vương Chinh Vũ.

Đó là chuyện dĩ nhiên, hung thủ là tên mặc áo đen kia. Chỉ cần điều tra camera là sẽ rõ.

"Nhưng trước khi thả cậu ra, còn vài chuyện muốn hỏi và chúng tôi sẽ ghi lại để làm lời khai." Viên cảnh sát hình sự đã nói thế, sau đó đưa Vương Chinh Vũ vào một phòng thẩm vấn.

Điều hòa trong phòng thẩm vấn được mở ở chế độ vừa phải, vốn Vương Chinh Vũ chỉ mặc độc có chiếc quần dài, khắp người còn dính máu, chiếc áo khoác trên người cũng là của viên cảnh sát kia đã cho hắn mặc tạm. Sảnh lớn bên ngoài ồn ào lạ thường, không ngừng có tiếng cãi vã ly hôn ngoại tình, đánh nhau ẩu đả cùng đủ loại tiếng ồn ào ầm ĩ khác. Đây là lần đầu tiên Vương Chinh Vũ có mặt ở nơi như này, cảm giác cả người không thoải mái lắm. Hắn sầu não cào gãi phần tóc sau gáy, lòng liên tục trách bản thân không ngớt. Có điều trải qua vài tiếng ngắn ngủi, trông hắn đã hốc hác không ít.

Một viên cảnh sát hình sự bước vào, Vương Chinh Vũ ngẩng đầu lên nhìn thì thấy đó là một người có thân hình cao to cường tráng, vẻ ngoài cũng trông khá xuất sắc. Viên cảnh sát đó khẽ đóng cửa lại, tiếng ồn bên ngoài lập tức nhỏ hẳn, hiển nhiên đã được cách âm kha khá.

[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ