Chẳng biết vì cớ gì, sau bao nhiêu ngày liên tục cảm xúc bị đè nén, lúc Vương Chinh Vũ rời giường vào sáng hôm nay lại thấy tâm trạng đặc biệt sảng khoái, ngay cả thời tiết ngoài kia cũng quang đãng vô cùng.
Tuy rằng hắn lúc này đây gì cũng không có, nhưng cũng hoàn toàn chẳng còn nỗi bận tâm.
Hắn đeo ba lô và hành lý, bước lên chiếc taxi tiến về Tân Thành.
"Ngụy Dịch Sâm!" Vương Chinh Vũ đã rũ bỏ trạng thái chán nản, để lộ răng nanh cười nói với Ngụy Dịch Sâm ở đầu kia điện thoại, "Chút nữa tôi đến đâu tìm anh vậy?"
"Giờ tôi đang làm nhiệm vụ ở bên ngoài, với lại tôi đã nói với cậu rồi, ở hiện thực phải gọi tôi là Ngụy Nghị." Ngụy Dịch Sâm hơi bất mãn, "Cậu còn bao lâu nữa là đến?"
"Chắc chừng 2 tiếng nữa đấy." Vương Chinh Vũ nhìn về trước, "Hình như giờ có hơi tắc đường rồi."
"Xin lỗi nha, tôi có nhiệm vụ đột xuất." Ngụy Dịch Sâm đáp, "Trưa thì cậu cứ tìm đại chỗ nào ăn trước đi, 2 giờ chiều đến đồn cảnh sát Tân Thành tìm tôi."
Ngụy Dịch Sâm bảo thế rồi sau đó cúp máy.
Lòng khó được thanh thản như hôm nay, Vương Chinh Vũ trông trời xanh mây trắng ngoài cửa sổ, còn có hàng dài xe cộ rồng rắn mà hơi ngẩn người lơ đãng.
"Phía trước tắc dữ lắm có lẽ sẽ phải đợi rất lâu." Tài xế đột nhiên nói với Vương Chinh Vũ, "Hay là tôi đi vào đường tắt nha."
"Sao cũng được." Vương Chinh Vũ đáp thế, nhưng chẳng để ý thấy ánh mắt hơi híp với vẻ dâm đãng của tài xế khi nhìn hắn.
Xe theo đó lái vào đường rẽ trên cao tốc, sau đó quẹo vào một con đường khác. Chỉ thấy hai bên đường ngày càng dần hẻo lánh, ngay cả mặt đường cũng bắt đầu mấp mô gập ghềnh.
"Chú ơi, chú đi nhầm đường rồi đúng không?" Vương Chinh Vũ nghi ngờ.
Chỉ thấy tài xế dừng xe lại, xoay đầu sang nhìn Vương Chinh Vũ với gương mặt dâm đãng.
Trực giác hắn báo không hay rồi, lúc này mới kịp phản ứng lại nhưng mọi thứ đã muộn. Quả nhiên không ngoài dự đoán, hệ thống của Trò Chơi Của Thần đã bắt đầu công bố nhiệm vụ.
"Chúc mừng người chơi Vương Chinh Vũ kích hoạt thành công nhiệm vụ thường ngày."
"Bối cảnh: tài xế trước mặt ngài trên thực tế đã ấp ủ suy nghĩ làm dog slave và dom từ lâu, khát vọng được boss đẹp trai trẻ tuổi tỏa nắng như ngài đây làm nhục."
"Yêu cầu: trong vòng nửa tiếng đồng hồ, hãy dạy dỗ người tài xế này đồng thời lên đỉnh."
"Khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được 30 điểm tích lũy, người chơi có thể chọn làm hoặc không."
Sắc mặt Vương Chinh Vũ chợt đổi, chẳng ngờ tới người đàn ông trước mặt vậy mà là một tên biến thái. Hắn điên cuồng giật kéo tay nắm cửa, nhưng rồi nhận ra nó đã được tài xế khóa lại.
Chỉ thấy ông ta nói với chất giọng run rẩy, sắc mặt ửng đỏ, "Tôi... Có thể liếm giày của cậu không?"
"Không thể!!! Ông mà dám chạm vào tôi là ông chết chắc!" Vương Chinh Vũ to mồm gào mắng, "Đồ biến thái chết tiệt! Mau thả tôi ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAME
AksiVô đọc Giới Thiệu đi nào, rùi theo tiếp hay hem là tùy duyên nha ~~ Mãi iu 🥰🥰🥰