CHƯƠNG 4

115 3 0
                                    

Tuy vì bầu trời đêm mà chẳng thấy rõ nhưng khi Vương Chinh Vũ nhìn thấy thứ lủng lẳng giữa háng của Ngụy Dịch Sâm cũng phải kinh hãi một phen.

Thằng nhóc quỷ này chưa cương mà còn sắp lớn hơn lúc của hắn cương!

Vương Chinh Vũ còn chẳng kịp cảm thán vì sao cùng là top, nhưng người ta lại xuất sắc đến thế, Ngụy Dịch Sâm đã bắt lấy tay hắn để lên dương vật của mình.

Vương Chinh Vũ bị ép cầm lấy thứ to tổ bố đó, nhìn nó dần ứ máu căng phồng trong tay mình, liền cười ngượng bảo, "Đừng có nói... Muốn tôi làm bot nha?"

"Bằng không thì sao?" Ngụy Dịch Sâm đáp với vẻ là lẽ dĩ nhiên, "Tôi chỉ làm top."

"Nhưng tôi cũng chỉ làm top!" Vương Chinh Vũ kích động hét to, "Từ trước đêm nay, tôi luôn là top!"

"Nãy chẳng phải đã bị hai tên kia địt rồi sao?" Ngụy Dịch Sâm lạnh nhạt bảo, "Sao đến lượt tôi lại thành ra không được rồi?"

"Của anh to quá, tôi chịu không thấu đâu!" Vương Chinh Vũ sụp đổ bảo, cậu nhỏ trong tay hắn đã cương cứng lên nòng, kích thước này ít nhiều cũng được 20cm.

"Làm quen tí là ổn." Ngụy Dịch Sâm đáp với vẻ vô tình, "Người khác đều có thể."

"Không phải... Vậy anh giúp tôi bú cái được không?" Vương Chinh Vũ nhìn anh ta với bộ dạng đáng thương, trong tay còn đang cầm hàng của anh, "Bú cu cũng là một phương thức của làm tình mà đúng chứ?"

Nếu bị cái thứ này đâm vào, lỗ để ẻ sẽ nát banh thật đó?!

"Về lý thuyết thì được, nhưng hệ thống phải chăng cho rằng là thế thì chẳng chắc được. Tin tôi, cậu sẽ không gặp nguy hiểm nên là vẫn nên dùng cách truyền thống cho an toàn." Ngụy Dịch Sâm nghiêm túc phân tích cho hắn nghe, "Cậu phải nghĩ cho thật kỹ, càm ràm lề mề thêm nữa, người chết cũng không phải tôi."

"Thực sự sẽ chết sao?" Vương Chinh Vũ nuốt nước bọt hỏi, "Trò chơi này rốt cuộc là gì?"

"Câm mồm."

Ngụy Dịch Sâm mất kiên nhẫn lật người Vương Chinh Vũ lại, đè hắn lên tường. Vương Chinh Vũ chỉ thấy mông mình lạnh toát, quần mình đã bị đối phương tuột xuống, sau đó chống dương vật nóng hổi ngay giữa kẽ mông.

Vương Chinh Vũ căng thẳng nuốt ngụm nước bọt, cảm nhận đầu cặc to tròn đang ma sát rìa ngoài lỗ nhỏ của mình, đang cố gắng thử nhấp vào bên trong.

Nhưng đầu cặc của Ngụy Dịch Sâm chỉ vừa đâm đến cơ vòng, đã không thể đâm vào tiếp được nữa. Vương Chinh Vũ đổ mồ hôi đầy đầu, cảm nhận được cơn đau đớn khi bị xé rách.

"Ahhh!!!..."

Con cặc này đúng to, dù cho nãy mới bị đụ cũng không thể thích ứng được với kích thước này.

"Chậc, lần đầu đúng phiền." Ngụy Dịch Sâm hơi chau mày, từ trong túi moi ra một viên con nhộng trong suốt, nhét vào trong lỗ nhỏ của Vương Chinh Vũ.

"Đó... Là gì?" Vương Chinh Vũ rõ ràng cảm nhận được có vật lạ trong người nhưng vật lạ đó rất nhanh đã hóa thành nước, vách ruột có cảm giác nóng rực.

[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ