CHƯƠNG 1
"Ah... Shh... Đệt!!!..."
Vương Chinh Vũ nằm trên giường với gương mặt đau khổ, hai chân hắn lúc này đang gác lên vai của một người đàn ông khác, lỗ sau bản thân đang bị con cặc cương cứng của đối phương thử đâm vào.
"Anh thả lỏng tí đi..." Phương Tiểu Phi đỏ bừng mặt vì chịu đựng, căng phồng khó chịu, cậu nhỏ đâm thọc nửa ngày trời mãi không vào được. "Anh yêu à, sao lỗ anh lại chặt đến thế chứ?"
"Tất nhiên! Ông đây sống đến giờ chưa từng làm bot!" Vương Chinh Vũ sụp đổ gào rống. "Đau chết mất!... Anh không làm nữa!!!..."
"Giờ anh đã biết em làm bot vất vả cỡ nào rồi đúng không?" Phương Tiểu Phi nở nụ cười trông rất vô hại, nhắm chuẩn lỗ nhỏ hắn rồi đâm đầu cặc vào.
"Vãi vãi chưởng!!!..." Vương Chinh Vũ hít ngược từng hơi, hắn đau tới mức hai tay sống chết giữ chặt ra giường.
Nếu chẳng phải Phương Tiểu Phi sắp về quê công tác, có thể mất một khoảng thời gian rất dài không gặp mặt thì hắn cũng chẳng đồng ý cho em ấy đụ mình đâu.
"Ahhhh, đau quá rồi!!!... Khốn kiếp..." Vương Chinh Vũ than khóc trong đau đớn tiếp.
"Nãy rõ đã nới lỏng rồi mà?..." Phương Tiểu Phi trề môi mất kiên nhẫn, trực tiếp thụi nguyên cây ê hề dầu bôi trơn vào. Chẳng đợi Vương Chinh Vũ ngoác mồm la oai oái, cậu đã cúi người xuống cùng hắn hôn môi.
"Ưa ưm!!!..." Vương Chinh Vũ bị bịt mồm mở trừng hai mắt, không tài nào kêu rên được. Đầu lưỡi của đối phương luồn vào trong khoang miệng của hắn, Vương Chinh Vũ dần dà bị hôn tới mức đầu óc rối ren, ngay cả lỗ sau hình như cũng thả lỏng đôi chút.
Phương Tiểu Phi vừa hôn vừa nhấp nhả vòng hông, mỗi một phát giã nện đều chịch tới điểm nhạy cảm của hắn. Cơn đau biến mất rất nhanh, thứ cuối cùng còn sót lại là khoái cảm và cơn ngứa ngáy vô tận.
"Là ở đây ư?" Phương Tiểu Phi kề đến bên tai đỏ ửng của hắn mà nhẹ giọng hỏi, cậu em giữa háng thì giã bôm bốp vào mục tiêu đã định.
"Ah ha... Đúng..." Vương Chinh Vũ toàn thân tê dại vì bị đụ, yếu ớt bảo. "Vợ ơi... Anh thấy sướng quá..."
"Kêu chồng." Phương Tiểu Phi nở nụ cười xấu xa.
"Chồng ơi..." Ánh mắt Vương Chinh Vũ dần mất tiêu cự.
"Hì hì, vậy sau này em làm top có được không?" Phương Tiểu Phi chớp mắt hỏi.
"Vậy thì không được, đã nói rõ chỉ được lần này thôi..." Mặt Vương Chinh Vũ ửng đỏ nhìn cậu.
"Nói chứ, sao em... Hình như địt rất có nghề thì phải..."
Phương Tiểu Phi sững người thấy rõ, nụ cười chợt cứng đờ. "Đâu có, anh biết mà, đây cũng là lần đầu em làm top."
Đúng vậy, cậu ta với Vương Chinh Vũ quen biết nhau hồi học đại học, bọn họ đều là mối tình đầu của nhau, yêu đương tới giờ cũng đã được 5-6 năm.
Trong mối quan hệ của cả hai, Vương Chinh Vũ trước giờ luôn làm top còn Phương Tiểu Phi thì bot quanh năm. Hôm nay sở dĩ Vương Chinh Vũ làm bot, cũng chỉ muốn thỏa mãn nguyện vọng của người vợ sắp xa cách mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAME
AçãoVô đọc Giới Thiệu đi nào, rùi theo tiếp hay hem là tùy duyên nha ~~ Mãi iu 🥰🥰🥰