CHƯƠNG 32

18 1 0
                                    

"Giỏi lắm." Vương Chinh Vũ nhìn Trịnh Nhất Khang bò quanh xe như một con chó với cả người trần truồng, tim đập nhanh như trống dồn. Thực ra hắn luôn nhìn quanh quất tứ phía qua khóe mắt, cũng may thực sự chẳng có ai đến cả.

Trịnh Nhất Khang sau khi bò quanh xe 10 vòng, bèn thở từng hơi nặng nhọc nhưng vẫn nhìn Vương Chinh Vũ với vẻ lửa dục cháy rực. Cặc chó dưới háng của ông ta cương mãi chưa xìu, ưỡn thẳng ngay bụng, nước dâm rỉ nhiễu tạo thành tơ nhỏ xuống đất.

"Đến gốc cây bên kia tè như chó." Vương Chinh Vũ ra lệnh tiếp.

Thế là Trịnh Nhất Khang bò đến gốc cây, nhấc chân phải lên.

"Giơ cao thêm nữa, có con chó nào giống ông không hả?" Vương Chinh Vũ hét bảo.

Trịnh Nhất Khang chỉ đành gắng sức nhấc cao chân phải, mặt nghẹn đỏ bừng, qua một lúc lâu lỗ tiểu mới chịu ra nước. Cột nước tiểu màu vàng yếu ớt bắn lên rễ cây và bụi hoa dại bên cạnh, xem ra tất cả đều đã trở thành phân bón của thực vật.

Đúng là một gã biến thái chết tiệt... Vương Chinh Vũ cà khịa trong lòng.

Nhưng để thỏa mãn đối phương, Vương Chinh Vũ vẫn ra lệnh tiếp, "Khụ... Vậy ông sủa như chó xem nào."

"Gâu!" Trịnh Nhất Khang sủa ngay theo phản xạ.

"Gâu gâu!!!"

"Đệt vãi..." Vương Chinh Vũ đỏ mặt vì hành động của ông ta, cứ thấy thật xấu hổ. Trịnh Nhất Khang bò đến phía trước của hắn, hai mắt nhìn hắn chòng chọc, tựa như bản thân là chủ nhân của ông ta thật vậy, "Cũng ngoan phết đấy!"

"Hì hì!..." Trịnh Nhất Khang thè lưỡi.

"Vậy... Ông mặc lại giày cho tôi trước đi..." Vương Chinh Vũ nghĩ ra một cách chơi hơi bị được.

"Vâng thưa cậu chủ!" Trịnh Nhất Khang bê chân Vương Chinh Vũ lên một cách cẩn thận, sau đó mang giày và vớ vào lại cho hắn.

"Ngồi xổm xuống." Vương Chinh Vũ ra lệnh, "Hai tay đặt ra sau gáy, ưỡn ngực hóp bụng."

"Vâng, cậu chủ!"

Chỉ thấy Vương Chinh Vũ duỗi chân phải ra, sau đó khẩy dương vật cương cứng của ông ta.

"Ah ha... Cậu chủ..." Trịnh Nhất Khang hơi chịu không thấu, "Cặc chó!... Cứng quá..."

"Phải vậy không?" Vương Chinh Vũ ma sát đầu cặc to của ông ta bằng đế giày, "Cặc chó của ông to đấy."

"Cặc chó đĩ sinh ra là để cậu chủ chơi!" Trịnh Nhất Khang kiểm soát hơi thở, lồng ngực phập phồng liên tục.

Gan của Vương Chinh Vũ to hơn hẳn, đá một cú vào bụng ông ta.

"Hưa ah!!!" Trịnh Nhất Khang rên rỉ, thít chặt cơ bụng. Tiếp sau đó, Vương Chinh Vũ giẫm cặc ông ta xuống đất, "Ahhh!!!..."

"Sướng không?" Vương Chinh Vũ hỏi, sau đó chậm rãi tăng thêm sức.

"Sướng!... Đã chết chó đĩ!!!..." Trịnh Nhất Khang chẳng ngờ Vương Chinh Vũ sẽ giẫm bản thân như thế này, liền tùy ý kêu rên dâm đãng, "Nhanh!... Ra sức hơn nữa!..."

[ĐM-Vô Hạn Lưu] Trò Chơi Của Thần GAY-GAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ