#5. Bull's Eye

662 66 2
                                    

Ban tổ chức làm theo đám đông ngay lập tức kiểm tra cho Cao, lần này họ cược cô chắc chắn dùng dopping, Sabbath trông có vẻ cũng hơi lo lắng.

Riêng Cao, cô rất bình tĩnh đi vào kiểm tra, vì cô biết kết quả sẽ là gì.

"Âm tính?"

"Là âm tính hả?"

Khán giả lại xì xầm với nhau.

Wooin không nhịn được trêu đùa với bọn họ, cục cưng của hắn làm sao mà có thể dùng dopping được cơ chứ? Đứa nhóc này về đội hắn giống như viên ngọc đẹp về đến tận tay vậy, còn hắn sẽ là người mài dũa viên ngọc này theo ý mình.

"Muốn uống gì không, cưng? Tao mua!" Wooin vui vẻ choàng tay qua vai Cao, khen ngợi ngày hôm nay cô đã đua rất tốt.

Vốn dĩ Cao cũng sẽ thấy vui vẻ một chút nếu như điện thoại không reo lên, cô vừa nhìn đến số điện thoại liền thở dài không thôi. Cô quay sang Wooin mà nói.

"Xin lỗi, giờ tôi có việc bận rồi, tôi đi trước đây." Sau đó cô đi luôn mà không chờ đội mình nói gì cả.

Trên trán Wooin nổi gân xanh, trời ơi cái con nhỏ ngỗ nghịch này! Hắn nhất định phải uốn nắn lại cái tính cách này của nó mới được! Đến xe đạp mà nó còn không chịu mang theo!

Cuộc gọi đến từ gã kia, gã nhắc cô đã đến giờ huấn luyện và gửi địa chỉ cô phải đến, nếu không có mặt sau mười lăm phút nữa vậy thì gã sẽ ra tay với hai ông chú kia. Má! Giỡn mặt hả?

Cao bỏ quên xe đạp rồi nên đành phải bắt chuyến xe taxi đến địa chỉ mà gã gửi cho mình, lại đi vào rừng, không biết mấy tên này có định mua lại hết mấy cái rừng hay không nữa? Cao thở dài, cuối cùng cũng đến nơi.

"Đến trễ một phút rồi nhé, Cao."

Gã đứng ờ ngoài bìa rừng, nhìn đồng hồ trên tay khi Cao vừa bước xuống xe. Cô cau mặt.

"Còn không phải do ông hả, lão già điên này!"

Gã cười cười "Đi theo ta."

Bọn họ đi theo con đường nhỏ hơi dốc dẫn lên đồi, hiện ra trước mặt chỉ là một ngôi nhà nhỏ bình thường, chỉ đến khi đi vào bên trong Cao mới nhận ra ngôi nhà có đường hầm dẫn xuống một căn hầm rất rộng và đầy đủ các loại vũ khí treo trên tường khiến cô phải bất ngờ, quả nhiên gã này xuất thân từ một tổ chức mafia là thật, nhưng thân phận của gã trong tổ chức đó phải như thế nào thì mới có được số vũ khí này cơ chứ? Khi gã ra điều kiện với cô khi đó thì cô lại còn quá nhỏ để hiểu được, mà khi ấy cô cũng chỉ nghĩ đến việc sẽ cứu ông chú Kazuma chứ có nghĩ gì nhiều đâu?

"Đã lâu rồi ta không quay lại nơi này."

Cao nhìn gã, sau đó lại hỏi "Này, vì sao lại muốn huấn luyện cho tôi?"

"Còn gì nữa, chẳng phải chỉ là bởi vì ta muốn Cao tự cứu chính mình khi bị ám sát thôi sao?"

Cô nghiêng đầu, nhìn thẳng vào mắt gã "Tôi không thấy thế."

Gã lại cười rồi "Vậy sao? Cao đúng là nhạy cảm nhỉ? Được rồi, để ta kể cho Cao về em gái của ta."

Đó không phải là người em cùng dòng máu với gã, đó là một người khác cùng tổ chức của gã nhưng cô gái lúc nào cũng đánh thắng gã trong những lần gặp mặt, cô gái đó có thân hình nhỏ nhắn như Cao, cũng có ánh mắt lạnh lùng như Cao và cô ấy rất mạnh. Năm ấy, cô ấy đem lòng yêu thích một tay đua xe đạp tên Kazuma, gã thì luôn đối đầu với cô ấy nên luôn muốn hại người cho bằng được. Rốt cuộc thì gã thắng khi cô ấy vì bị lừa bởi tin tức giả mà bỏ mạng ở sườn núi, nhưng gã không vui nổi vì gã đã yêu cô ấy. Trùng hợp làm sao, Kazuma cũng bị tổ chức của bọn họ hại chết ngay tại sườn núi ấy, và gã cũng gặp Cao ngay tại nơi đó, lần đầu tiên nhìn thấy nó ở đó gã cứ ngỡ là người em gái ấy đã luân hồi trở về. Và gã đã tìm mọi cách để bảo vệ nó kể từ ngày hôm ấy, thời gian càng trôi qua thì gã lại cứ cố gắng bảo vệ bóng hình của người em gái đó trên Cao, gã chỉ muốn sửa lại lỗi lầm năm đó của mình mà thôi, nếu như cô ấy đã chết vậy thì ít nhất gã cũng cứu được Kazuma và một con nhóc ẩn ẩn hiện hiện bóng dáng quen thuộc.

[Wind Breaker] The DoppingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ