Sau khi một ngọn lửa bùng lên thì những gì sau đó là tro tàn.
Cao chuyển nhà đi đến một nơi khác mà không thông báo cho ai biết, cũng đúng, dù sao bọn họ cũng còn quan hệ gì với ai nữa đâu? Rời khỏi con đường quen thuộc, rời khỏi căn nhà đã từng chứa đựng kỉ niệm giữa cô và Wooin.
Sau khi biết được Cao đã chuyển đi nơi khác, mới đầu Wooin cũng tức lắm, nhưng sau đó không hiểu thế nào lại cắn răng khóc thầm và nhớ lại giây phút hắn ôm cô trong vòng tay. Bọn họ chẳng còn là gì, một chút cũng không.
Cuộc sống của hai người vẫn tiếp diễn từng ngày, vì có ai sống thiếu ai mà chết đâu? Họ vẫn ở đấy, làm những gì họ vẫn làm, và sống cuộc đời của bản thân.
Vì đã rời đội nên Cao không cần tiếp tục làm việc cho Sang Ho nữa, cũng không cần thử đống thuốc mùi vị tởm lợm của Juwon, cô tập trung thử thuốc ở khu thí nghiệm và đến thăm Kazuma cùng Mahon Jo. Việc bị ám sát trở thành một phần trong cuộc sống vốn đã đã đầy sóng gió của Cao, cô làm quen với khuôn mặt nhợt nhạt trong gương sau một lần phải sơ cứu và băng bó cho chính vết thương của mình. Nói cách khác, Cao về cuộc sống như trước, chỉ thêm một vài nét mực nhoè mà thôi.
...
"Dạo này không thấy cô đi thi đấu xe đạp nữa nhỉ? Nghe nói mới vừa thắng xong mà?" Jugun tiêm thuốc vào người Cao, sau đó thuận miệng hỏi vài câu.
Như mọi lần, Cao im lặng không trả lời.
"Này bộ cô ghét tôi lắm à?" Jugun vẫn cố gắng.
Mấy người khác đứng gần đấy hiểu rõ tính cách của Cao lại phải lên tiếng nhắc nhở Jugun đừng có cố gắng vô ích làm gì vì Cao ghét nhất là mở miệng nói chuyện với người khác, đặc biệt là người lạ. Có người đã làm việc với Cao khi cô mới mấy tuổi nhưng đến bây giờ còn chưa thể nói được lời nào với cô kìa.
Jugun khó chịu khi bị nhắc nhở, dĩ nhiên tên đó vẫn giữ kế hoạch sẽ làm thí nghiệm trên cơ thể Cao nhưng trước mắt phải tìm cơ hội trước đã, không thể chính diện làm ở đây vì chắc chắn sẽ bị mấy tên khác phát hiện. Vẫn nên tìm một nơi nào đó kín đáo, và đặc biệt là tránh xa tầm mắt của mấy người còn lại làm việc trong khu nhà này thì vẫn hơn. Nhưng biết đến bao giờ mới là thời điểm thích hợp đây?
Cao trở về nhà sau khi xong việc, mới vài ngày đầu chuyển nhà cô còn mất trí nhớ một tí mà quen đường cũ, sau đó thì cũng bình thường. Sang Ho đã lên thông báo cho giải đua đường phố tiếp theo mang tên Gold Streets, một giải đua tương tự như League Of Streets, chỉ khác ở chỗ yêu cầu của thành viên trong đội là bốn người trở lên. Cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm Giải Nhất, Giải Nhì, và Giải Ba. Ai thắng Gold Streets sẽ được có cơ hội tham gia thi đấu quốc tế y hệt như League Of Street vậy. Cao đọc lướt qua một chút sau đó nhận ra giải đua này có thể xem danh sách các đội đã đăng kí tham gia một cách online nên cô cũng tò mò vào xem thử đã có những gương mặt nào tham gia, ngạc nhiên rằng Humming Bird chính là đội đăng kí đầu tiên, sau đó là Monster Crew.
À, vậy hoá ra những gương mặt quen thuộc từng đấu với cô đều đã nhanh tay đăng kí cả rồi. Nhưng không thấy Sabbath đâu.
Nghĩ đến ý định của bản thân khi trước, cô sẽ tìm một đội nào đấy để tham gia rồi thi đấu vậy. Để xem nào...
Nhắc đến chuyện thi đấu quốc tế, đột nhiên Cao nhớ ra hình như cô và Sababth Crew đã thắng League Of Street, vậy có nghĩa là bọn họ đã được có cơ hội tham gia thi đấu quốc tế rồi phải không? Bảo sao không đăng kí thi đấu Gold Streets.
Cao bấm số điện thoại của Sang Ho.
"Alo? Chuyện gì?"
"Sabbath có được đấu quốc tế không?" Cao hỏi ngay.
Sang Ho ngừng bấm bàn phím, ngã ngưởi về sau ghế rồi mới trả lời "Tùy năng lực, tôi chỉ tạo điều kiện thôi."
"Vậy ông lo mà huấn luyện họ cho tốt vào, gặp lại tôi ở sân chơi quốc tế."
Nghe Sang Ho nói cái kiểu hờ hững như thế khiến Cao thấy bực, rõ đã là người chiến thắng vậy mà lại chẳng có chút trách nhiệm gì cả.
"Sao?" Sang Ho cười khẩy "Định tìm đội khác à?"
"Có vấn đề gì? Bây giờ tôi muốn vào đội nào mà chả được?"
"Nếu Wooin mà nghe được chắc cậu ta sẽ buồn lắm."
"Chó má gì mà buồn? Rời đội là quyền dân chủ, bản thân ông cũng lo cho chó săn của mình đi, thua chính thành viên cũ trên đường đua quốc tế thì nhục nhã lắm."
Sang Ho cau mày, Cao nói cũng có lý, nó là đứa đem chiến thắng về cho đội sau đó lại rời đội mà đi tìm đội khác. Với trình của nó lên quốc tế lúc nào cũng được, nghĩ thử xem đội của ông ta mà thua nó thì chẳng khác nào đang làm mất hình tượng của bản thân trước đó à? Hay lắm, trò khiêu khích này có tác dụng rồi đó. Lần đầu tiên ông ta gặp phải người giống như Cao.
Cao cúp máy, lời cô nói có hơi quá đáng, nhưng biết đâu nhờ thế mà lão Sang Ho lại tập trung toàn lực cho Sabbath. Cơ hội đã đến gần như vậy mà họ còn không thể tiến vào sân chơi quốc tế vậy thì cô chiến thắng có ý nghĩa gì?
Không biết từ bao giờ mà cô đã luôn để ý đến họ và lo lắng, nhưng rốt cuộc cô vẫn chọn rời nhóm còn gì, biết bản thân muốn gì và biết bản thân đã chọn gì.
...
Cao ngồi ở nhà lúc đêm khuya và nhận được một email gửi đến từ Mỹ, nội dung cơ bản là về việc mời cô gia nhập một đội đua xe đạp tên Fur Elise. Quả thật cô đang cần tìm một đội nào đấy để tham gia vậy nên khi email đến cô không hề chần chừ mà liên lạc lại ngay, đối phương bảo rằng từ khi xem được video cô đấu với Owen Kight họ đã nung nấu ý định muốn mời cô gia nhập đội nhưng vì không tìm thấy phương thức liên lạc nên mới chậm trễ đến tận bây giờ.
Về vấn đề này, Cao không muốn nghe, bây giờ cô chỉ cần vào đội và lập giao kèo thôi. Cao gõ một tin nhắn dài về việc họ sẽ đến Hàn Quốc để tham gia giải đua đường phố Gold Streets trong một tháng nữa, phía bên kia nhận được tin và đồng ý ngay lập tức vì đối với họ các giải đua đường phố không phải là vấn đề lớn, đằng nào sau này cô cũng phải cùng họ thi đấu trên giải đua quốc tế cơ mà.
Cao chưa từng để ý bản thân đã nổi tiếng ra sao ở trên mạng xã hội, và trên thế giới, mặc dù khoảng thời gian đoạn video đua với Owen được phát tán lên mạng cũng có nhiều người vào thả phẫn nộ và bình luận nhưng chung quy cô không có thời gian để nhớ đến. Tìm đội xong là được rồi, cần gì phải suy nghĩ đến những chuyện khác cơ chứ?
Ngồi một mình trong căn phòng mới, bên ngoài cửa sổ không còn ánh trăng quen thuộc mà cô từng thấy nữa, và người đã từng bên cạnh cô ngắm nhìn nó cũng không còn ở đây nữa.
💟💟💟
Time: 10h18'
Date: 5.3.2024[W.a.t.t only]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Hayran Kurgu𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024