Chung kết của League Of Street, rất nhiều khán giả đã tập trung dù chưa đến giờ bắt đầu ghi hình cho trận đấu. Trải qua hai trận thi đấu cuối cùng của bốn đội, rốt cuộc chỉ còn lại hai đội bước vào vòng chung kết tranh giải nhất.
Chỉ có một người chiến thắng duy nhất.
Ghost Crew và Sabbath Crew, Sabbath thắng và xuất hiện ở chung kết.
Humming Bird và Monster Crew, kết quả bất ngờ Hummning Bird chiến thắng sát sao ở đoạn cuối cùng và lấy được cơ hội đua cùng Sabbath.
Tuy rằng chỉ còn lại hai đội nhưng những đội khác đã có mặt ở bên dưới khán đài để trông ngóng màn chung kết được trông đợi nhất năm, giữa Yoo Cao và Jay Jo.
Hình ảnh của hai đội được hiển thị trên màn hình lớn, những đoạn video được chỉnh sửa cùng với nhạc nền càng khiến khán giả phấn khích khi những giây phút về đích thần sầu của Yoo Cao được quay lại từ trước.
Quần chúng số 25: "Thật là một trận đấu đáng để mong đợi!"
Quần chúng số 27: "Cậu nói đúng, tay đua gây bất ngờ nhất năm và Siêu tân binh!"
Quần chúng số 26: "Tụi bây đã coi video Yoo Cao đấu với Owen Knight và Jay Jo chưa?"
Quần chúng số 27: "Đã xem, đoạn video đấu với Owen Knight nổi tiếng thế giới cơ mà!"
Quần chúng số 26: "Lần này mà cô ấy thắng chắc chắn sẽ được quốc tế săn đón nhiều!"
Trong khi những người hâm mộ đã sôi nổi bàn luận về Cao và đội Sabbath thì phía bên này cả đội đang ngồi trong phòng chờ với vẻ mặt không mấy vui vẻ lắm. Đã sắp đến thời gian thi đấu nhưng Cao vẫn chưa đến, họ nhìn Wooin khó chịu khi cố gắng gọi điện nhưng đầu dây bên kia bấm máy bận nên thành ra vẫn chưa thể liên lạc được.
"Nó đang nghĩ cái gì vậy chứ!" Wooin tức điên, đây là trận chung kết!
Hyuk và Joker không nói gì, chỉ có Vinny tặc lưỡi rồi thôi, không có Cao thì bọn họ vẫn có thể thi đấu được, chẳng qua Wooin chỉ đang quan tâm cô quá nhiều nên mới bực bội như thế.
Lúc này, Cao đang ở đâu?
Trận chung kết diện ra lúc tám giờ sáng vậy nên Cao đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi sáng sớm để ghé đến hầm huấn luyện của Kizuma để tập luyện lại sau đó mới đến trường quay.
Và tất nhiên mọi chuyện xảy ra trong đời cô chưa bao giờ được dễ dàng đến thế.
Cao bước ra khỏi hầm, ăn ngay viên đạn vào đùi, khi ấy cô đã đau đến ngã quỵ nhưng nhanh chóng nhớ đến mình còn phải hoàn thành giải đua nên không cần suy nghĩ nhiều cô ngay lập tức dùng kiến thức từ trước mà tự phẫu thuật gắp lấy viên đạn kia ra, may vết thương lại, băng bó và dùng vài phút ít ỏi còn lại đạp xe đến nơi diễn ra giải đua. Chân đau, tâm trạng cũng vì thế mà không tốt chút nào, lại nghĩ đến chuyện sau khi đua xong sẽ rời đội Cao lại càng thấy u ám trong lòng hơn, nhưng dù sao đây cũng lựa chọn của bản thân nên cô không hề hối hận dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.
Điện thoại reo liên tục trong túi quần, Cao mặc kệ nó và đạp đến trường quay. Tất nhiên, sau nửa tiếng cố gắng đạp với cái chân đau muốn rách toạc thì cô đã đến nơi và nhanh chóng đi vào phòng chờ của đội, khi đang đi vào thì lại nhìn thấy cả đội đã đội mũ bảo hiểm dắt xe đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Fanfiction𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024