Wooin không ngờ Cao lại lên máy bay nhanh như vậy, buổi sáng vừa thông báo và đến tối khi hắn gọi lại thì đã thấy bạn gái gửi hình ở trên khoang máy bay rồi. Hắn không hỏi lý do dù rằng rất muốn, hắn chỉ bảo Cao kết bạn lại với mình trên mạng xã hội và việc đầu tiên khi cả hai đã theo dõi nhau trên đấy là Wooin lập tức đăng ngay một bài viết, không có hình ảnh, không có địa điểm, cũng chẳng phải gợi nhớ kỷ niệm gì đặc biệt. Nó là một dòng status thông báo hắn đang hẹn hò với Cao, tiện tay gắn thẻ toàn bộ người quen vào bài viết đó.
[Đang hẹn hò với S.RRT]
Cũng bởi vì cái tên được nhắc đến rất lạ nên bao nhiêu người theo dõi hay cũng như bạn bè đối tác của Wooin đều bấm vào xem, trang cá nhân trống rỗng, không mô tả, không hình ảnh, không có bất cứ thông tin gì khiến ai cũng vừa hoang mang vừa bất ngờ. Đặc biệt là Sabbath, ai cũng biết Cao vừa trở lại, vậy tên Wooin này thông báo hẹn hò với ai vậy? Thấy mớ câu hỏi trong nhóm chung Wooin cũng chả thèm trả lời khiến cả nhóm càng thêm hoang mang hơn, hắn không trả lời vì đang bận gọi video với bạn gái rồi.
Đó là chuyện của vài ngày trước gây dậy sóng trong giới người hâm mộ của Wooin và cộng đồng đua xe đạp chuyên nghiệp, tin tức Yoo Cao còn sống chưa kịp nóng thì đã thêm thông tin hẹn hò của Wooin rồi. Nhưng tất nhiên là tin của Cao vẫn nổi tiếng hơn nhiều, vừa nổi tiếng vừa tai tiếng, Cao thì được cái không thèm quan tâm đến mấy chuyện đó, cô còn bận việc với cha.
Để tiếp nhận vị trí kế thừa của gia tộc Sayamaki, người thừa kế phải xăm lên người hình xăm đặc trưng của gia tộc, từ xa xưa vốn gia tộc đã chọn hình đại bàng đại diện cho sự ngang tàng trên bầu trời nhưng Reo đã thay đổi nó trở thành mãng xà đại diện cho sự thông minh và thâm độc. Cao nghĩ đúng là trùng hợp, Wooin cũng thích rất thích xà, mà hình dạng của vết bỏng trên người cô vừa hay có thể che lấp bởi một con rắn. Xác định con vật sẽ nằm trên cơ thể là mãng xà, thợ xăm lâu đời của gia tộc đã ngay lập tức nhận lệnh từ tiểu thư mà vẽ riêng cho Cao hình xăm riêng, một hình xăm kéo dài từ dưới cằm đến cổ chân, không chỉ thế, Cao còn xăm thêm rất nhiều hình xăm nhỏ khác để che đi mấy vết sẹo từ trước nữa.
Việc xăm hình kéo dài trong một tuần, trong thời gian đó Cao cũng tranh thủ cùng cha mình nói chuyện về việc tiếp quản các công việc của gia tộc, Kizuma nhận xét cô giống Reo cũng không sai, giống như cô được sinh ra để trở thành Yakuza vậy.
Trong một tháng ở Nhật cùng cha, Cao chủ yếu liên lạc với Wooin qua điện thoại và gọi video mà thôi, trên trang cá nhân của cô vẫn trống trơn, chủ yếu là những bài viết được Wooin gắn thẻ vào chứ không còn gì nữa. Vẫn có một số người cố gắng lục lọi tìm kiếm được một ít thông tin từ người dùng mang tên S.RRT được thông báo là bạn gái của Wooin nhưng rốt cuộc vẫn là con số 0 tròn trĩnh mà thôi. Không cần nói đến những người khác, chính Wooin còn chưa hiểu cái tên được Cao đặt nó có nghĩa là gì.
...
Sang Ho họp mặt các cổ đông sau khi gia tộc quyền lực khét tiếng ở Nhật Bản vừa trở thành nhà tài trợ kim cương cho công ty ông ta. Gia tộc này nổi tiếng là rất khó làm việc và cũng rất có quyền lực, hiếm thấy khi gia tộc này chọn tài trợ một công ty về thể thao, càng hiếm thấy hơn khi là nhà tài trợ kim cương. Kizuma với thân phận là cổ đông nhỏ cũng có mặt trong buổi họp ngày hôm đó, ông ta vừa nhìn thấy tên của nhà tài trợ kia liền thầm cười trong lòng, đúng là không khó đoán chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Fanfiction𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024