Cao thấy hôm nay thật bực bội, nếu hỏi lý do thì cô sẽ chỉ tay sang đội Fur Elise và bảo rằng giết sạch bọn họ đi. Đám người điên, cũng may là cô không cầm theo súng ở đây nếu không chắc chắn cô sẽ bắn chết đám người đó. Chuyện gì đã xảy ra?
Hôm nay là ngày thi đấu thứ mười của giải đua Gold Street, vì Cao là Át chủ bài nên tất nhiên việc đi vào vòng trong liên tiếp không phải điều gì khó, bỏ qua mấy cái video chân hay tay cô đầy màu khi về đích đi vì dĩ nhiên là bọn sát thủ không ngừng tay khi nghe tin con mồi của chúng đi đua xe đâu. Cao cũng đã làm quen với điều đó và cộng thêm mấy ánh mắt cứ chằm chằm vào mình sau những trận đấu, đặc biệt và Wooin đấy.
Quay trở lại câu chuyện gì sao cô lại muốn giết chết đám người của Fur Elise, nó như thế này.
Không quá lâu, mười phút trước, sau khi Cao xách theo cái chân đầy máu đi vào khu vực nghỉ ngơi sau khi về đích đầu tiên trong huy hoàng, tên nào đầu xanh trong đội mà cô không nhớ tên đã đến và tạt thẳng một chai nước vào người cô, khi ấy tất cả khán giả đều bị hành động của tên đó làm cho đứng hình. Riêng Cao thì khác.
Tên đầu xanh cau mày mà chửi Cao "Mày nghĩ bản thân mày có thể thi đấu quốc tế được nếu tiếp tục chạy xe cái kiểu đó ư? Ai cho mày cái tự tin rằng mày sẽ bỏ hết đội khi chạy xe như thế? Xem bọn tao là không khí chắc?"
Vết thương bị rách, máu chảy dọc trên bắp đùi và cẳng chân, cả người mồ hôi nhễ nhại và đặc biệt là khi Cao đã bị ác mộng làm cho mất ngủ mấy ngày nay. Đám đông xung quanh bắt đầu xì xầm với nhau về mối quan hệ không mấy tốt đẹp của cô và đội mới, khi ấy Cao không nghe được từ nào lọt tai cả, vì sau đó hành động của cô khiến ai nấy cũng phải hú hồn.
Cao cầm xe đạp của mình ném thẳng vào tên đầu xanh kia.
"Con đĩ điên này!"
"Nói tiếp đi, xem tao có đấm nát mỏ mày không thằng chó kia?"
"Cái đéo gì?"
Cao chống tay vào đầu gối ngồi xổm xuống nhìn thẳng vào tên đầu xanh bằng một ánh mắt vô cùng đáng sợ khiến đối phương cũng phải im bặt trong giây lát vì bất ngờ với ánh mắt đó của cô. Bàn tay dính phải máu từ chân, mạnh tay bóp lấy gò má tên kia.
"Thử đoán xem tao có dám đấm chết mày không ấy nhỉ? Mở mồm thêm lần nữa đi rồi đừng trách vì sao ngày mai mày nằm trong bệnh viện nhé thằng chó!"
Cao cho tên đầu xanh một cú đấm trên khuôn mặt đã dính đầy máu, sau đó cô rời đi với từng bước chân chỉ có máu và máu thấm xuống nền đất. Mọi người đã quen với một Cao im lặng đứng cùng Sabbath Crew nên không ai nghĩ đến sẽ nhìn thấy một Cao đáng sợ như thế, bọn người Mỹ kia cao hơn cô một cái đầu vậy mà vẫn có thể dọa giết được, ghê gớm thật đấy.
Mà dù sao thì, ngày thứ mười của giải đua Gold Street, Cao của Fur Elise về nhất và Jay Jo của Humming Bird về nhì.
Wooin xem phần thi đấu của Cao thông qua truyền hình trực tiếp từ đường đua và không có quá nhiều cảm xúc hiện lên trên khuôn mặt, và trong lòng cũng không có quá nhiều cảm xúc. Xem xong thì tắt điện thoại và đi ngủ, ngoài mặt thế nào thì trong lòng ngược lại, hắn vẫn nhớ Cao mỗi ngày, vẫn luôn mong đợi một lúc nào đó cô sẽ đến công viên nơi họ từng ngồi nói chuyện cùng nhau để hắn có thể gặp người hằng đêm luôn lặng lẽ ở trong giấc mơ của mình không rời đi. Hắn không có cách nào quên được, một tên điên như hắn khi yêu vào thì yêu đến chết mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Fiksi Penggemar𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024