#10. Chasing

538 58 0
                                    

Wooin đòi ở lại nhà Cao ngày hôm đó, cô không từ chối nhưng cô lại có việc ra ngoài nên đã để hắn lại một mình. Ngay sau khi cô rời khỏi nhà biểu cảm vui vẻ trên khuôn mặt đã nhanh chóng thay đổi và nhớ đến cái lúc hắn nhìn thấy Cao giao dịch thuốc với mấy tên chơi thể thao khác, đó là giây phút hắn nhận ra cô thực sự đã làm việc cho Sang Ho và Juwon. Có lẽ hắn không có cách nào giữ Cao cho riêng mình, nhưng Cao cần tiền đến mức phải đi làm mấy chuyện này sao?

Vậy phải chăng Cao cũng phải uống mấy thứ thuốc kinh tởm của tên Juwon kia?

Hắn lấy điện thoại ra, nhắn tin cho Hyuk.

"Gì?" Hyuk nhắn lại khi thấy Wooin nhắn cho mình.

"Dạo này thấy mày có vẻ rảnh, đi theo dõi Cao đi."

Hyuk thắc mắc "Sao mày không làm đi? Mà Cao có chuyện gì?"

"Giao dịch thuốc."

Đầu dây bên kia im lặng một lúc rồi mới nói tiếp "Sao mày biết?"

"Tao thấy, nó giao dịch giỏi vãi lồn, chả nói mẹ gì mà lấy được tiền còn dễ hơn tao." Wooin nhớ lại giây phút Cao đứng tựa vào tường đếm tiền trong khi khách của nó vô cùng hưng phấn uống thuốc, còn khen ngợi trận đấu của nó với Monster khi trước.

Wooin ngã người ra giường, ngửi thấy hương thơm thoang thoảng "Vậy mày có làm không mà hỏi nhiều vãi?"

"...Ờ, để tao coi, nó đi hướng nào rồi?"

"Chả biết, tìm đi."

Wooin nói xong thì ngắt máy khiến Hyuk trên đầu toàn dấu chấm hỏi, không biết thì làm sao mà theo dõi? Tên Wooin này bị điên hả?

Hyuk dắt xe đạp ra đường với bộ mặt ngái ngủ và bắt đầu tự hỏi phải đi đâu để tìm Cao thì đã ngay lập tức thấy bóng dáng quen thuộc lướt qua tầm mắt, vậy xem ra chắc nhà của cô cũng không quá xa lắm đâu. Anh ta chậm rãi đi sau một đoạn rất xa, có vẻ Cao không nhận thấy sự xuất hiện của một cái đuôi trong dòng người đông đúc.

Cao đi thêm một đoạn rồi bỗng dưng dừng lại, linh cảm đang mách bảo rằng có gì đó không ổn, cô ngoái đầu lại nhìn thì chỉ thấy một chiếc xe con chạy nhanh trên con phố. Cô lại tiếp tục đi đến điểm hẹn, hôm nay chỉ có một đợt giao dịch nên cô sẽ làm nhanh rồi tạt qua thăm hai ông chú kia, sau đó đến khu thí nghiệm, đến tối về đến nơi là đẹp. Wooin có lẽ sẽ chờ hơi lâu nhưng chắc hắn cũng sẽ tự mình đi về thôi.

Địa điểm hẹn, quán cà phê XX, chắc cũng chỉ có Cao mới có can đảm để hẹn khách ra mấy chỗ này để giao dịch thuốc mà thôi.

Mọi thứ đều diễn ra rất nhanh trong tầm mắt của anh chàng ngồi ở quán nước đối diện. Hyuk điềm tĩnh nhìn theo, quả thật như lời Wooin nói, Cao giao dịch một cách thần sầu khi hai bên chẳng nói lời gì hết mà tiền thì vào tay rất nhanh. Nếu như tên Wooin kia mà cũng làm được như vậy thì chắc hắn thành triệu phú mất rồi.

Sau khi đã giao dịch thuốc xong, Hyuk nhìn thấy Cao nhấc máy gọi một cuộc điện thoại sau đó nhanh chóng rời khỏi quán, anh ta cũng hành động theo, cố gắng theo đuôi cô ở khoảng cách xa nhưng lại bị mất dấu khi cô đi vào ngõ cua.

[Wind Breaker] The DoppingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ