Ban đầu Jay không định tiết lộ chuyện cậu sẽ đấu với Cao, nhưng Owen - không - hiểu - lý - do - vì - sao - nhập - học - lại - Knight huyên thuyên về trận đấu giữa anh ta và Cao khiến Jay hơi khó chịu mà tiết lộ chuyện cậu sẽ đấu với Cao tối mai. Và tất nhiên, Owen nói cho cả đội Humming Bird biết, thực ra là chỉ nói với Shelly nhưng Shelly vì lo cho bạn trai mình nên mới thông báo cho mọi người đều biết.
Dom có chút phấn khích khi biết Jay sẽ đua với Cao, nhưng cũng hệt như Shelly sợ cậu sẽ thua. Cao là thành viên của Sabbath nên tránh không được việc Cao sẽ chơi dơ y hệt như mấy tên còn lại của đội, hơn nữa tên Wooin kia cũng sẽ quay rồi phát sóng trực tiếp như lần trước cho xem. Bọn họ không muốn lại phải tốn thời gian mệt mỏi đến Nhật Bản gặp đội Kazuma nữa.
Nhắc đến trận đua tối nay, Jay thực sự có chút lo lắng khi đối thủ là Cao, nhưng cậu thật sự có cảm giác phải đánh bại được cô gái đó, nếu không cơ hội thi đấu quốc tế cũng chẳng còn nữa. Owen, Monster, và Hwangyeon dùng dopping đều đã đua và thua cuộc thảm hại trước Cao.
Làm cách nào để có được thể lực đó? Làm cách nào để một cô gái chỉ xuất quân hai lần trên đường đua có thể chiến thắng những tay đua luyện tập nhiều như thế? Jay muốn biết, Jay muốn có được bí quyết của Cao.
...
Cao chật vật trở về nhà với vết thương đáng sợ trên tay, may mắn giờ này không có Wooin ở nhà. Cô nhanh chóng lấy hộp đồ cứu thương ra bắt đầu tự sơ cứu cho mình như cách Kizuma đã hướng dẫn.
Cô thật sự bị ám sát...
Khoảng hai mươi phút trước, khi cô vừa rời khỏi khu thí nghiệm sau khi Jugun tiêm bốn liều dopping vào người cùng một lúc và hoàn thành bài kiểm tra hơn hai tiếng đồng hồ, có ai đó đã cố tình nhắm bắn vào cô.
Cũng may, tên đó không bắn đạn, mà là một mũi dao nhỏ không tẩm độc, nhưng nó để lại trên cánh tay Cao một vết cắt dài, không quá nông cũng không quá sâu. Nhưng nó đau vãi lồn!
Nếu như cô không dính líu vào Kazuma và Mahon Jo, nếu cô không dính líu vào gã Kizuma có lẽ cô sẽ không bị ám sát, nhưng biết sao được khi đó là sự lựa chọn của bản thân?
Sau khi lau sạch đi vết máu, Cao sát trùng và băng bó lại, cố tình mặc áo dài tay tối màu dề che dấu đi vết thương. Sau đó, cô bình tĩnh đi nấu bữa trưa chờ Wooin trở về.
Wooin bước vào nhà và ngửi thấy mùi cồn, nhưng chỉ là chút hơi tàn nên hắn cũng không quan tâm lắm. Cao ngồi trong phòng ngủ bấm điện thoại và cánh tay mang theo cơn đau khó chịu. Nhận thấy Wooin đã về cô liền gọi hắn vào ăn, họ ăn cùng nhau rất vui vẻ và hạnh phúc, đến lúc Wooin vô tình ôm lấy cánh tay đang bị thương dù có đau đến chết đi sống lại thì Cao cũng phải chịu không được có phản ứng gì khác biệt.
Hôm nay bị thương khiến Cao không ghé qua nhà của gã Kizuma, cô cũng chú ý cho trận đấu tối nay của mình và Jay Jo.
Đến tối, trông Wooin vui vẻ chuẩn bị máy quay trong khi Cao khó chịu với cánh tay bị thương, nhưng bề ngoài cô không thể lộ bất cứ điểm nào đáng nghi. Nếu như để Wooin biết được chắc chắn hắn sẽ bắt cô ở nhà và hủy trận này. Được quan tâm đúng là tốt thật, nhưng ước gì đừng có ai quan tâm để cô không còn hi vọng về tình yêu nữa, nếu cứ như thế này thì nguy thật rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Fanfiction𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024