#48. Your Eyes Fill With Blue

360 41 1
                                    

"Nhìn tôi làm gì?"

Cao đã sử dụng xong phòng thí nghiệm và cô ngồi ở phòng khách lướt xem tin tức trên mạng xã hội, đọc tin nhắn của cha gửi mình. Cô nhận thấy ánh mắt nhìn chằm chằm của Kizuma nên đã lên tiếng hỏi.

"Không bất ngờ gì sao?" Kizuma nói.

Tất nhiên là bất ngờ, nhưng bất ngờ xong rồi thì làm gì? Lo lắng? Hoảng loạn? Hoang mang? Thôi dẹp đi, cô là trẻ con chắc? Chỉ là bị lộ mặt trên sóng truyền hình một chút, cũng đâu phải là lần đầu tiên, từ người chết đột nhiên thành người sống cũng không phải chuyện lạ, giải thích một chút là được.

Chỉ có điều về việc hội ngộ gặp mặt Wooin thì...

"Ừ, có chuyện gì?"

Kizuma nở nụ cười mỉm giả tạo mà Cao đã được nhìn thấy nhiều năm qua, tên này là sát thủ, không nên dễ dàng tin những gì gã nói.

"Ngày mai Cao đến xem giải đua không? Tôi cũng đến đấy có việc."

"Có việc thì ông đến một mình đi, liên quan gì đến tôi?"

"Biết sao được, đã lỡ hứa với những người hâm mộ cuồng nhiệt yêu quý tôi rồi, nếu không Yoo Cao không đến tôi sẽ buồn lắm đấy?"

Cô thừa biết Kizuma chỉ muốn cô xuất hiện ở đây để gây tiếng vang và tạo ra câu chuyện thú vị, gã luôn thích dồn cô vào thế khó để xem chuyện vui.

Kizuma quan sát biểu cảm trên gương mặt của Cao, nhỏ giọng nói "Tôi nghĩ, Yoo Wooin cũng sẽ có mặt ở đấy để chờ được gặp Cao đấy? Không đi thật sao?"

Gã biết cái tên này sẽ có tác dụng với Cao, quả nhiên vừa nhắc đến thì người đã có phản ứng, gã nói tiếp.

"Khi nãy phát sóng trực tiếp, đa số người quen của Cao đều xem, tôi cũng lỡ miệng hứa sẽ đưa Cao đến vào ngày mai, nếu ngày mai tôi xuất hiện mà Cao không thì họ sẽ thất vọng biết bao."

Cao liếc nhìn sang "Thế tôi để ông tự giải quyết đi ha?"

"Ha ha, nói gì vậy chứ? Chuyện này làm sao tôi có thể tự giải quyết được, phải nhờ đến sự trợ giúp đáng quý của tiểu thư Ririta thôi." Gã nhún vai.

Lấy tai nghe từ trong túi áo, cô tiếp tục nghe nhạc và trở về phòng riêng để đọc sách, để lại Kizuma ngồi dưới phòng khách. Gã đưa ánh mắt đầy thú vị nhìn theo Cao sau đó đưa tay ngắt máy cú điện thoại không biết là thứ bao nhiêu từ người khác, bọn họ sẽ hỏi về Cao, gã biết nên cũng không quan tâm lắm, ngày mai sẽ cố gắng thuyết phục cô đến vì gã cũng thích xem chuyện vui, vui hơn nữa chẳng phải là chuyện người đã chết lại thành người sống ư? Đúng là trên cả thú vị!

Buổi sáng ngày tiếp theo, Cao đi học như mọi hôm và hoàn toàn không quan tâm đến chuyện vừa xảy ra hôm qua, trên lớp, cô nghe một số người xung quanh nhắc về câu chuyện của mình, có người bất ngờ nhưng cũng có người thấy vô lý. Tất nhiên, Cao cắm tai nghe và tiếp tục đọc sách, thế giới xung quanh đối với cô bây giờ thật vô vị.

Sẽ không một ai nhận ra Yoo Cao đang ngồi bên cạnh mình vì cô luôn đeo khẩu trang và ăn mặc kín cổng cao tường từ trên xuống dưới, vì những vết sẹo vẫn còn đó và mãi mãi còn đó, cơ thể này đã không còn xinh đẹp như bao cô gái tuổi đôi mươi khác. Cha bảo những vết sẹo ấy như minh chứng rằng cô đã mạnh mẽ như thế nào khi thoát khỏi đám cháy đó, đã mạnh mẽ như thế nào để vực dậy chính mình trong hai năm bất tỉnh gần như không còn chút hi vọng nào.

[Wind Breaker] The DoppingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ