#18. Hurting Yourself

435 49 2
                                    

Mỗi ngày vẫn trôi qua như thế nhưng chỉ khác là hai căn nhà đã tiếp tục trống trải và cô đơn, Cao có thể dậy sớm có thể sẽ dậy trễ, không một ai quan tâm, có thể về nhà lúc đêm tối muộn và cũng không ai trách móc; bây giờ dù cô có đem theo một tỉ vết thương trên người về nhà thì cũng có ai to tiếng lo lắng.

Wooin cũng sẽ như thế, hắn muốn làm gì thì làm, dậy sớm cũng được, về trễ cũng được, có đi đánh nhau cũng chả sao, lên bar gái gú đàn đúm rồi kéo theo vài em về giường càng tốt.

Hai người vốn dĩ đâu có quan hệ gì? Đâu có tư cách gì mà ràng buộc lẫn nhau?

Chỉ có trái tim vẫn đang đau đớn từng ngày.

Hôm nay Cao ghé qua và ở lại trong phòng của Kazuma và Mahon Jo rất lâu, cô cứ ở đấy nhìn chằm chằm vào bọn họ và không biết đang suy nghĩ về điều gì. Kizuma từ ngoài cửa nhìn vào, gã nhớ đến Cao Tố Lam và khuôn mặt đầy máu của người con gái mình yêu trước khi chết đã nhắn nhủ, gã không hề bảo vệ đứa nhóc của Cao Tố Lam, càng không hề cho nó một cuộc sống an lành bình thường, những gì gã đã hứa và gã đã không làm theo.

Kizuma biết những vết thương từ trên người Cao là từ đâu mà ra, cũng biết là do ai làm. Gã chưa từng nghĩ đến bản thân sẽ qua mặt được vị lão đại Reo đáng kính của mình, sau đó để ông ta cho người đi ám sát chính con gái ruột của mình. Gã làm vậy mà chẳng hề cảm thấy tội lỗi, hoặc ít nhất là chưa thấy tội lỗi. Chờ đến khi Reo phát hiện ra sự thật vậy thì gã sẽ bị giết chết thôi, nhưng đến lúc ấy chưa chắc con gái ông ta còn sống.

Vậy là cha giết con trước, thế thì gã chết cũng chẳng còn chuyện gì nữa.

Đúng giờ, Cao rời đi, cô trở về như một cỗ máy vô hồn sau khi Wooin không còn sống chung, có lẽ những khoảng thời gian như thế này Cao mới thực sự trở về con người thật của mình, tiếp tục với mục tiêu ban đầu của bản thân là chờ đợi hai ông chú tỉnh dậy chứ không phải là đua xe hay yêu đương. Vốn dĩ ngay từ đâu đã là cam kết một đổi hai rồi mà.

...

"Yoo Cao, hôm nay cảm thấy thế nào?" Jugun cầm kim tiêm trên tay, nở nụ cười với Cao.

Cao không đáp lời.

Jugun khó chịu cau mày, hắn ta đến đây cũng lâu rồi nhưng Cao chưa từng thực sự để ý đến hay mở miệng nói chuyện cùng. Những gì hai bên làm chỉ có thí nghiệm thuốc mà thôi, tất nhiên, bởi vì Cao là một vật thí nghiệm tuyệt vời nên hắn không thể để vụt khỏi tầm tay được.

Thuốc đã tiêm xong, Cao tiến hành làm bài test, các chỉ số hôm nay vẫn tốt như mọi lần khiến các nhà khoa học cảm thấy thoải mái. Nhưng hôm nay Jugun có một ý định khác.

Vài ngày trước, hắn ta bắt đầu nghĩ đến việc sẽ như thế nào nếu thuốc không tiêm vào máu nữa mà được đưa trực tiếp vào tim? Ý hắn ta chính là trực tiếp phẫu thuật và để thuốc vào van động mạch chủ để thuốc từ đó sẽ được đưa đi khắp cơ thể.

Đó là một suy nghĩ điên rồ mà chưa có ai từng nghĩ đến, Jugun đảo mắt nhìn sang Cao đang lấy đồ chuần bị rời đi sau khi nhận tiền liền nảy ra ý đồ, vật thí nghiệm chất lượng như thế kia thì không thể lãng phí được. Chỉ cần đưa cô ta tiền, và sau đó hắn ta muốn làm gì thì làm, chắc chắn, ngay cả việc cởi sạch đồ và leo lên giường hắn cũng vậy. Cô ta chỉ cần tiền thôi mà, hắn sẽ đưa cô ta tiền!

[Wind Breaker] The DoppingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ