"Chuộc tội bằng cách cứu con gái ta, không có cách thứ hai."
Đó là lời Reo đã nói với Kizuma sau khi gã đã đến và thú tội với vị lão đại đó, hay nói cách khác là cha của Cao. Không còn bất cứ ai khác mà Kizuma có thể dùng lực ngoại trừ ông ta, vậy nên muốn tìm được Cao bây giờ chỉ còn cách như thế. Nếu lần này không thể cứu được cô thì coi như gã cũng chết. Mà cũng chả sao, trước khi chết gã cũng sẽ sắp xếp ổn thoả cho hai tên vận động viên kia. Bây giờ việc quan trọng là phải tập trung vào việc tìm kiếm Cao, Kizuma không phải cảnh sát nên việc truy tìm là rất khó, nhưng bây giờ đã có lực từ Reo nên gã đã có hacker đột nhập vào camera của phòng bệnh Cao giây phút trước khi nó bị tác động, quả nhiên có người đã đột nhập vào và cố tính đưa Cao đi ngay trong đêm, với trình độ đó thì chắc chắn là một sát thủ với độ chuyên nghiệp tầm trung.
Sát thủ đối đầu với sát thủ là chuyện Kizuma thường phải làm khi còn ở trong tổ chức của nhà Sayamaki, gã cũng đã có nhiều chiến thắng nhưng nếu có thể tìm thấy được tung tích của Cao bằng cách như thế thì gã sẽ làm ngay lập tức.
Kizuma tập trung nghe cuộc hội thoại ngắn của hai tên sát thủ đột nhập vào phòng bệnh của Cao, sau vài lần bấm lặp lại cuối cùng gã cũng đã nghe ra cái tên Lee Jugun.
Lee Jugun là ai?
Bởi vì đã rời khỏi toà nhà thí nghiệm từ lâu nên việc Jugun gia nhập Kizuma cũng không có thông tin, nhưng trước hết phải chê hai tên sát thủ này làm việc không chuyên nghiệp, ồn ào và nhắc đến tên của một người khác. Lee Jugun, gã nhất định tìm ra được cái tên này!
Lâu rồi mới quay trở lại nghiệp vụ khiến Kizuma cảm thấy phấn khích, phần nhỏ là thấy hơi nhức đầu vì cái tên lạ xuất hiện. Từ trước đến nay những mối quan hệ xung quanh Cao có ai tên là Jugun? Và gã có biết người đó không? Vì sao người đó lại ra tay với Cao mà không phải là ai khác?
Mọi chuyện cho đến hiện tại xảy ra với Cao luôn nằm dưới sự kiểm soát của Kizuma, nói cách khác gã luôn là người gây ra thêm chuyện trong cuộc sống của cô, thí nghiệm cũng từ gã mà ra, bán mạng kiếm tiền cũng là từ gã mà ra, hay bị sát thủ bên Reo ám sát đơn giản cũng là từ gã mà thôi.
Kizuma thức đêm hai ngày đã điều tra về cái tên Lee Jugun đấy, Reo từ Nhật Bản dù bận rộn công việc cũng phải trực tiếp gọi điện, một phần là để hỏi công việc của gã tiến triển đến đâu, phần lớn còn lại là để đe doạ. Được rồi, Reo không phải người bình thường, Kizuma cũng không muốn đổ thêm dầu vào lửa ngay lúc này đâu.
Reo, người đàn ông đó là một tên man rợ, dù là người dưới trướng nhưng Kizuma không bao giờ có thể chấp nhận được tính cách dã man đó của ông ta. Tất nhiên đó là nhiều năm về trước, trước khi Reo gặp Cao Tố Lam - người mẹ đã chết của Cao. Khi ấy Cao Tố Lam không biết từ đâu xuất hiện, trở thành người tình của Reo và khiến cả giới Yakuza chao đảo vì trước nay chưa có tiền lệ cưới người ngoại quốc làm phu nhân cả, Reo tính vốn dã man nên ông ta chẳng quan tâm lời ai nói, đặc biệt chỉ cần mở miệng nhắc về chuyện đó chắc chắn sẽ chết thảm.
Cao Tố Lam chỉ là một cô gái Á Đông bình thường, gia thế không có gì nổi trội, công việc bình thường, cuộc sống cũng nhẹ nhàng bình tĩnh trôi qua ngày. Có lẽ cũng bởi vì là một người dịu dàng nên cô ấy mới chinh phục Reo. Reo bất chấp tất cả, mặc kệ gia tộc để cưới cho bằng được Cao Tố Lam. Nhưng chuyện sau đó không ai ngờ đến, cô gái đó biến mất như một làn khói tan vào gió. Và từ đó, Reo không bao giờ tìm được nữa, ông ta cũng không biết khi ấy Cao Tố Lam đã mang thai, và đứa trẻ đó là Yoo Cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Fanfiction𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024