#25. Choose, Feel, See

344 30 0
                                    

Hôm nay là ngày khai mạc giải đua Gold Streets, sức nóng không hề giảm mà thậm chí còn có xu hướng tăng, khán giả và các đội đua đông đúc tập hợp ở khu vực quay hình chính.

Trong đám đông bàn tán, Cao xuất hiện cùng với một đội xa lạ khác khiến một số người phải bất ngờ ngoái đầu lại vì sợ mình đã nhìn nhầm. Và khi đã nhận ra người đó thật sự là Cao họ càng ngỡ ngàng hơn, bắt đầu xì xầm với nhau.

Các đội khác, tất nhiên vẫn có một số đội đã xem qua danh sách nên đã biết về chuyện Cao đổi đội, nhưng đội nào chưa biết thì cũng có biểu cảm y hệt như khán giả đứng bên ngoài đấy. Cao rời đội từ bao giờ, họ không biết, và Cao đổi đội từ bao giờ, họ cũng chẳng biết gì cả.

Ngày khai mạc cũng không có gì quá đặc biệt, chỉ đến để ban tổ chức làm một số thủ tục rồi thôi, nhiệm vụ chỉ có bấy nhiêu đó, ai thích thì cứ việc ở lại, riêng Cao và Fur Elise, xong việc liền rời đi khiến ai nấy cũng nhận ra mối quan hệ giữa cô và đội mới không hề tốt chút nào.

Wooin cũng có mặt ở đó và nhìn theo Cao, dù sao hắn cũng đã lỡ yêu một người vô tâm như cô và cũng không thể điều khiển chính mình tránh xa cô một chút nào cả. Cao chọn một đội mới giống chọn một món hàng không có ý nghĩa và sau đó mặc kệ sự vô nghĩa đó mà tiếp tục sử dụng nó, rốt cuộc lại chẳng giúp ít được gì. Sự cứng đầu đó xuất phát từ đâu? Cao suy nghĩ gì khi làm những điều đó, hắn muốn biết để ngay lập tức bóp chết những suy nghĩ đáng chết đó.

Thà rời khỏi hắn để tìm một đội khác, chứ không phải là tìm người chia sẻ.

Chết tiệt!

Cao ghé qua thăm Kazuma và Mahon Jo khi đã xong việc ở giải đua, Kizuma nói tình hình của hai người họ đang tiến triển rất tốt, cô im lặng kéo tay áo che lại vết cắt bị tên sát thủ nào đấy ra tay và chậm rãi gật đầu. Kizuma âm thầm nhìn những vết xước đó và bắt đầu tự hỏi bản thân mình, những năm qua gã đang làm gì vậy nhỉ?

Con nhóc này cũng ngu ngốc thật, mặc kệ bản thân mà cứu người nhưng lại làm ra điệu bộ mạnh mẽ ác độc ư? Nó chỉ giống mẹ nó ở khuôn mặt thôi, còn tính cách này chắc là giống cha nó chăng?

Kizuma quay về phòng thí nghiệm lạnh lẽo của mình, nhìn những ống thuốc trên bàn và sau đó lấy ra tấm hình của người con gái gã yêu mà ngắm nghía, tấm hình duy nhất gã có và người con gái đó đứng chung khung hình với Cao Tố Lam - mẹ của Cao. Tấm hình đó Cao Tố Lam là nhân vật chính, chỉ có Kizuma lại cắt đi bà ấy và để lại khuôn mặt của người con gái kia.

Mei... em hành hạ tôi bằng cái chết của em, sau đó tôi lại mang hận với vị chủ nhân của em chỉ vì em nhớ đến bà ta khi nhắm mắt.

Kizuma luôn nghĩ Mei là nỗi ám ảnh của mình, nhưng thực ra vị phu nhân Cao Tố Lam kia mới đúng là nỗi ám ảnh lớn nhất mà gã có, gã ghét vị phu nhân đó, ghét cả con gái bà ta, nhưng gã gián tiếp cứu sống nó, cũng gián tiếp đưa nó vào nguy hiểm.

Vậy rốt cuộc gã đang làm gì?

Mei, nói ta nghe đi?

Con gái trong ảnh bất động với khuôn mặt điềm tĩnh, Kizuma nhớ lại khuôn mặt đẩy máu đã lạnh đi nằm trong lồng ngực mình khi ấy, gã đau nhưng không nói được thành lời, còn cô ấy chỉ nhắc nhở gã phải bảo vệ Cao Tố Lam. Gã thắng rồi, nhưng cũng đã thua thảm hại hơn. Nếu Cao thực sự chết, gã cũng chẳng còn lý do gì để mà ở đây nữa, vì suy cho cùng gã là một kẻ đố kị, ích kỷ, tính toán, dối trá.

[Wind Breaker] The DoppingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ