Cao không tập trung quá nhiều vào trận đua dù cho cô chính là người đi thách Joker khi mà Joker lại rất nghiêm túc, cô nghĩ đến Kazuma và Mahon, rất muốn ngoái đầu nhìn Wooin nhưng cô đã đạp được một đoạn khá xa rồi. Suy cho cùng cô vẫn không phải một tay đua chuyên nghiệp, quả nhiên mục đích ban đầu đã là tuyệt vời nhất rồi, cô đâu cần phải thay đổi gì đâu, khi ấy cô vào nhóm để làm gì? Nhớ lại đi, cô chỉ cần tiền thôi, cô không muốn bất cứ ai gặp nguy hiểm, nếu cô tiếp tục ở đây chẳng phải tất cả bọn họ đều sẽ bị ảnh hưởng hay sao? Nhìn đi, cô đã nói là giúp họ cơ mà, vì sao lại để họ phải chịu những chuyện đau đớn như này được đây? Vinny đã đủ tiền chữa bệnh cho mẹ chưa? Joker đã tích góp đủ cho em trai có cuộc sống tốt hơn chưa? Hyuk thì sao? Wooin thì sao?
Nếu tất cả mọi thứ đều ổn vậy cô dừng ở đây được rồi, thời gian qua đã phiền rồi..
Trong con đường tối tăm, Cao lao về phía trước, Joker giật mình khi thấy cô vượt qua mình khi mới vừa nãy thôi vì suy tư chuyện gì đó mà cô ở sau rất lâu, ban đầu gã khổng lồ còn tưởng đâu hôm nay tâm trạng Cao không tốt sau chuyện gì đó với Wooin nên chắc sẽ có cơ hội thắng, ai ngờ chỉ trong vài giây ngắn ngủi cảm giác thua cuộc lại ập đến quá nhanh khi bóng dáng Cao ở phía trước. Rốt cuộc vẫn không thể thắng sao?
Ba thành viên còn lại quan sát từ màn hình, bọn họ không cần đoán nữa vì người chiến thắng đã xác định chính là Cao. Nhìn cái cách cô rút ngắn khoảng cách ở đoạn đường xa như thế khiến Vinny suy nghĩ biết phải dùng cách nào đánh bại cô gái này đây vì cho dù không có kĩ thuật thì thể lực đã đủ giúp cô giành chiến thắng mà không cần suy nghĩ chiến thuật trên đường đua. Chẳng lẽ là không còn cách nào ư?
Đã hoàn toàn vòng thứ nhất, Cao và Joker quay đầu cho vòng thứ hai. Cô thả cho Joker chạy trước sau đó mới nhanh chóng bắt kịp và tiến vào giai đoạn hưng phấn thứ hai, và tốc độ cô lại tăng lên, hãy để trận đấu này như là lời báo trước cho sự rời đi của cô vậy, và trận đấu cuối cùng...
Họ về đích, không cần đoán cũng biết là ai thắng, họ chẳng lạ gì chuyện này nữa, thể lực đấu với thể lực và đã có một người chênh lệch hơn.
Cao trả xe và mũ cho Hyuk, cô đứng nhìn họ thật lâu trong khi tất cả đều đã rảo bước trở về, Vinny nhận ra đầu tiên.
"Cái gì thế? Còn đứng đấy làm gì?"
"Yoo Wooin."
Cao gọi, Wooin cau mày.
"Sau khi kết thúc trận chung kết, tôi sẽ rời đội."
Tiếng còi xe đâu đó từ xa vang đến, tiếng trẻ con chơi đùa và tiếng thổi lồng lộng của gió dưới bầu trời đầy sao, Cao nhìn Wooin bằng một ánh mắt điềm tĩnh và vô cảm, lời ra khỏi môi cũng chẳng có lấy miếng xúc cảm nào, hệt như mọi thứ đã được lên kế hoạch từ trước.
Cao nhìn thấy sự bất ngờ thoáng chốc trong mắt Wooin nhưng cô xem như nó tàng hình, khuôn mặt hắn lạnh đi, hắn nhìn cô một lúc rồi quay mặt đi nơi khác.
"Muốn làm gì thì làm."
Và hắn đi trước.
Ba thành viên còn lại nhìn Wooin rồi lại nhìn Cao, quả thật giữa hai người đã thực sự xảy ra chuyện gì đó nhưng chẳng có ai muốn tiết lộ thì cũng chẳng làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Fanfiction𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024