#21. After Final

421 48 0
                                    

Không mơ, không hồi tưởng, không đau đớn. Những gì Cao nhớ khi mở mắt tỉnh dậy là vùng đen trong tâm trí được thay thế bởi nền trắng của trung tâm chăm sóc của giải đua. Cao mở mắt, nghiêng đầu nhìn xem ai đang ngồi bên cạnh mình.

"Nó tỉnh rồi kìa." Hyuk lên tiếng đầu tiên.

Bên trong phòng chăm sóc, cả đội Sabbath đều đang chờ đợi Cao tỉnh lại, nhưng những gì cô sắp làm chính là rời đội.

"Chưa chết nữa à?"

Cao ngẫm nghĩ, đã bao giờ cô nghe được chất giọng lạnh lùng này của Wooin hay chưa?

"Chưa." Cao đáp lại.

Hình như cô là người về đích đầu tiên, điều đó đồng nghĩa mục tiêu đem chiến thắng về cho Sabbath đã hoàn thành một cách hoàn hảo, nếu vậy số tiền thưởng kia sẽ nhanh chóng được gửi đến nhỉ?

Và sau đó thì sao?

"Mày nghĩ cái gì mà đem cái chân như thế lên đường đua? Mày nghĩ mày có mười cái mạng chắc! Vết thương bị đạn bắn là thế đéo nào? Mày đi vay nợ thằng nào rồi để bị bắn như này?"

Wooin đứng trước giường Cao mà lớn tiếng mắng, còn không quên kèm theo cái điệu móc mỉa rất thương hiệu của mình.

Hắn tức giận là sự thật, nhưng cũng là bởi Cao khiến hắn quá sốc, không chỉ đơn giản là những vết thương mà đó là vết đạn bắn, thậm chí là một dấu vết rất mới hệt như ngay sau khi bị bắn Cao đã mặc kệ mà đi đến đây thi đấu vậy. Cần gì chỉ là hắn? Toàn bộ những người ngoài kia ngay sau khi nghe nhân viên y tế chuẩn đoán đều bày ra một bộ mặt giật mình. Họ chưa từng nghĩ đến một cô gái như Cao đã làm ra chuyện gì mà lại bị bắn.

Đối diện với hành động của Wooin, Cao chỉ im lặng nằm đấy rồi nhắm mắt lại thư giản, coi như không nghe thấy không gian xung quanh. Mười cái mạng thì cô không có đâu, những gì cô có chỉ là một thân xác con người bình thường và một tinh thần hết sức mệt mỏi mà thôi. Nhưng cũng không hiểu vì sao dù luôn cảm thấy mệt mỏi như thế đấy nhưng cô vẫn đang cố gắng từ ngày, lúc trước là cố gắng vì hai ông chú Kazuma và Mahon Jo, và bây giờ là Sabbath Crew, là Wooin. Chẳng có cơ hội nào để cô có thể nói rằng mình yêu Wooin nhiều bao nhiêu vì trái tim cô không có thời gian để lên tiếng. Tạm thời cứ như thế này đi, tình cảm nào rồi cũng sẽ qua mà thôi, cô cũng đã từng có một khoảng thời gian tự mình gặm nhắm nỗi cô đơn vô tận mà.

"Tôi không sao." Cao ngồi dậy, với vẻ bên ngoài rất bình tĩnh và giống như không có chuyện gì quá nghiêm trọng nhưng sâu bên trong là sự đau đớn đến từ cái chân đã được may lại và băng bó cẩn thận.

Cô đảo mắt nhìn tất cả những người có mặt ngay tại lúc này,

Hyuk, Joker, Vinny.

Và Wooin.

Đã đến lúc chấm xuống sự kết thúc cho khoảng thời gian viết nên chương truyện mang tên Sabbath Crew này, cô hết thời gian cho thú vui đua xe này rồi.

"Sabbath Crew." Cao muốn gọi cái tên này thêm lần nữa, và tất cả đều nhìn cô.

"Bắt đầu từ lúc này, bắt đầu từ ngày hôm nay, tôi xin phép rời đội."

[Wind Breaker] The DoppingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ