Hai tuần ở Nhật kết thúc và Cao đi cùng chuyến bay với Kizuma trở về Hàn Quốc, một người đi học người còn lại đi làm. Vì giải đua sắp diễn ra nên Kizuma đảm nhận việc kiểm tra dopping, kiểm tra sức khoẻ cho các tay đua, vắng mặt hai tuần vừa rồi đã bỏ lỡ mất hai trận đấu loại, nếu không muốn cãi nhau với Sang Ho và Mahon Jo thì phải nhanh nhanh đi làm thôi. Kizuma thở dài, lúc trước thì làm việc cho Reo, chém chém giết giết ngày nào cũng mệt chết đi được, về hưu rồi lại đi làm bác sĩ, dược sĩ, y sĩ các thứ, kiêm cả vệ sĩ cho tiểu thư. Rốt cuộc thì không thể thực sự nghỉ ngơi được mà.
Sắp tới, Reo sẽ xây biệt thự riêng cho Cao trên đất Hàn Quốc này, Kizuma đang có ý định chuyển qua sống gần đó cho tiện di chuyển nhưng vì nam nữ cách biệt nên cũng phải để ý một chút. Lỡ tiểu thư có bạn trai thì thật là khó nói.
Không gian im lặng trong khoang hạng nhất khiến Kizuma nhớ về khoảng thời gian sau khi Cao thoát khỏi đám cháy đó và ngã xuống đồi, vừa bổng lại vừa thương tích, bất tỉnh cũng hai năm tròn mới tỉnh lại. Tất cả hỗ trợ đều phải nhờ đến Reo, ông ta cũng dặn dò phải đi theo dư luận tại Hàn Quốc, cứ xây dựng lên một câu chuyện Cao đã chết, sau đó cứ đem những gì cô đã làm kể cho tất cả biết rằng con gái đáng thương của ông ta đã phải chịu đựng những gì, sự cao thượng đó phải được biết đến thật nhiều. Và cuối cùng, ngôi mộ giả đã xuất hiện. Một lần gã không tiết lộ vị trí vì thực ra gã đã cho đập bỏ ngôi mộ đó sau khi Cao tỉnh lại, chỉ có điều sau đó vẫn tiếp tục giữ bí mật về việc cô vẫn còn sống.
Cao bây giờ là Ririta, không phải là đứa trẻ mồ côi bị bắt cóc năm đó và lớn lên trong đau đớn nữa, bây giờ cô là tiểu thư danh giá của gia tộc Sayamaki.
Máy bay đáp xuống Hàn Quốc, Cao bắt xe về căn hộ còn Kizuma phải đến công ty làm việc với Sang Ho và Mahon. Điều mà gã không ngờ đến đó là đoạn video mà hai vị giám đốc đang tập trung khiến gã phải cau mày.
Đúng, đoạn video mà Cao đua với Wooin.
Sang Ho không nhắc gì đến đoạn video đó khi làm việc với Kizuma, chỉ nhắc nhở về loại dopping mới xuất hiện gần đây và yêu cầu gã nghiên cứu để tránh việc có thí sinh nào đó gian lận trong quá trình giải đua diễn ra. Sau đó, Sang Ho thông báo sắp tới sẽ quay một đoạn phát sóng trực tiếp và người thực hiện video đó không ai khác chính là gã Kizuma, chỉ là nói về một số biện pháp giữ sức khoẻ cho các tay đua, nói về tác hại của dopping và nhấn mạnh việc nghiêm cấm sử dụng. Tác dụng của video đó là để phát sóng đầu giờ trước khi buổi thi đấu tiếp theo diễn ra trong vài ngày nữa. Vị trí quay là tại nhà của Kizuma.
Về vấn đề thực hiện quay video, Kizuma có hỏi chính xác khi nào sẽ bắt đầu, Sang Ho lại bảo là quay trực tiếp nên phóng viên sẽ đến bất ngờ. Kizuma suy nghĩ, tốt nhất là đừng đến bất ngờ vào ngày Cao đến nhà hắn.
...
Cao thường xuyên ghé qua nhà mới của Kizuma, một phần vì cô có bộ môn thực hành thí nghiệm nên qua mượn phòng thí nghiệm của gã, phần còn lại là do nhà Kizuma gần trường hơn căn hộ của cô nên cô sẽ ghé qua nghỉ trưa rồi đi học buổi chiều. Phần lớn, Cao chỉ ghé qua để sử dụng phòng thí nghiệm rồi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Fanfiction𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024