Hiếm thấy có ngày Wooin không đi cùng tên khổng lồ tóc trắng kia, hắn bắt đầu kéo Cao đi khắp nơi, bảo là đến luyện tập cơ mà đến thì chỉ có mỗi hắn, lấy áo xong thì hắn lại than đói, hai người đi ăn, Cao không muốn ăn lắm nên đã ngồi xem điện thoại. Ăn xong, Wooin đi đánh nhau.
Thực ra đó không hẳn là một trận đánh nhau mà chỉ là giao dịch dopping giữa hắn và một đội đua khác, nhưng chuyện sẽ không có gì nếu như phía bên kia đòi hắn phải giảm tiền nếu không sẽ không mua nữa, Wooin nổi điên, thế là hai bên đánh nhau. Hắn đập người như rạ, bốn người đàn ông cao to đều bị hắn đập nằm dưới đất, Cao đứng bên cạnh, không quan tâm lắm.
Wooin đánh người đã tay thì bắt đầu lải nhải gì đó, quay sang nhìn thấy Cao vẫn bình tĩnh đứng xem điện thoại thì khiến hắn có chút bất ngờ, hắn cứ nghĩ cô cũng sẽ sợ mấy cái cảnh như thế này, hoặc ít nhất là chú ý khi hắn giao dịch dopping nhưng Cao khiến hắn phải suy nghĩ lại một chút về thành viên nữ vừa vào đội.
"Cưng, cưng thấy cảnh vừa nãy tao giao dịch thuốc không?"
"Thấy." Cao đáp.
"Không sợ à?" Wooin thăm dò cô một chút.
Cao lắc đầu, thái độ không quan tâm lắm.
"Làm gì kệ anh, giờ thì luyện tập hay là gọi tôi ra đây chỉ để xem mấy cái này?"
"..."
"Tao suy nghĩ lại rồi—"
"Hả?"
Wooin bắt đầu cái điệu cười thương hiệu của hắn, hắn lại choàng tay qua vai cô.
"— hôm nay không tập nữa!"
Nói xong lại tiếp tục kéo Cao đi, nhưng lần này cô không muốn phí thời gian nên đã rút tay lại và bảo rằng mình sẽ về. Hắn mặc kệ lời cô nói, kéo tay cô chạy thật nhanh.
"N—Này! Làm cái gì vậy hả?"
"Đi theo tao!"
Cái tên này!
Wooin để ý thấy rằng Cao không hề động đến xe đạp mà lại bày ra bộ mặt khó chịu để mặc hắn kéo từ nơi này đến nơi khác mà không than vãn gì. Con nhóc này ăn nói hơi ngỗ nghịch tí thôi nhưng cũng hiền lành đó chứ, miễn sao nó có sức để hắn chỉ cho vài mánh khoé chơi xấu trên đường đua là được..
Cao và Wooin đi bộ một đoạn đường dài, cuối cùng dừng lại ở một toà nhà hai tầng khiến cô thắc mắc đây là nơi nào.
"Đây là đâu?"
"Ký túc xá của đội đó cưng."
Cứ tưởng cái biệt đội chơi dơ này sẽ không có ký túc xá chứ, ai ngờ cô nghĩ sai rồi, ký túc xá này không chỉ rộng mà còn trông rất mới nữa.
"Có bốn phòng thôi nhưng Vinny không ở đây nên còn dư một phòng cho cưng, Joker và Hyuk đang ở trong phòng tập, cưng vô chào hỏi đi."
Thực ra Cao không có ý định sẽ ở lại đây, nhưng vì biết bản thân là thành viên của đội nên cái gì cần phải biết thì phải biết hết, cô cũng có tìm hiểu một tí trước khi vào chứ không phải tự nhiên lại đi chọn họ như một đứa ngốc. Lúc trước, gã kia kể cho cô nghe về người đồng đội tên Sang Ho của ông chú Mahon, lão Sang Ho đó là người trong ban tổ chức chịu trách nhiệm về giải đấu League Of Street này và cô được biết gã còn giao dịch dopping nữa, mà Sabbath Crew có thể nói là những con hàng thử thuốc rất tốt cho lão. Nói theo một cách nào đó, đội Sabbath giống cô, nhưng họ vẫn là những tay đua xe; còn cô mới thực sự là con chuột bạch lúc nào cũng nằm giữa ngưỡng cửa của sống và chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Fanfic𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024