CHAPTER 18: Punishment

2.1K 61 5
                                    

Chapter 18


YLLEZSTACY POV.

"Tinatakot mo ba ako? Saka bakit ka ba nandito? Paano mo nalaman na nandito ako? Baka hinahanap ka ng Kendall mo at ni Deos," wika ko at pilit na pinapalayo si Zaldeo sa akin.

Pero humihigpit ang yakap nito sa akin, basang-basa na kami, at unti-unti naring tumitila ang ulan.

"Kendall is just my accompany for the successful deal of my company," anito at naramdaman ko ang pag-alis nito ng yakap sa akin.

Isang dipa na ang layo ko sa kanya. Nakatitig ito sa akin, the way he look at me is so awkward.

He tilted his head while staring to my cold lips, napakagat ako roon na ikinadilim ng aura nito pero nanatili ang mga mata nito na nakatitig sa labi ko.

Napalunok ako at iniwas ang mukha ko sa tingin nito. Nilalamig na ako at giniginaw din sa klase ng tingin nito.

"Deos misses you," anito.

Napatingala ako sa kanya at biglang nalungkot at natatakot na naman sa magiging reaksyon ng anak ko. Nahihiya ako sa pinag-gagawa ko noon.

"He hated me," pagak kong wika. "Someday I'll make it up with him, but now I wanted a peaceful life, Zaldeo. Hopefully, you'll give it to me."

"Hindi pa ba sapat na hinayaan ka na namin?" he said.

"H-Hindi.." sagot ko.

Nakita ko ang malungkot na emosyon sa mga mata nito pero napalitan din iyon ng malamig na tingin. Napatango ito at napasuklay pa sa basang buhok.

Tumigil na ang ulan, pero malakas ang alon ng dagat.

"You're not going with me, right?"

"Y-Yes," wika ko pero ganun na lang ang gulat ko nang nasa bisig na ako nito at nakahawak na ito sa bewang ko sabay malalim na hinahalikan ako sa labi.

Nagpupumiglas ako pero hinawakan nito ang dalawang kamay gamit ang isang kamay nito na nasa gitna na ng dibdib namin, pero hindi iyon dahilan para matigil ang halikan naming dalawa.

He french kiss me then torridly afterwards. Hinahalugad nito ang loob ng labi ko. Kinakagat pa ang dila ko sabay sipsip non at kagat sa labi ko sabay hila pa non na parang nasasayahan sa ginagawa. Habang ako ay nahihirapan ng huminga pero, kapag ramdam nito na nawawalan na ako ng hininga ay umaatras ito pero hinahalikan parin ang labi ko sabay sibasib na naman ng labi nito sa labi ko.

Wala na akong nagawa pa, kundi puro ungol na lang ang masabi. Namamaga na ang labi ko at parang hindi man lang ito nagsasawa.

"Fvck. I want more.." he said while our lips are still colliding.

"Zaldeo," naiusal ko na lang dahil wala na akong maisip pa, nanghihina ako sa ginawa nito. He dominated my body and my soul.

"Kitty, you're so hardheaded," he said sabay hawak nito sa pisngi ko. Namumula na panigurado ang pisngi ko. Habang nakatitig sa mga mata nito ay parang napapayapa ang kalooban ko.

"Bumalik ka na kay Kendall, Zaldeo. Baka hinahanap ka na non," nanghihina kong wika.

Nag-ovethink na ako kung saan na naman na Isla ako mapupunta, dahil nahanap ako ni Zaldeo. Palagi na lang ba akong tatakbo? Kung pwede naman, why not.

"What if I don't want to? I have my serious business today and that's, you."

Nagulat pa ako dahil mukha na ba akong kompanya?

"Anong ibig mong sabihin?"

"You think I'm joking earlier na bubuntisin kita ulit kung hindi ka sasama sa akin?" seryusong wika nito na ikinalaki ng mga mata ko.

The Ruthless Ceo Is A Mafia Boss [COMPLETED] ALPHA ONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon