CHAPTER 34: Marry

5.4K 115 9
                                    

[Warning R-18 not suitable for young readers.]

YLLEZSTACY POV.

Nagtaka ako nang umalis si Zaldeo at mabilis tinakpan ng kumot ang katawan ko. Pero hindi nito tinanggal ang nakakadena kong mga paa at nakatali kong mga kamay.

Nakatitig ito sa mga mata ko na ikinatitig ko rito. Puno ako ng pagtataka. Nalilito ako sa inasta nito.

"It's been I think weeks," he said. Napatingin pa ito sa sahig, "Can't find you everywhere, tapos nakikita na lang kitang may kasamang lalaki" anito sabay chuckle at may sarkastiko sa boses nito.

"Nagkakamali ka ng iniisip Zaldeo," sagot ko, naramdaman ko ang paninikip ng dibdib ko pero pinilit kong maging kalmado, wag sa harapan ni Zaldeo. Please makisama ka.

"Enlighten me" malamig na wika nito. The way he said those hindi ko alam kong makikinig ba siya, maniniwala ba siya.

"Who is he, Yllezstacy?" anito. Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng kaba sa uri ng tono nito.

"Malaki ang naitulong niya sa aki—"

"I don't care! Who is he?" nakita ko ang pagpigil ng galit nito, namumula narin ang leeg nito, kitang-kita dahil sa white na polong soot nito.

Kahit nagagalit na ito ay hindi ko parin mapigilan ang humanga rito. Napakagwapo at napakamanly parin kung magalit. Imbis na masindak ng husto, nakaramdam ako ng kilig sa iniasta nito. He's jealous. And I feel it.

"Wala lang siya Zaldeo, ikaw lang naman ang lalaking nag-iisang lamang ng puso ko," sensirong wika ko, napalunok ito at napaiwas ng tingin sa akin. Napabuntong-hininga ito at napakagat ng labi sabay dila, nakikita ko pa ang pamumula ng tenga nito.

Pinipigilan ko ang mapangiti nang humarap ang paningin nito sa akin. Lumapit ito ulit kung saan ako naka-upo. Iyon na namang kaba ko ay hindi ko na naman mapigilan.

He cupped again my chin. Nagulat ako nang marahas ako nitong hinalikan. Na ikinapikit ko na lang, dahil nagustuhan ko rin ang labi niya na nakalapat sa labi ko.

Habang naghahalikan kami ay narinig ko ang isang pag click ng isang bagay. My confirmation is true nang buhatin ako nito papunta sa gitna ng kama. Tinanggal niya ang kadena sa paa ko. Parang gumaan ang pakiramdam ko.

Pero nag-iinit dahil sa bawat halik na ibinigay ni Zaldeo sa akin.. Inihiga ako nito sa kama at hinila pa ako nito papalapit kahit wala na talagang espasyo sa pagitan namin. I can feel his hand to my butt but I feel good.

Sandali kaming nagbitaw para huminga. Habol ko ang hininga ko. Naaninag ko ang basa na labi at mapula-pulang leeg ni Zaldeo. Inayos pa nito ang iilang buhok ko sa tenga. Then kissed me again, he kissed me, walang pinalampas na oras, parang inaangkin na nga niya ang labi ko na maging labi na niya.

Namamaga na ito panigurado. He cupped my breasts and gave them a massage. Napaungol ako, mas napabaliw sa akin when he touch my peak with his long and rough fingers.

Habang ginagawa niya iyon ay hinahalikan nito ang labi ko at minsan ay kinakagat. Na ikina-awang na lang ng labi ko, pero mabilis rin nitong sasakupin sa labi nito. When his lips reach on my peak, napasabunot ako sa buhok nito, his attention was on my boobs, but his kisses went to my abdomen.

He kissed me down to my navel. Bumalik ito sa itaas kung saan magkapantay ang mukha namin. Naghahabol ulit ako ng hininga.

May saplot parin ito habang ako ay wala na kanina pa. He gritted his teeth, while his shaft touch mine, kahit may soot pa itong pantalon.

Pero napatigil at napamula ako ng husto nang napatitig ito sa buong katawan ko. Hindi ko mabasa ang emosyon nito.

"Your boobs suit your physique, tamang-tama sa kamay ko I think your boobs and my hands are destined to be each other," anito na ikinasapak ko sa braso nito habang nagpipigil ng tawa.

The Ruthless Ceo Is A Mafia Boss [COMPLETED] ALPHA ONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon