Chap này otp sẽ tadam hơn :)))
_________________________________________________________Em thấy ổn hơn thì lê lết đi đánh răng, nhìn vào gương thì thấy cổ chi chít hickey và vết cắn. Đúng là tác phẩm do anh làm ra, em không biết nếu làm tình với ma thì có bị sao hay không. Theo em nhớ thì việc này không khác gì cho anh ăn sinh khí của em, nó sẽ làm em tiều tụy đi nên có lẽ em chỉ cho anh làm có một xíu thôi. Nếu làm tình kịch liệt như đêm hôm qua thì em sẽ bị liệt giường mất. Tối qua có vẻ em đã bắn ra ba lần rồi mà Baji mới ra có một lần nên chẳng công bằng chút nào, em bĩu môi suy nghĩ. Em nhìn vào đệm thì thấy đệm không bị làm sao, số em cũng may mắn thật. Em nhìn anh, cái mặt vui vẻ khi ngủ kia khác xa với em lúc này quá. Giờ em không khác nào cái xác khô, đi còn chẳng vững nổi vậy mà linh hồn mới đâm em hôm qua lại trông sảng khoái đến thế. Nghĩ vậy cũng tốt, đêm qua thực ra cũng không phải là không sướng. Em lấy quần sịp và quần dài từ trong vali rồi mặc vào, em mặc xong thì Chifuyu cũng tỉnh dậy. Mặt thằng bạn em trông cũng không khác em là bao, y như mới bị vắt kiệt sức lực vậy. Có vẻ cậu đã không ngủ đêm qua, có phải lúc mơ em đã nói mớ khiến cho đứa bạn không ngủ được không?
-Chifuyu, mày ổn không?
-Ổn... ổn lòi lìa... mày với Baji ồn ào quá...
-H-Hả?
-Đừng có giả khờ nữa, tao biết hai người làm gì đêm qua đó... cổ mày rõ ràng quá rồi còn gì...
Em xấu hổ, vội lấy tay che cổ mình lại. Em xin lỗi cậu rồi hứa sẽ bao đồ ăn để chuộc lỗi. Cậu bĩu môi không chịu nhưng khi thấy thỏa thuận hời quá thì liền chốt đơn ngay. Baji tỉnh dậy, lần này anh dễ ngủ hơn bình thường. Lúc ngủ thì lần này anh lại thấy một khung cảnh có vẻ khá quen thuộc. Thấy em và mình lúc nhỏ, cả hai lại gần nhau. Baji đã đề nghị hôn em trước, mặc cho em đẩy mình ra. Nụ hôn ấy như chỉ lướt qua, anh thấy không đủ nên đã hôn em thêm lần nữa. Lần này thì lưỡi lại luồn vào trong, có chút hậu đậu. Khi buông ra thì anh thấy mặt em đỏ hết lên, hơi thở hổn hển khiến anh có cảm giác rạo rực trong lòng. Lạ thật, anh chỉ nhớ một chút về lần đầu gặp em nhưng chuyện này thì khác hẳn với những gì trong đầu anh. Giấc mộng ấy vô tình làm anh nhận ra rằng mình và em đã gặp nhau từ trước và đã quen biết nhau từ rất lâu rồi. Anh tự hỏi liệu em có nhớ về chuyện đó hay không, anh chẳng rõ nữa. Baji lại gần em, anh ngồi bên cạnh em lúc nào chẳng hay. Điều đó vô tình khiến em giật mình, cậu cũng phát hoảng theo. Anh chẹp miệng, ngồi dạng chân ra nhìn em với vẻ mặt hờn dỗi đầy trẻ con.
-Hai người nói gì đấy?
-Tớ đang định xuống ăn sáng, cậu đi cùng không? Chắc bọn mình sẽ đi gọi cho bạn của cậu-
-Tớ chỉ muốn ăn cậu và ăn cùng cậu thôi...
-...A-Ai dạy cậu nói thế hả?!
Em xấu hổ, che mặt đi mà nói với anh. Chifuyu dù chẳng nhìn thấy được Baji nhưng cậu cũng nhận thấy rằng mình đang bị thồn cơm chó vào buổi sáng thay vì được ăn một bữa sáng tử tế. Chifuyu kêu cả hai nghiêm túc rồi đi ra ngoài gọi bữa sáng, khách sạn họ đang ở có dịch vụ đặt đồ ăn nên cũng khá tiện. Chỉ còn em và anh trong phòng, anh ôm lấy em trong lúc em không để ý. Kazutora nhận thấy cả hai đang gần gũi hơn trước, anh trông rất thoải mái hưởng thụ. Em thấy thế cũng vui, nhưng khi nghĩ kĩ lại thì mặt em lại xị ra. Nếu em gắn bó với anh quá nhiều thì đến khi anh siêu thoát em sẽ không chịu được mất. Dù vậy em vẫn trấn an bản thân là em sẽ ổn thôi, ngay từ đầu ma và người đã là sai rồi. Em thở dài, em chợt cảm nhận một thứ gì đó lành lạnh sờ vào đùi em. Tay anh đang chạm vào đùi em, còn nghịch ngợm bóp đùi em nữa. Em ngượng chín mặt, quay sang thì thầm.
-Baji, đừng làm thế...
-Không ai thấy đâu...
"Cậu mà quen tay phát cơm chó trước mặt Chifuyu là nó bắt tớ ói thêm tiền cho nó đó...😭"
Em đặt lên tay anh, bàn tay đó vẫn tinh quái sờ lên trên. Em cố nhịn không phản ứng gì, dù sao thì lúc này cậu cũng không có ở đây. Anh muốn làm ngay bây giờ sao? Vừa mới làm tình hôm qua thôi mà. Em xoa tay anh, Baji cũng nhân lúc đó đè em ra giường. Kazutora đưa tay ra trước và chặn Baji lại, em không muốn làm. Anh nhăn mặt, tay vẫn sờ vào eo thon của em. Mặt em càng lúc càng đỏ hơn, miệng khẽ kêu lên. Có vẻ sau lần làm tình đó, cơ thể em đã nhạy cảm hơn trước. Em vẫn lắc đầu bảo không muốn vì cơ thể vẫn còn ê ẩm, Baji biết thế nên định chỉ làm bằng tay thôi. Dù cảm thấy có chút hụt hẫng nhưng chỉ cần thấy lại khuôn mặt lúc lên đỉnh của em lần nữa là anh thấy thích rồi.
-Bằng tay nhé? Vậy sẽ không mệt nữa...
-K-Không biết đâu...
Em rướn người lên hôn anh, người anh chợt đen hơn trước. Khí âm chợt bám vào em rồi lại khiến em ngủ thiếp đi. Em mở mắt, quần áo em bị lột sạch. Anh lấy ra hộp giấy ăn rồi để cạnh cả hai, lát có bắn thì cũng không làm bẩn ga đệm và quần áo của em. Em thấy vậy có chút lo sợ, nhưng "đâm lao thì phải theo lao" thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Mơ
FanficKazutora luôn mơ thấy một người, em chẳng thể biết được rằng người ấy là ai và tại sao cứ mãi xuất hiện trong giấc mơ của em nhiều như vậy. Một người bạn thân mà em luôn gặp trong mơ từ nhỏ cho tới giờ, lớn lên cùng em trong mỗi lần gặp mặt. Em luôn...