-Được rồi, bác không bị gì nặng cả đâu, chỉ là huyết áp tăng cao do tuổi già thôi, bác cố gắng duy trì chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh thì bệnh sẽ dần thuyên giảm.
Thanh niên cất tiếng, giọng nói trầm ấm êm tai. Đối diện cậu ta là một người đàn ông có vẻ đã ngoài 50 tuổi, ông sau khi nghe cậu ta nói vậy thì trông vui lắm, liên tiếp nắm tay cậu ta nói lời cảm ơn.
Đợi người đàn ông nọ rời đi, thanh niên đó chậm rãi gấp lại cuốn sách, ánh mắt sau lớp kính cận mang nỗi niềm nhìn vào hư không.
-Bác sĩ Chu, hôm nay anh có hẹn sao ạ?
Bỗng phía bên cạnh đã xuất hiện một cô gái từ bao giờ, cô dùng tay sờ lấy tờ lịch trước mắt, trên đó có một ngày được đánh dấu bằng bút đỏ, nhìn liền biết là ngày rất quan trọng cần để tâm.
-Ừ, hôm nay tôi có việc, cô cứ về trước đi, phòng khám để tôi về sau rồi đóng cửa cũng được.
Thấy Chu Thành Nam nói vậy cô y tá cũng đành gật đầu.
-Vâng, tôi về trước nhé. Chào anh.
Sau khi cô y tá rời đi không lâu, Thành Nam thở dài tựa lưng vào ghế, trong đầu dần hiện ra những mảnh kí ức năm xưa.
Ngày đó, anh bỏ họ mà đi.
Anh để lại bọn họ với sự đau khổ tận cùng, sự mất mát, nỗi đau đớn và sự tiếc thương.
Sau đó năm anh em bọn họ cùng lớn lên dưới vòng tay cưu mang của dì Triệu cùng chú Lưu. Tiệm áo quần vẫn được duy trì bởi Lưu thúc, ông đã phải bỏ đi công việc để tiếp tục cái mà ông bảo là di vật còn lại của Tô Tùng này. Thật may việc buôn bán vẫn diễn ra rất tốt, phần nhiều cũng nhờ có Thành Tây. Cậu ta thường đến giúp ông điều hành cả cửa hàng quần áo, khiến việc buôn bán luôn được êm đẹp mà không xảy ra vấn đề.
"..."
12 năm trôi qua thật nhanh, giờ đây cả năm người đều đã trưởng thành. Anh cả Chu Thành Đông đã trở thành chủ của võ đạo quán mà huấn luyện viên Tiểu Mễ trao cho cậu ta sau khi anh nói nghỉ hưu và muốn dành thời gian cho người vợ mới mang thai của mình.
Chu Thành Nam cũng đã thi đậu đại học với thành tích thủ khoa và sau này nhờ kĩ năng y học cùng trí thông minh vượt bậc, cậu ta đã thành công trở thành một bác sĩ có tiếng tăm, trở thành một thánh thuốc y khoa được người người ngưỡng mộ.
Còn về Chu Thành Tây...cậu ta đã bỏ đi vào 5 năm trước. Cả hai người dì Triệu cùng chú Lưu đã sốt sắng đi tìm cậu ta cả tuần trời nhưng vẫn không thấy tung tích, tưởng như đã không còn hy vọng thì 3 năm sau, Thành Tây xuất hiện trên báo quốc gia với cái xưng ông trùm khu lừa đảo khét tiếng nhất phố Hoa Quốc.
Chu Thành Nam khi đó rất bất ngờ, nhưng cậu ta dường như đã đoán được một chút, cậu ta nghĩ rằng Thành Tây có lẽ đã được ông trùm trước đó nhìn trúng và muốn đào tạo Chu Thành Tây. Điều này có vẻ không hẳn là lạ, bởi vì Thành Tây thật sự rất hợp với những yếu tố cần có của một ông trùm lừa đảo.
Về phần Chu Thành Bắc, sau khi được một người bạn học phát hiện khả năng công nghệ vượt trội của cậu ta thì đã loan tin khắp trường, cuối cùng là lọt đến tai của một nhóm hacker đình đám quốc gia. Sau đó Thành Bắc cũng đã rời khỏi nhà sau khi lên 16 tuổi, bắt đầu phát triển con đường kiếm tiền của mình bằng cách hack thông tin mật trong nước rồi bán với giá cao, trở thành một ông trùm có tên tuổi trong giới hacker ngầm.