•Anh em nhà Chu x Tô Tùng• P8_Hoài nghi_

828 91 15
                                    

Tô Tùng nhìn một lượt tất cả năm người, phải nói bọn họ mỗi người đều đẹp tựa như tranh.

Thành Đông cao ráo ngũ quan tinh xảo, Thành Nam dung mĩ nhan sắc hài hoà, Thành Tây ngang tàng toả ra khí chất, Thành Bắc nhìn vào cao thượng như ngọc, Uý Ninh nhu nhã không vướng bụi trần.

Đẹp..thật sự rất đẹp, từ trước đến giờ anh chưa từng thấy ai đẹp như vậy, chỉ trừ mấy đứa nhóc nhà Chu, nhưng bọn họ đều là nhân vật bên trong tiểu thuyết, còn đây đều là người thật bằng thịt bằng xương.

Anh có chút nghi ngờ không biết bọn họ cả năm người có phải đều là ngôi sao hay người mẫu nổi tiếng nào đó hay không, nhưng anh chưa từng thấy bọn họ xuất hiện trên mạng xã hội hay báo chí, bọn họ chỉ đơn giản là có nhan sắc hơn người như vậy sao?

Thấy Tô Tùng một hồi lâu không nói gì, Thành Tây tưởng rằng anh là đang cảm thấy hoài nghi, cậu ta liền đánh mắt sang Uý Ninh, nàng khẽ gật đầu, sau đó tiến đến nắm nhẹ lấy tay Tô Tùng. Thanh âm ngọt lịm của nàng nhẹ vang lên :

-Ca ca..đừng đuổi bọn em mà...anh trai em có bệnh, bây giờ anh ấy yếu lắm, nếu anh đuổi bọn em đi thì anh em nguy mất..

Giọng nàng thều thào, nghe vừa uỷ khuất vừa để người khác phải thương tâm. Uý Ninh vẻ mặt có hơi mếu máo, đáy mắt không biết từ lúc nào đã phiếm hồng, đôi ngươi ngấn nước chực chờ như muốn trào ra.

Ngày xưa, nàng đều dùng dáng vẻ này để làm nũng với anh. Và để chiều theo ý nàng luôn là cái gật đầu chấp thuận vô điều kiện của Tô Tùng.

Và không chỉ có Tô Tùng, chỉ cần Uý Ninh mỗi khi làm ra biểu cảm uất ức, người khác sẽ không nhịn được mà vô thức đồng ý với nàng.

...

Tiếc rằng từ lâu, nàng đã không dùng đến biểu cảm này nữa, vì nó chỉ để dành riêng cho một người,...nhưng người ấy đã không còn, vậy nàng còn cần nữa sao?

Hôm nay nàng làm ra dáng vẻ này, phần vì không muốn bệnh tình anh trai trở nặng, và cũng là vì nàng vô tình cảm thấy...người này rất quen. Anh mang đến cho nàng một cảm giác an tâm khó tả, là một cảm giác thân thiết như đã từng gặp nhau, đã từng rất thân, nhưng cho dù làm cách nào cũng không thể nhớ được.

Anh...là ai..?

-...

Tô Tùng nhìn Uý Ninh trước mắt, bỗng cảm thấy trong lòng như ấm lên, trái tim cũng vô thức đập mạnh. Lúc anh phản ứng được thì tay anh đã đặt trên tóc nàng, Tô Tùng bối rối rút tay về, cười gượng với Uý Ninh.

-Xin lỗi, chỉ là lúc trước tôi có đứa co-à không,  em gái! Nó cũng hay làm nũng với tôi lắm..thất lễ rồi.

-A...

Uý Ninh trong mắt ánh lên sự giao động, cô đưa tay như muốn nắm lấy nhưng cuối cùng ngón tay vẫn chỉ dừng lại trên không trung.

Giống quá...

Sao mà giống thế này..?

Cảm giác mà người này mang lại thật rất giống ông ấy...cái xoa đầu nhẹ nhàng, nhiệt lượng ấm áp toả ra từ lòng bàn tay..như chan chứa tất thảy yêu thương, tất cả đều vì nàng mà đối đãi.

Các OTP trong phim gấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ