•Long Ngạo Thiên x Lục Trạch• P1_Oan gia ngõ hẹp_

1.1K 83 6
                                    

-...

Lục Trạch khó khăn nhìn lấy không gian u tối xung quanh, anh khẽ cử động cánh tay nhưng nhận ra bản thân đã bị trói chặt từ lúc nào. Trong lòng nhanh chóng dâng lên một nỗi hốt hoảng, con mẹ nó anh vậy mà bị bắt cóc rồi?!

Một cơn gió lạnh từ đâu thổi qua khiến Lục Trạch khẽ run, như chợt nhận ra điều gì, anh mang theo sự hoài nghi nhìn xuống dưới thân.

"......"

Trên người anh bây giờ chỉ mặc độc một chiếc quần ngắn, da thịt phơi bày một cách phô trương làm thâm tâm anh như nặng nề rớt xuống một nỗi lo âu. Tên khốn này không chỉ muốn bắt cóc anh, mà còn muốn công khai cướp sắc! Thật sự là không thể nghĩ ra, anh là đàn ông, nhìn kỹ đi, là đàn ông!

Lục Trạch chưa từng trải qua cảm giác này liền khẩn trương tìm cách thoát thân, nhưng trong phòng ngoài chiếc ghế mà anh đang bị trói vào thì không còn gì khác ngoài chiếc giường gỗ bên cạnh. Đến cả cửa sổ cũng đã bị gài song sắt, bên trong ánh sáng không thể lọt vào, bởi lẽ chiếc cửa sổ duy nhất cũng đã được một mảnh vải cũ kĩ che kín đi.

Bỗng, anh nghe thấy tiếng bước chân, cánh cửa trước mắt không lâu sau đã được mở ra, Lục Trạch ngỡ ngàng nhìn người đang tiến đến gần phía anh, khẽ cắn môi, vẻ mặt đối với hắn không có chút nào thân thiện.

-Long Ngạo Thiên...lại là anh?!

Long Ngạo Thiên nhìn Lục Trạch có chút tức giận, hắn chỉ cười khẩy một tiếng, không để ý mà dựa vào thành tường.

-...Anh muốn gì ở tôi? Tôi đã nói rồi, tôi không thích những người phụ nữ đó, cũng không cần mấy cái gia sản kếch xù ngoài kia, anh sao vẫn muốn làm khó tôi đến vậy?

Lục Trạch nói không sai, hắn quãng thời gian này luôn tìm đến anh làm phiền, anh đã từng giải thích rất rõ : anh cùng hắn nước sông không phạm nước giếng, nhưng hắn vẫn mãi giả điếc không nghe.

Long Ngạo Thiên nhướng mày một cái, ánh mắt hiện lên một sự khó hiểu, nhưng không lâu sau liền trở lại bình thường.

Thật sự thì hắn ta không làm khó anh vì những chuyện vặt vãnh đó, điều hắn ta muốn thấy đơn giản là sự phản kháng như mèo cào của anh. Từ lâu, Long Ngạo Thiên đã nhận ra trêu chọc anh là một thú vui bất ngờ.

Hắn đã luôn bày đủ mọi cách chỉ để khiến Lục Trạch điên tiết lên mà nổi nóng với hắn, chỉ là do hắn muốn nhìn ngắm biểu cảm như mèo nhỏ xù lông của anh.

Long Ngạo Thiên trên mặt vẫn là nụ cười tự mãn, hắn đút tay vào túi quần, kiêu ngạo bước đến đứng đối diện anh, cao cao tại thượng thu lấy tất thảy hình bóng anh vào trong đáy mắt.

Thấy hắn không trả lời, Lục Trạch nắm chặt tay, thật rất muốn lao lên đấm cho tên khó ưa này một cú quá.

-Anh điếc à?

Lục Trạch trầm giọng, dáng vẻ có chút mất kiên nhẫn nhìn Long Ngạo Thiên.

Hắn vẫn không trả lời, bỗng, Long Ngạo Thiên đưa tay nâng nhẹ cằm Lục Trạch, điềm tĩnh nhìn lấy gương mặt điển trai của anh, trong lòng vô thức trở cảm thấy như nhen nhóm một mồi lửa nhỏ. Hắn hơi liếm môi, ánh mắt có chút mưu mô nhìn chằm chằm lấy cơ thể Lục Trạch.

-Tôi nghĩ Lục thiếu có chút hiểu lầm thì phải, những cô gái đó không phải là thứ tôi cần.

Hắn cố tình ghé sát bên tai Lục Trạch, để hơi thở ấm nóng của hắn phả vào vành tai đang dần ửng đỏ của anh. Long Ngạo Thiên hài lòng nhếch mép, trêu chọc Lục thiếu luôn là một thú vui khiến hắn khoan khoái a.

-...Vậy anh bắt tôi làm gì?

Long Ngạo Thiên đương nhiên là bắt cóc anh có mục đích, hắn đã từng nghĩ đến điều này rất lâu, nhưng trước đó hắn luôn tưởng rằng bản thân chỉ là hứng thú nhất thời, không ngờ hiện tại người làm vừa mắt hắn chỉ có anh.

Những cô cái đó hắn đã từng nghĩ họ mới là người có thể khiến hắn trỗi dậy ham muốn, nhưng mọi thứ đã bất ngờ bị đảo lộn, sau này Long Ngạo Thiên luôn mộng thấy anh, cho đến khi hắn ngỡ ngàng nhận ra thì trên tay đã dính đầy tinh dịch ấm nóng, khi ấy trong đầu hắn chỉ luôn nghĩ đến anh. Nghĩ đến một hình dáng Lục Trạch bị đè dưới thân hắn mà rơi nước mắt, một Lục Trạch vì những cú nhấp hông mạnh mẽ của hắn mà phát ra những âm thanh rên rĩ êm tai.

-Anh thông minh như thế, sao không thử đoán xem?

Lục Trạch khó hiểu nhìn Long Ngạo Thiên, anh mở môi định nói gì nhưng có vẻ cảm thấy quá khó lên tiếng, anh liền mím chặt môi, ánh mắt dời đi hướng khác.

-Không lẽ Lục thiếu anh vẫn chưa nhận ra sao? Vậy tôi đành thể hiện rõ hơn một chút nhỉ...

-Này..Long Ngạo Thiên anh muốn làm g-?!

Lục Trạch lời chưa kịp nói hết liền bị Long Ngạo Thiên chặn lại trong cổ họng bằng một nụ hôn. Cái hôn của hắn thật sâu, như cảm nhận được trên đầu lưỡi ấm mềm là sự nồng cháy và mãnh liệt, khiến anh bị dục vọng tiến đến tới tấp nhanh chóng che mờ. Hai cánh môi bị dày vò đến đỏ ửng, nhìn như cánh hoa mới nở vào dịp sương mai, trên khoé môi còn lấp lánh một lớp nước mỏng bắt mắt.

-Mmm...

Khoang miệng Lục Trạch đều được hắn mơn trớn qua, đầu lưỡi e dè của anh bị Long Ngạo Thiên mạnh mẽ quấn lấy, từng bước từng bước lấy đi hơi thở bên trong anh, khiến lồng ngực anh khẽ nhấp nhô sau mỗi lần "ghé thăm" của người trước mắt.

-..Long Ngạo Thiên..đừng...ahh~! 

Lục Trạch rên lớn, vô thức muốn khép lại hai chân nhưng đùi trong đã bị Long Ngạo Thiên dứt khoát chặn lấy, hắn luồn tay vào chiếc boxer mỏng manh, nắm lấy phần dưới khẽ run của anh rồi ma sát.

Anh kéo mạnh tay tỏ ý phản kháng, nhưng sợi dây thừng đã trói lại hai bên cổ tay, khiến anh chỉ cảm thấy càng kéo thì càng đau rát mà không tiến triển được gì.

-Long Ngạo Thiên..dừng lại đi!...Tôi xin anh đấy...Long Ngạo Thiên! Dừng đi m~Mm...

Một lần nữa, hắn lại kéo anh vào một nụ hôn sâu. Những tiếng rên rĩ vì khoái cảm dân trào đều được Long Ngạo Thiên càn rỡ chặn lấy, hắn mút mát môi dưới của anh đến rỉ máu, hắn vui đùa trên đầu lưỡi phấn nộn run rẩy của anh, mỗi hành động của Long Ngạo Thiên đều như đẩy anh vào bể dục trầm luân, trói buộc anh cùng dục vọng sâu thẳm của hắn.

-Hah..ha..ngn..~

Nhả ra bờ môi đã bị hành hạ đến sưng đỏ, Lục Trạch bây giờ thần trí mơ hồ, anh vô lực thở dốc, nước mắt không biết từ lúc nào đã lăn dài bên gò má, chảy dọc xuống xương quai xanh.

Lục Trạch sau đó bất ngờ giật nảy, anh đã không còn chú ý mặt mũi mà mím môi nức nở, cơ thể dường như mạnh mẽ run lên.

Long Ngạo Thiên biết, anh đã đến cao trào. Hắn gian xảo cười một cái, thả tay khỏi đầu khấc đang rỉ nước của anh. Long Ngạo Thiên cong người đứng thẳng dậy, mạnh bạo dẫm chân lên dương vật sắp bắn của Lục Trạch, khiến anh vì đau mà khóc lớn.

———

Đạo tàn bụ-

Các OTP trong phim gấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ