•Vương Đào x Tô Vũ• P3_Hoan lạc_

410 51 10
                                    

Đây không phải là thương lượng với hắn, mà chính xác là thứ hắn bắt buộc phải làm. Vương Đào hơi né tránh, trên mặt hiện rõ ý không muốn, đơn giản vì hắn chưa chơi kiểu này bao giờ. Vương Đào vạn lần không thể để anh biết kĩ thuật của hắn tệ đến mức nào, nhưng sự thật là Tô Vũ đã nhận ra điều này từ lâu, nhìn cái cách hắn chỉ biết đâm rút với một tư thế duy nhất suốt nửa tiếng là rõ rồi.

Nhưng mà như vậy cũng tốt, Tô Vũ có thể thỏa thích trêu đùa hắn, mỗi lần lại để hắn nếm trải mùi vị mới, cho hắn biết dục vọng thật sự là gì.

Vương Đào mãnh liệt đấu tranh tư tưởng một lúc, sau đó hắn run rẩy nắm chặt tay, ưỡn người đến phía trước há miệng cắn lấy lưng quần của Tô Vũ. Chiếc quần đen ôm lấy đôi chân dài thẳng tắp của anh theo lực đạo của Vương Đào mà dần trượt xuống, đi kèm theo đó là chiếc boxer cũng cùng chung số phận.

Dương vật sau khi mất đi thứ che chắn gần như ngay lập tức liền bật ra, kề sát vào bên má Vương Đào. Của Tô Vũ kích thước thật sự cũng không hề thua kém, nhưng chung quy vẫn bé hơn Vương Đào đến một vòng. Khác với hắn ở chỗ, cây gậy thịt của anh được bao phủ bởi một màu hồng nhàn nhạt, phần lông mu cũng mềm mại thưa thớt, nhìn muốn bao nhiêu mê hoặc, bao nhiêu đẹp đẽ liền có bấy nhiêu.

Bình thường Vương Đào không mấy để ý đến phần này của anh, vì cái lỗ chặt khít phía dưới mỗi lần nuốt lấy hắn thì đã kéo luôn cả hồn phách hắn theo rồi. Giờ nhìn lại khiến hắn cảm thấy có chút đê mê, cổ họng không tự chủ khẽ nuốt một ngụm, yết hầu lay động, Vương Đào lần nữa há to miệng, đem hết tất thảy của anh ngậm vào.

Hương vị mằn mặn truyền vào trong khoang miệng, mùi sữa tắm thơm nhẹ nhưng không nồng, không gắt ngược lại khiến hắn cảm thấy có phần dễ chịu, tâm trí ngày càng thả lỏng, Vương Đào dần dà tiếp nhận chuyện này hơn.

-Được rồi..dùng lưỡi đừng dùng răng, liếm quanh nó là được..hah...

Tô Vũ bây giờ như một người thầy, tận tâm chỉ dạy Vương Đào từng chút một. Đầu lưỡi nóng bỏng cuốn lấy phần đỉnh mềm mại, bên dưới thân cự vật cũng được hắn nghe lời liếm láp qua. Tiếng nước dâm đãng phát ra từ nơi giao hợp của hai người, đem Tô Vũ tâm thâm vẫn còn đang tỉnh táo làm cho run rẩy.

Anh hơi hạ thấp người, hai chân không chịu nổi mà ngồi phịch xuống trên đùi hắn. Vương Đào thấy anh sơ hở thì nhân cơ hội muốn trả đũa, hắn di chuyển chân, dùng đùi mình ma xát vào bên dưới phân thân của Tô Vũ. Lớp da mỏng cùng với tinh hoàn chạy theo nhịp điệu của hắn, anh rũ mi, thấp giọng rên khẽ, hai tay theo thói quen quàng ra sau ôm lấy cổ Vương Đào.

Vì cơ thể Vương Đào nhiều phần thô ráp, mỗi lần hắn co rút chân đều mang theo đau đớn cùng khoái cảm, nhưng điều này vẫn không thể khiến anh sinh ra ý nghĩ cầu hắn ngừng lại, mà cứ thế bạo dạn muốn được cảm nhận nhiều hơn.

Lỗ tiểu dần rỉ ra bạch dịch, vừa vặn tiếp thêm chất bôi trơn cho Vương Đào, hắn tốc độ di chuyển đùi ngày càng nhanh, duy trì đến lúc Tô Vũ không thể nào chịu đựng được nữa, một dòng tinh ấm nóng bắn ra, trực tiếp vương vãi lên khắp bụng dưới của Vương Đào.

Các OTP trong phim gấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ