•Chương tổng hợp phiên ngoại ngắn của các OTP•

383 56 0
                                    

Đây là tổng hợp những mẩu truyện nhỏ mà mình viết cho các cặp đôi chim cu nhà mình, đọc vui thôi nhé =))

______

•Mảnh giấy thứ 1 : Chuyện giường chiếu•

-Đau..! Mẹ nó tao bảo đau rồi mà!!

Lý Cửu Đại theo phản xạ muốn vung chân đá vào hạ bộ của người trước mắt, nhưng mục đích chưa kịp đến nơi liền bị một lực đạo khác nắm lấy.

-Mày yên coi! Chẳng phải tao mất công đến xin lá trà của lão gia tử kia chỉ vì muốn để mày cảm nhận được mãnh liệt hơn thôi à!

Vương Đại Thông bị quát cũng rất không vui đáp lại, hắn mất mặt đến cái dạng này cũng chỉ vì anh không phải sao.

-Mày bình thường chơi gái cỡ nào người ta cũng đều khen thoải mái, sao tới lượt tao lại đau muốn ngất ra, tao thấy mày đây là cố tình trả đũa tao thì có!

Chưa kịp dứt câu, bỗng nhiên điện thoại của Vương Đại Thông bên cạnh liền phát ra tiếng động. Một dòng thông báo ngay tức khắc hiện ra, nằm chiễm chệ trên màn hình.

"Vương viện trưởng, con mẹ nó kĩ thuật của anh tệ quá! Đau chết tôi rồi, tôi nghe danh anh còn tưởng anh làm tốt đến đâu, ai ngờ chỉ là cái danh hảo! Cút đi cho bà!!"

Vương Đại Thông : ...

Lý Cửu Đạo : ...

-Rõ ràng là do cô ta lúc hành sự không chịu nằm yên chứ đâu phải do tao kĩ thuật kém...

-....

•Mảnh giấy thứ 2 : Tiêu chuẩn kép của Lý Bình•

-Ê Lý Bình, tao lạnh quá!

Lý Bình nhíu mày, biểu cảm không hài lòng lên tiếng :

-Người mày nhiều mỡ như vậy còn thấy lạnh cái gì??

Bàn Tử : ...

-Cậu chủ nhỏ, nơi này thật sự..rất lạnh đấy, cậu còn áo khoác dự phòng không?

Lý Bình xoa xoa thái dương, nói :

-Trương Tam Pháo, ông thấy lạnh thì đứng dậy khởi động chút, ông cứ ngồi một chỗ lại bảo không lạnh à?

Trương Tam Pháo : ...

-Tôi..-

Tứ Nương bên cạnh chưa kịp nói gì, Lý Bình đã chủ động cởi áo khoác choàng lên người cậu ta.

-Trong này lạnh, cậu bị thương như vậy nên giữ ấm kĩ một chút.

Tứ Nương : ...

Dường như Bàn Tử và Trương Tam Pháo vừa nhìn thấy cậu ta nhếch môi đắc thắng thì phải.

•Mảnh giấy thứ 3 : Ghen•

-...

Long Ngạo Thiên chán ghét nhìn vào những cô gái như ong bướm đang vây quanh Lục Trạch, tại sao anh lúc nào cũng luôn được phái nữ ưu ái đến vậy? Biểu cảm trên mặt hắn bây giờ khó coi đến cực điểm, gần như chỉ cần thêm một giây phút trôi qua hắn có thể sẽ tàn sát tất thảy nơi này.

Lục Trạch trong đầu đã sớm bật báo động đỏ liền nhanh chóng gạt phăng tất cả những người đang đứng xung quanh, một bộ dáng thấp thỏm chạy đến đối diện hắn. Anh quay người, vẫy tay với những cô gái đang cảm thấy bất mãn đằng sau với nụ cười miễn cưỡng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Các OTP trong phim gấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ