Tiếng gõ cửa giòn giã vang lên, là Mộng Kỳ Ngạn. Anh nghĩ hắn đã hơn nửa tiếng vẫn không thấy động tĩnh gì nên quyết định qua đây kiểm tra.
Giang Tứ Hải vẻ mặt có chút sợ hãi, hắn không muốn Mộng Kỳ Ngạn thấy hắn trong bộ dáng này, nếu không về sau hắn chỉ có thể đào cái hố mà chui.
-Kỳ Ngạn....đừng vào..! Hah..tôi xin cậu đấy...
Mộng Kỳ Ngạn khó hiểu nhìn vào cánh cửa đang khép lại trước mắt, anh mím môi, bàn tay đặt trên tay nắm cửa có chút ngừng lại.
-Cậu đây là có chuyện gì? Nếu không nói, cậu xin tôi cũng không quan tâm.
Giọng nói trầm ấm của anh như quẩn quanh nơi vành tai mẫn cảm của hắn, Giang Tứ Hải trên mặt không giấu được sự xấu hổ, nhìn hình dáng Mộng Kỳ Ngạn phản chiếu mờ mờ trước cửa kính, hắn không khỏi liền nghĩ đến những ký ức trước kia.
Hắn và Mộng Kỳ Ngạn là bạn của nhau, từ hồi cấp ba, hắn đã rất si mê với vẻ điển trai trời sinh của Mộng Kỳ Ngạn.
Bản thân hắn cũng mang gen trội từ mẹ cùng cha, hắn biết chính sắc đẹp của hắn cũng đã đốn ngã trái tim của bao nhiêu thiếu nữ vì hắn mà say tình.
Nhưng trong mắt hắn, trong tim Giang Tứ Hải, chỉ có thể phản chiếu hình bóng của một mình anh.
Hắn ôm mộng cùng anh đã lâu, hầu như hằng đêm hắn đều mơ thấy anh nằm dưới thân hắn, trên cơ thể là dấu yêu bắt mắt được hắn lưu lại, mà anh thì run rẩy, nhìn hắn khẽ giọng cầu xin.
Mỗi lần nghĩ đến anh khắp người hắn đều rạo rực, chỉ muốn trực tiếp đè anh ra, chịch anh đến mức thần trí mơ hồ.
Nhưng hắn sợ.
Hắn sợ rằng anh sẽ vì thế mà ghê tởm hắn, hắn cũng sợ bản thân hắn vô tình bôi lên vệt đen trên thanh danh của một người cảnh sát.
Đó cũng là lý do đến bây giờ Giang Tứ Hải vẫn còn độc thân, hắn chờ anh, chờ anh suốt 10 năm ròng rã.
Mọi người luôn muốn hối thúc hắn nên kết duyên với một mối tình nhưng đều bị hắn trực tiếp lờ đi. Bọn họ nói hắn là một người coi trọng công việc, họ bảo hắn kén chọn, nhưng họ đâu biết người hắn yêu mỗi ngày đều ở bên cạnh hắn, tiếp xúc thân mật với hắn, nhưng bất quá hắn vậy mà không thể nào tiến được xa hơn.
-Giang Tứ Hải!
Giọng nói của Mộng Kỳ Ngạn kéo tâm trí hắn về lại với thực tại, hắn thấy tay nắm cửa xoay một vòng, trong lòng hắn liền lập tức trở nên khẩn trương.
Giang Tứ Hải sững sờ nhìn cánh cửa từ từ mở ra, Mộng Kỳ Ngạn đứng đối diện với hắn, ánh mắt hiện lên vẻ bất ngờ.
"Tuyệt thật..giờ hẳn là bị ghét rồi..."
-Cậu...
Anh hơi khựng người, tầm mắt rơi vào con cặc cương cứng phô trương giữa hai chân Giang Tứ Hải. Mộng Kỳ Ngạn trong một khắc tâm trí như bị trì trệ, sau đó vô thức liền đỏ mặt, bối rối nhìn hắn ta.
-Xin lỗi..tôi không cố ý, cậu tiếp tục đi.
Giang Tứ Hải nhìn anh, trong lòng như ngổn ngang trăm mối, bỗng, một dòng nước ấm nóng bất ngờ lăn dài trên má hắn.