Chap 19

26 2 0
                                    

Chap 19
Sau khi bình ổn lại tâm trạng, cả đám nhắm mắt lại.

Thì bảng điện nhấp nháy.

Nhắm mắt không quá hai giây? Phải nhìn thẳng.

Vậy là quá hai giây sẽ bị giật điện à?

Lưu Y nhướng mày khinh bỉ trò ranh này, anh đã dự đoán trước đám người sẽ dùng cách đó nên đã có chuẩn bị từ trước.

Chán nản nhìn thẳng, đờ đẫn bắt đầu chờ đợi.

Rất lâu sau đó, từ xa đám người đã nghe tiếng bước chân hỗn loạn tiến đến về khu vực này kèm theo tiếng nhạc sôi động làm không khí đang hồi hộp chuyển thành sôi nổi và bay bổng.

Chú tâm lắng nghe , giày cao gót? Tiếng cười? Tiếng nói? Phụ nữ à?

Trong khi bọn họ dỏng tai lên nghe, thì bất ngờ cả đám một phụ nữ tiến vào.

Cả đám ngẩn người, nhìn một màn này chết lặng.

Hơn hai mươi người phụ nữ trẻ, xinh đẹp đi vào, mỗi người một vẻ đẹp, phương đông có, phương tây có, e thẹn có, hoang dã có, dịu dàng có, mạnh mẽ có, mỗi người mỗi sắc thái , đang không ngừng khiêu gợi trên bục cao, cơ thể xinh đẹp thon dài uyển chuyển, môi đỏ quyến rũ mấp máy gợi cảm,đôi giày cao gót càng làm tôn thêm dáng vẻ yêu kiều của đám người, nhất là bộ đồ mỏng manh kia, bờ ngực căng tròn lúc ẩn lúc hiện, vòng ba được ôm sát vểnh lên kiêu ngạo.

Nhìn rất khiêu gợi dục vọng nguyên thủy của đàn ông.

Con mẹ nó, Lưu Y anh ta ít có ác.

Hầu kết đám người không khỏi lên xuống liên tục, khô khốc nuốt nước miếng khó khăn.

Lạc Sơn Vy thở ra một hơi khó khăn, đầu ngón tay cậu giật giật,vừa nhắm mắt đã vang lên báo động, y chỉ đành mở mắt đỏ au nhìn chằm chằm.

Đã bao lâu bọn họ không đụng vào phụ nữ? Dục vọng lâu ngày bị khơi dậy rất dễ dàng, thế là theo những lần uốn éo khiêu khích trên bục, nhìn những cô ả gợi tình làm ra những tư thế hứng tình, đám đàn ông dưới đây dương vật bắt đầu rục rịch ngóc đầu dậy.

Lưu Y chép miệng, anh nhìn đồng hồ.

Rất nhanh, vang lên sau đó chính là đau đớn khi bị điện giật thẳng vào não bộ.

Từng tiếng la hét thất thanh không ngừng vang lên liên hồi, đau đớn khiến đám người ngồi trên ghế gân tay gân chân thậm chí trên trán đều hiện lên rõ.

Chứng tỏ lần này bị Lưu Y chỉnh tần số lên cao hơn mọi lần.

Điện không ngừng truyền thẳng vào não và lên tứ chi, ngón tay bị giật đến xòe ra không ngừng run rẩy giữa không trung, có người quên mà nhắm mắt lại bị điện giật phải căng mắt ra mà nhìn, nước mắt tuyệt vọng chảy dài trên gò má...

Đám phụ nữ trên kia vẫn uốn éo không ngừng, bọn họ phô ra hết dáng vẻ, sức hút của cơ thể để đám người nhìn, không ngần ngại tạo ra những tư thế táo bạo.

Càng nghe đám đàn ông phía dưới la hét,đám phụ nữ trên đây càng điên cuồng nhún nhảy, nụ cười càng ngày càng quyến rũ, càng dâm đãng.

Đừng Chạy, Ba Chạy Không Thoát ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ