Chap 9
Tiêu Diễm vẫn giữ thái độ lạnh nhạt với hai người như vậy.Cuối cùng ngày đó cũng đến, những người muốn trao đổi liền hồi hộp đứng ở trong sân.
Phải nói lần đầu tiền thấy có cuộc đàm phán kiểu này khá mới lạ cho nên những người không có nhu cầu tham gia cũng đến xem náo nhiệt.
Có tổng công 12 người muốn trao đổi.
Nhìn nguyện vọng trao đổi trong danh sách, Tiêu Diễm đọc một lượt.
Có người muốn xin ba ngày nghĩ phép trong tháng bất kỳ, có người muốn được ra ngoài một chuyến thăm người thân lại có người muốn một mình một cõi... Có rất nhiều loại điều kiện khác nhau .
Tuy nhiên, khi nhìn đến điều khoản ghi của Hoắc Tu và Hoắc Kình.
Hoắc Tu và Hoắc Kình '' Điều khoản cần trao đổi là một chiếc giường đôi rộng rãi "
Tiêu Diễm nhìn vào hàng chữ ngắn đến đáng thương mà trên trán đầy hắc tuyến nổi lên.
Huy Trật cũng từng cười ẩn ý liếc nhìn Tiêu Diễm :" Ay yo, nhìn xem hai thằng nhóc nhà cậu trao đổi cái gì này, chiếc giường? Tiêu Diễm à, cậu có phải quá khắc khe với bọn nó hay không? Chỉ có chiếc giường mà cậu cũng không mua cho bọn nó ư? Quá keo kiệt rồi "
Lời chế nhạo của Huy Trật khiến anh càng nổi giận.
Cái giường thì ai nói làm gì, quan trọng là vị trí của cái giường.
Tiêu Diễm từ nhỏ đến lớn chưa từng ngủ với ai, thậm chí là anh em tốt Hàn Tăng Du và Hàn Tăng Hy.
Quan trọng là Tiêu Diễm rất nhạy cảm với hơi người, mỗi lần ngủ mà cảm nhận thấy hơi người đều giật mình khó chịu.
Đâu ai hiểu cảm giác của anh, vậy mà hai tên khốn kia bị hành hạ như thế, trước khi đến đây anh đã hỏi bọn chúng thêm lần nữa mà tụi nó vẫn kiên quyết giữ ý kiến đó.
Tiêu Diễm bức bối phun khói thuốc vù vù, mặt anh khói chịu nhìn hai cái bóng xa xa đang chuẩn bị.
Điều kiện trao đổi của hai bọn nó quá đơn giản nên chắc chắn nhiệm vụ không quá khó.
Nghĩ đến đây mặt Tiêu Diễm càng ngày càng đen như đít nồi, anh khó chịu trừng mắt nhìn.
Hai người giống như cảm nhận được, đang bận rộn tập giản cơ vừa hay nhìn qua Tiêu Diễm thì thấy ba nuôi đang trừng mắt nhìn mình.
Bọn họ rất nhanh cúi đầu, xoay lưng với Tiêu Diễm rồi tiếp tục giãn cơ.
Cái thái độ khiến Tiêu Diễm càng trở nên bực bội.
Qua hai tiếng, các đối tượng muốn trao đổi đã có người có kết quả.
Có người trao đổi thành công và một số ích là thất bại, hình phạt là đứng tấn hai mươi phút dưới cái nắng buổi trưa.
Hoắc Tu và Hoắc Kình được đưa ra nhiệm vụ khá dễ dàng.
Hai người phải từ đây chạy xuống chân núi phía dưới, lộ trình là ba cây số, tuy nhiên độ khó chính là phải mang xích độ dài mười ba xăng ti mét ở chân,hai người chỉ có thể chạy liên tục bước nhỏ xuống núi, phía dưới núi sẽ có chìa khóa để trong hai mươi cái balo bất kỳ, cởi còng rồi chạy về đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạy, Ba Chạy Không Thoát Đâu
RomansaCường công cường thụ, niên hạ công, 3P, HE, kịch tính, HE Tiêu Diễm x Hoắc Kình x Hoắc Tu và các nhân vật phụ { Những tình huống trong truyện chỉ là giả thuyết không có thật } Mang đi nhớ ghi rõ nguồn và tác giả. Xin cảm ơn. Chúc các bạn đọc vui vẻ...