Thoáng một cái lại trôi qua ba năm.
Mùa thu năm nay, không khí ở Wilmington ở Bắc Carolina se lạnh, thời tiết thoáng đãng nhẹ nhàng, hít nhẹ một hơi, hơi lạnh chui thẳng vào mũi khiến cơ thể thoải mái lạ kỳ.
Tiêu Diễm ở trong doanh trại, trời còn sớm anh đã cởi trần nằm phơi người dưới cái nắng nhẹ nhàng.
Ánh nắng ấm áp quấn quanh cơ thể, từng sợi nắng chiếu lên khuôn ngực rộng lớn của Tiêu Diễm.
Anh gác tay sau đầu, nhắm mắt cảm nhận luồn ấm áp sảng khoái đang bao lấy mình.
Cơ thể thon dài nằm trên ghế đẩu chuyên tâm hưởng thụ.
Bên trong phòng, có hai thân ảnh to lớn đang loay hoay bên trong.
Một người đang dọn dẹp nhà cửa, một người đang cặm cụi trong bếp nấu bữa sáng.
Hai cơ thể to lớn kia mặc quần áo tươm tất phẳng phiu, sạch sẽ.
Bờ vai rộng, cánh tay to lớn có lực, đôi chân săn chắc khỏe khắn,nhìn lực lưỡng vô cùng.
Cả hai khuôn mặt rất giống nhau.
Giống nhau ở chổ nét mặt rất đạm bạc, khuôn mặt ít khi thể hiện cảm xúc rõ rệt, hai người chăm chú làm nhưng nét mặt lại cực kỳ lãnh đạm.
Tuy nhiên, gốc nghiêng của hai người rất đẹp.
Sống mũi cao thẳng và bờ môi mỏng đỏ nhạt, chân mày nam tính xinh đẹp, đôi mắt lạnh lùng khép hờ.
Trong khi đang làm, cả hai thường xuyên nhìn về phía Tiêu Diễm bên người, nhìn rất lâu sau đó sẽ nở một nụ cười nhàn nhạt.
Cả hai thật sự rất tuấn tú, vẻ đẹp khinh thế kết hợp với làn da trắng như sứ kia, cùng với cơ thể cao lớn thon dài.
Bên tai mỗi người đeo một chiếc bông tai, đây là quà của Tiêu Diễm mua cho họ vài năm trước, màu đỏ của đôi bông tai dáng nữ tôn lên sự nam tính của bọn họ, tưởng không hợp giờ khi bọn họ đeo lại tạo ra một sự hòa hợp đến lạ thường.
Bọn họ năm nay đã mười sáu tuổi rồi, tuy nhiên, vì chiều cao vượt trội tận một mét tám mươi ba của cả hai, so với độ tuổi hiện tại mà đã cao như vậy.
Chứng tỏ gen của cả hai vượt trội với bạn đồng chan lứa.
Cả hai đôi lúc hết sức chăm chú làm việc nhà, cũng đôi khi sẽ ngây ngô gác tay nghiêng đầu nhìn theo bóng lưng của ba nuôi, còn cười ngọt ngào vô cùng.
Khung cảnh ba người rất hòa thuận , tuy không ai nói chuyện nhưng việc ai người đó làm, rất hòa hợp không tạo cảm giác áp bức hay xa cách.
Tiêu Diễm đang nằm hưởng thụ, bỗng dưng bên má anh phát lạnh, anh mở mắt ra đập vào mắt là ngón tay thon dài sạch sẽ của Hoắc Tu, cậu ta áp lon bia lạnh vào mặt anh, cúi người chỉnh nhẹ mái tóc loạn xạ của Tiêu Diễm.
Tiêu Diễm chắc lưỡi lườm y, giật lấy lon bia uống ngụm lớn, cái đắng cái lạnh tức khắc xộc lên đại não, Tiêu Diễm sảng khoái mà rên rỉ.
" Uống chậm thôi " Hoắc Tu ôn nhu nghịch tóc Tiêu Diễm, khuôn mặt ôn hòa , cậu hít thật sâu ngửi mùi hương hoa linh lan thoang thoảng trên người ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạy, Ba Chạy Không Thoát Đâu
RomanceCường công cường thụ, niên hạ công, 3P, HE, kịch tính, HE Tiêu Diễm x Hoắc Kình x Hoắc Tu và các nhân vật phụ { Những tình huống trong truyện chỉ là giả thuyết không có thật } Mang đi nhớ ghi rõ nguồn và tác giả. Xin cảm ơn. Chúc các bạn đọc vui vẻ...