" Thông tin bên chúng tôi đều bảo mật rất kín kẽ, không biết vì lý do gì xảy ra cớ sự đó, tôi thành thật xin lỗi cậu " Người bên chủ thuê gọi điện thoại trực tiếp nói chuyện với Tiêu Diễm
Tiêu Diễm chuyển khách sạn, anh thuê một khách sạn khác, căn phòng sang trọng, anh đang lật xem thông tin.
" Bây giờ bên các người tính sao? " Tiêu Diễm nhức đầu, tự nhiên lại thêm chuyện làm anh rất bất mãn.
" Xin chào! " Bỗng nhiên, điện thoại truyền đến âm thanh trầm thấp lạnh lùng.
Tiêu Diễm khựng lại động tác.
Là ông ta, người đàn ông thần bí mặc đồ đen đó.
" Bên chúng tôi có chút tất trách, chuyện này là ngoài ý muốn, tôi thật thật thấy có lỗi ".
" Bây giờ các người tính sao? "
Người đàn ông kia vẫn bình thản nói: " Tôi muốn cậu đưa món hàng đó đến tay chủ nhân của nó, ai gây rối hoặc làm khó dễ cậu, trực tiếp giết chết đi, bên tôi sẽ xử lý cho cậu, đảm bảo sẽ không lan truyền ra bên ngoài. "
" Và, tiền thưởng sẽ gấp ba xem như bồi thường tổn thất do bên chúng tôi sơ xuất ".
Tiêu Diễm bĩu môi, anh nhìn điện thoại.
Đúng là người có tiền nói chuyện thẳng thắng thật.
Cách một cái điện thoại, Tiêu Diễm thỏa hiệp: " Tôi muốn gấp bốn "
Bên kia không mảy may phản kháng, ông ta nói ngay: " Thành giao "
" Cậu nên nhớ chỉ cần giao đơn hàng đến tay chủ nhân nó, nếu phát sinh ra chuyện khó xử, tôi sẽ đứng ra giải quyết " Nói rồi ông ta cũng cúp máy.
Rốt cuộc ông ta là ai?
Đám người bị lựu đạn của Tiêu Diễm nổ trúng, tổng cộng gồm mười ba tên, chiếc xe phát nổ kia chỉ giết được ba người, hiện còn mười người, trong đó có ba tên bị dư âm của lựu đạn làm cho bị thương không nhẹ phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, còn số còn lại chỉ xây xước nhẹ không đáng kể.
Bảy người còn lại đó, đang truy tìm tung tích của kẻ chơi khăm, tuy nhiên việc này chưa biết tiếp theo sự việc như thế nào.
Tiêu Diễm cũng nghĩ đến trường hợp đám người sẽ nghi ngờ anh vì anh là người sờ lên chiếc xe bị phát nổ kia.
Tiêu Diễm hừ lạnh, đến đi, giải quyết xong đám này thì không còn ai bám đuôi nữa.
Đoạn đường chạy đến TallPines Campgrounol còn rất xa, có vẻ sẽ không đơn giản mà đến được.
Tiêu Diễm liền chọn cách loại trừ, chết là cách im lặng tốt nhất.
Đêm đó không ngoài dự đoán.
Khách sạn nơi anh ở lại có đám người kia xuất hiện, bọn họ lần này đi tận sáu tên, gương mặt xa lạ không phải những tên Tiêu Diễm gặp hôm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạy, Ba Chạy Không Thoát Đâu
RomanceCường công cường thụ, niên hạ công, 3P, HE, kịch tính, HE Tiêu Diễm x Hoắc Kình x Hoắc Tu và các nhân vật phụ { Những tình huống trong truyện chỉ là giả thuyết không có thật } Mang đi nhớ ghi rõ nguồn và tác giả. Xin cảm ơn. Chúc các bạn đọc vui vẻ...