Chap 30:

41 4 0
                                    

Hoắc Kình cõng Tiêu Diễm thở hồng hộc chạy thẳng vào bệnh viện.

Viện trưởng và đội ngũ bác sĩ đã đứng đó chờ sẵn.

Khi tiếp nhận Tiêu Diễm đã rơi vào hôn mê liền đưa vào phòng phẫu thuật bắt đầu cấp cứu.

Đạn gai? Hoắc Tu tức giận đá vào tường, ánh mắt lo lắng nhìn vào đèn cấp cứu, hai người vò đầu không ngừng đi qua đi lại.

Là bọn họ sơ xuất! Bọn họ tất trách không cẩn trọng, Hoắc Kình ngồi trên ghế ôm đầu, trên lưng cậu, máu của Tiêu Diễm đã loang ra và thấm ướt lưng cậu.

" Chết, nhất định phải chết, phải chết " Hoắc Kình mở to mắt, ánh mắt đằng đằng sát khí , bàn tay nắm chặt run lẩy bẩy.

Lạc Sơn Vy sau khi đưa ông Abhaya Darius về liền một mạch chạy đến đây.

Sau khi đến nơi, Lạc Sơn Vy nuốt khan nín thở.

Vì hiện tại trước phòng phẫu thuật.

Hoắc Tu và Hoắc Kình và không khí xung quanh hai người rất đáng sợ.

Hai người đều đứng bất động nhìn chằm chằm vào cửa, cả người cứng ngắc , bàn tay nắm chặt buông lỏng xuống, trên bắp tay nổi gân xanh dữ tợn, khí thế sắc bén lượn lờ xung quanh hai người làm cậu sợ hãi mà vô thức lùi lại.

Đáng sợ, chết chóc và hung hăng.

Nghe tiếng bước chân, Hoắc Tu và Hoắc Kình nghiêng đầu, khuôn mặt rất bình tĩnh nhìn Lạc Sơn Vy, khung cảnh này, cái nhìn này, rất đáng sợ.

Vì ánh mắt của cả hai... Đã đổi màu.

" Anh đến rồi, vậy thì ở đây với ba , chúng tôi đi một lát sẽ về " Hoắc Tu và Hoắc Kình xoay người đi qua Lạc Sơn Vy.

Lạc Sơn Vy nhúc nhích yết hầu : " Hai cậu định đi đâu? "

Hoắc Tu và Hoắc Kình khựng lại, cười nhẹ: " Đi tính sổ ! "

Lạc Sơn Vy đứng im bất động.

Lần này e là nhà Clitus đã chọc giận hai tên này thật rồi.
--------
" Canh chừng cho tôi! Phái thêm người đến bảo vệ quanh biệt thự, trang bị đầy đủ vũ khí tối tân nhất " Clitus Edsel về đến biệt thự chính liền nhanh chóng ra lệnh.

Đám vệ sĩ nghe lệnh liền bắt đầu công tác bảo vệ cẩn mật.

Bao quanh ngôi biệt thự rộng lớn cậu đã bố trí người không một khe hở rồi, Clitus Edsel còn lo xa, trong biệt thự phái người đi tuần tra liên tục.

Còn về phần Edsel, hắn ở trong thư phòng không ngừng đi qua đi lại.

Vẻ mặt gã sợ hãi, mồ hôi trên mặt vì lo lắng mà rơi xuống không ngừng.

Khi ấy, Hoắc Kình đã nhìn thấy hắn, vị trí xa như vậy, cũng phát hiện ra hắn, Edsel còn nhớ lúc đó, qua ống nhòm, hắn bắt gặp ánh mắt Hoắc Kình đang nhìn thẳng vào gã, sau đó, hắn thấy Hoắc Kình dùng một dao cắt cổ ba mình, khiếp sợ và kinh hãi, làm gã đứng hình chôn chân một chỗ không nhúc nhích.

Hắn đã chọc vào thứ gì thế này?

Edsel xoa đầu bắt đầu run rẩy gọi điện mong cứu trợ từ nhà Bonita, hắn ta cần an toàn nhất có thể, vì Edsel không chắc chắn tuyến phòng thủ này có ổn hay không nữa!

Đừng Chạy, Ba Chạy Không Thoát ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ