Chap 21
Ba tháng huấn luyện ở nơi Lưu Y rốt cuộc cũng đã kết thúc.Astrit đi đến đón đám người ra khỏi đây.
Đám người sau khi ra cửa hầm, nhìn khoảng trời rộng thênh thang, mùi không khí thoáng đãng, mùi nắng nhẹ của bầu trời.
Sảng khoái thật....
Astrit nhìn biểu cảm của bọn họ, cậu cười nhẹ mấp máy môi: " Thế nào, ở đây có ba tháng mà tôi thấy các cậu ai cũng ốm đi một vòng nhỉ? "
Lạc Sơn Vy lúc này có chút mất bình tĩnh, cậu run giọng: " Ra đây đã là may mắn lắm rồi "
Số người bỏ mạng trong này... Những người từng cùng nhau trải qua các cực khổ của huấn luyện, bọn họ đã vĩnh viễn nằm lại nơi đây.
Lạc Sơn Vy lướt một vòng thấy số người đã ít đi một phần nữa, cảm xúc của cậu khó mà tả nổi.
Những ngày qua huấn luyện ở nơi Lưu Y, gần như là sống trong địa ngục trần gian, ba tháng, thời gian chỉ có ba tháng mà bọn họ gần như quên mất cách ăn uống, quên rằng bọn họ là con người, trong đó không coi bọn họ là con người, ngoài huấn luyện ra thì quanh quẩn nhốt đám người trong phòng tối, khi tỉnh lại bắt đầu tập luyện điên cuồng, thời gian không biết,ba tháng mà cứ ngỡ như một năm vậy, hít một hơi cảm giác sự tươi mát của thiên nhiên.
Bọn họ như trút được gánh nặng vậy.
Bây giờ đám người mới hiểu, thà chịu chết với Astrit còn hơn quay lại với Lưu Y.
Bây giờ chẳng ai dám nhìn Lưu Y, sợ hãi anh ta đến tột độ rồi.
Hoắc Tu và Hoắc Kình trở về phòng, vừa mở cửa ra.
Đập vào mắt chính là một mớ hỗn độn.
....
Hai người đứng ngoài cửa rất lâu, vừa muốn dọn dẹp thì nghe trong phòng tắm có tiếng động ngắt quãng.
Hoắc Tu nhíu mày, vừa muốn chạy đến xem Tiêu Diễm có chuyện gì mà lại phát ra âm thanh.
Nhưng chưa kịp nhấc chân, bọn họ đã dừng lại, cả cơ thể cứng ngắc đình trệ ở đó.
Trong phòng tắm...có tiếng rên rĩ của phụ nữ.
Thính giác bọn họ rất tốt, hai người còn nghe được âm thanh nặng nề phát ra từ Tiêu Diễm.
Hàn Tăng Hy từ ban công đi vào, vừa hay nhìn thấy hai người, anh nhìn vào phòng tắm, lại nhìn qua Hoắc Tu và Hoắc Kình, thấy có chút khó xử anh tiến đến chỗ hai người.
" Ba tôi ông ấy đang làm gì trong đó?" Còn có người phụ nữ trong đó là ai?
Hoắc Kình nhìn chằm chằm vào Hàn Tăng Hy, giọng nói run rẩy mà bản thân cậu không hề hay biết.
Hàn Tăng Hy nhìn hai người: " Cậu ấy đang làm tình ".
Hoắc Tu và Hoắc Kình run rẩy nắm chặt nắm đấm, hai người nghiến răng cúi thấp đầu.
Hàn Tăng Hy xem thời gian, nói với hai người: " Tôi không ngờ hai cậu sẽ trở về vào lúc này, nếu như thấy phiền thì có thể ra ngoài được không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạy, Ba Chạy Không Thoát Đâu
Roman d'amourCường công cường thụ, niên hạ công, 3P, HE, kịch tính, HE Tiêu Diễm x Hoắc Kình x Hoắc Tu và các nhân vật phụ { Những tình huống trong truyện chỉ là giả thuyết không có thật } Mang đi nhớ ghi rõ nguồn và tác giả. Xin cảm ơn. Chúc các bạn đọc vui vẻ...