Chap 32

24 4 0
                                    

Bốn người được ông Abhaya Darius tiễn ra đến tận sân bay.

Hoắc Tu và Hoắc Kình và Tiêu Diễm cùng Lạc Sơn Vy ngồi máy bay bay về bang North Carolina, được Hàn Tăng Du cử người đến đón về doanh trại ở Wilmington.

Về đến nơi là Tiêu Diễm chỉ muốn nằm ngủ một giấc cho nó đã, một cuộc hành trình dài ngồi máy bay làm gân cốt anh cứng ngắc gần hết.

" Bọn mày làm gì vậy? " Lạc Sơn Vy khi về cũng đã đi tìm chổ ngủ rồi, Tiêu Diễm bẽ cổ mỏi nhừ, anh chậm chạp đi về phòng mình, tuy nhiên hai cái đuôi Hoắc Tu và Hoắc Kình vẫn bám mông anh.

" Ta nhớ không lầm phòng bọn mày hướng bên kia cơ mà? " Tiêu Diễm khoanh tay dựa vào tường.

" Ba vẫn không cho con ..."

" Lăn " Tiêu Diễm đưa tay lên miệng, đóng cửa đuổi người.

" ... " Hoắc Tu và Hoắc Kình đứng bên ngoài hồi lâu, im lặng trở về phòng.

Hai người về phòng, ngồi xuống giường nhìn nhau.

" Làm sao đây? " Hoắc Tu vò đầu.

" Ông ấy vẫn không cho chúng ta quay lại, tôi nghĩ khi về sẽ khác ai ngờ... "

" Bây giờ chỉ có một cách đó thôi ".

Hoắc Tu và Hoắc Kình nhìn nhau, đưa ra quyết định.

Sau khi bình phục, mọi người vẫn như thường ngày sinh hoạt như mọi khi, Tiêu Diễm lần này đi cũng kiếm được không ít, tiền công của Hoắc Tu và Hoắc Kình được trích ra 40% đưa cho Hàn Tăng Du như đã hứa, còn sổ còn lại cả hai giữ , Tiêu Diễm đang nghĩ kiếm cách tiêu tiền nhưng chưa kịp thì lại có chuyện.

Đêm đó Hàn Tăng Hy tìm đến phòng anh.

Tiêu Diễm đang lau súng, vừa ngẩng lên đã thấy Hàn Tăng Hy bước vào.

" Ngày mai chúng ta sẽ ra ngoài một chuyến ".Hàn Tăng Hy thoải mái ngồi cạnh Tiêu Diễm, khoanh tay nghiêm túc nhìn anh.

Tiêu Diễm nhướng mày.

" Đi đâu? "

" Đi thăm Tinh Nhu, đồng thời cho đám các cậu giải trí ".

" Giải trí sao? " Tiêu Diễm cười khẽ, anh quay sang nhìn lịch vạn niên.

Hóa ra đến ngày làm tình rồi ư.

Cũng gần hai tháng rồi.

Bỗng Tiêu Diễm cảm thấy chán nản, anh cất súng vào tủ, chép miệng nhìn Hàn Tăng Hy : " Tăng Hy, có thể nào không làm tình không?"

Vừa nói, Tiêu Diễm cùng Hàn Tăng Hy đi đến giường.

Anh quen thuộc nằm trên giường,cởi quần áo, Hàn Tăng Hy cũng thuần thục đem hộp mở ra, lôi ra một đống dây nhợ và thiết bị gắn lên người Tiêu Diễm.

Hàn Tăng Hy kết nói với máy theo dõi, quan sát một chút liền lắc đầu: " Bắt buộc phải làm tình ".

Tiêu Diễm ngán ngẩm cười khổ: " Tôi thật sự không có hứng để làm tình ".

Hàn Tăng Hy lẳng lặng nhìn anh, trong mắt chất chứa nhiều cảm xúc, anh ta lấy tay xoa đầu Tiêu Diễm : " Cậu cố gắng một chút nữa, để tôi và Lưu Y nghiên cứu ra biện pháp để khắc phục "

Đừng Chạy, Ba Chạy Không Thoát ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ