Chap 18
Trong khu huấn luyện của Lưu Y.Trên bể bơi rộng rãi, nước hồ trong vắt sạch sẽ thoáng mát, từng làn hơi nước nhẹ nhàng ngoe nguẩy nhẹ nhàng trong hồ mọi ngày hiện tại đã bị quấy lên gợn nước không ngừng.
Lưu Y đứng bên cạnh hồ quan sát, anh mở sổ ra bắt đầu ghi chép.
Xong lại đi lên mặt hồ, nhìn từng cái đầu ngoi lên khó khăn đớp từng ngụm không khí để hô hấp.
Hồ nước bị Lưu Y điều chỉnh chế đệ tạo sóng, sau mười giây sẽ có một đợt sóng nhỏ đánh qua làm cả hồ thành một cái biển nhân tạo, mặt nước gợn sóng liên hồi.
Một trăm tám mươi bảy con người dưới nước, đang thoi thóp cố gắng hít thở.
" Các cậu phải cố gắng tìm chìa khóa đi, mở còng chân ra sẽ hoàn thành nhiệm vụ ngày hôm nay "
Lưu Y nhàn nhạt đẩy gọng kính, ánh mắt lãnh đạm liếc xuống nhìn những cái đầu đang cố gắng vùng vẫy dưới nước.
Nhiệm vụ lần này là luyện tập sức chịu đựng và nhẫn nại của một người.
Trên mặt hồ mỗi khi im lặng hiện tại bị Lưu Y kích hoạt hệ thống, dưới mặt hồ xuất hiện ra một rào chắn gần với mực nước trong hồ, cả bọn bị nhốt dưới cái rào đó, dưới chân còn bị còng lại, nếu bây giờ muốn thoát phải tìm chìa khóa rồi mở còng, lần đầu tiên sau ba mươi phút không hoàn thành ba mươi phần trăm số người sẽ đợi đợt tiếp theo là một tiếng sau.
Anh ta còn đáng ghét tạo sóng nhân tạo, đám người điên cuống ngửa đầu đớp không khí, tránh hiện trạng bị sặc và phải giữ tỉnh táo.
Focus lặn ngụp dưới nước, cậu ta vừa trải qua cơn sóng đã mở miệng điên cuồng mắng mỏ.
" Lưu Y, anh là tên mất nhân tính, con mẹ nó sống không tích con mẹ gì đức cả, mau thả tôi ra đi "
Miệng cậu ta là rõ to nhất, y chửi loạn xạ cả lên, trừ khi đợt sóng tiếp theo chuẩn bị đến cậu ta mới im lặng được một lúc.
" Ở nơi này chúng tôi khác gì con thú hay không? Mẹ nó bị sung kích điện vào não, bị đem ra thí nghiệm các thứ, bị các anh hành hạ tinh thần lẫn thể xác, con mẹ các anh, tôi chơi chết anh, Lưu Y!!! "
" Nếu như cậu có sức chửi bới tôi thì tốt nhất phải chuẩn bị tinh thần đi " Lưu Y không chấp nhất, anh kéo một chiếc ghế điềm tĩnh ngồi chiễm chệ, thái độ không bị lời chửi rủa của Focus làm cho tức giận.
Hoắc Tu và Hoắc Kình bị đợt sóng đánh cho hoa mắt chóng mặt, hai người cố gắng hít thở, sau đó lặn xuống đáy tìm chìa khóa mở còng chân.
Vẫn dùng chiến thuật cũ mà dùng, hai người sau bốn mươi lăm phút cũng mở được còng chân của Hoắc Tu.
Mất gần hơn hai tiếng tìm và mở được cho hai người, nhìn số người mở được còng chưa được bao nhiêu.
" Tốt nhất ngậm mồm chừa sức tháo còng đi " Hoắc Tu nhíu mày rống lên.
Anh ta như chó điên vậy, cứ rống mõm lên mà sủa lung tung, còng chân thì chưa mở, sao không để dành chút sức đó mà tháo còng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạy, Ba Chạy Không Thoát Đâu
RomanceCường công cường thụ, niên hạ công, 3P, HE, kịch tính, HE Tiêu Diễm x Hoắc Kình x Hoắc Tu và các nhân vật phụ { Những tình huống trong truyện chỉ là giả thuyết không có thật } Mang đi nhớ ghi rõ nguồn và tác giả. Xin cảm ơn. Chúc các bạn đọc vui vẻ...