Chap 22
Hai năm huấn luyện.
Khi bọn họ lần nữa đứng nghiêm chỉnh dưới sân tập.
Khí chất trên người mỗi người đều thay da đổi thịt.
Từ một thanh niên mang tính trẻ con chập chững vào đời, nay qua hai năm luyện tập đã trở thành một chàng trai đầu đội trời chân đạp đất.
Nhìn những khuôn mặt cương nghị cùng cơ bắp rắn rỏi được luyện tập trong hai năm qua.
Đám Astrit cùng Huy Trật không khỏi gật đầu tán dương.
" Tập hợp đủ rồi chử? "
" Đã đủ!" Lạc Sơn Vy hô lớn.
Astrit cầm danh sách giơ cao : " Trước khi các cậu đến đây, trong danh sách hai năm trước tên của các cậu được ghi rất nhiều trong đây, vậy mà vỏn vẹn hai năm đã ít đến đáng thương, bây giờ nhìn lại chỉ có một trăm mười ba người sống sót và thành công đứng đây thôi nhỉ? "
Astrit không nặng không nhẹ nói: " Bây giờ cũng là lúc kết thúc rồi, theo như ước nguyện, các cậu sẽ được chúng tôi sắp xếp theo điều khoản các cậu muốn, một lần nữa cảm ơn các cậu đã đồng hành cùng Sát Phách bang hai năm qua, khi bước ra khỏi đây, mỗi người một nơi, chúng ta khi gặp lại có khi là kẻ thù, cho nên bang có đặc ân cuối cùng dành cho mọi người "
" Chiếu theo ước nguyện của từng người, chúng tôi sẽ đưa các cậu đến nơi các cậu muốn, dù xa đến đâu chúng tôi cũng sẽ các cậu đến, cho nên đây là đãi ngộ cuối cùng, cảm ơn " nói xong Astrit và Huy Trật, hai người phụ trách huấn luyện trong hai năm qua, đã đồng hành cùng đám người cúi người xem như chào tạm biệt.
Lưu Y không thích ánh sáng cho nên anh không đến.
Đám người trải qua hai năm gian nan, nhìn hai người trước mắt, trong mắt hay biểu hiện trên khuôn mặt không có bất cứ biểu cảm nào.
Cả đám lạnh lùng nhìn hai người, sau đó cứng ngắc đáp trả, từ đầu đến cuối không mở miệng, cũng chẳng cảm ơn hay bất cứ gì.
Bọn họ chỉ lẳng lặng đứng đó, những người có ước nguyện đều được xe đưa ra khỏi doanh trại, nhìn từng chiếc xe chậm rãi lăn bánh, Astrit và Huy Trật đích thân đi ra ngoài đứng chào tiễn biệt.
Khi đến đây bọn họ tràn đầy nhiệt huyết, mong muốn bản thân sẽ cường đại và trưởng thành, khi đến đây tâm trạng mỗi người đều rạo rực, mong chờ và hy vọng.
Sau hai năm, đám người khi lên xe đầu còn chẳng nhìn lại nơi đã huấn luyện bọn họ, giúp bọn họ trưởng thành trong quá khứ, lạnh nhạt bỏ đi....
Trong sân từ đầu không có một tiếng nói, chỉ có tiếng xe chậm rãi vang lên, xa dần và biến mất.
Trong sân chỉ còn lại vài người lựa chọn bang họ.
Astrit và Huy Trật đi vào.
Họ nhìn Hoắc Tu và Hoắc Kình và Lạc Sơn Vy trong sân.
Bất giác thở dài.
Hai năm huấn luyện, chỉ giữ lại được ba người.
" Sau này các cậu sẽ là đồng đội của chúng tôi khi có cơ hội hợp tác, bây giờ chúng ta là người cùng bang, rất vui khi mọi người gia nhập ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạy, Ba Chạy Không Thoát Đâu
عاطفيةCường công cường thụ, niên hạ công, 3P, HE, kịch tính, HE Tiêu Diễm x Hoắc Kình x Hoắc Tu và các nhân vật phụ { Những tình huống trong truyện chỉ là giả thuyết không có thật } Mang đi nhớ ghi rõ nguồn và tác giả. Xin cảm ơn. Chúc các bạn đọc vui vẻ...