ALEXMaxy💕:
How's Philippines?ALEX:
Hot but I'm having fun. So far. Until unti ko nakikilala ang mga tao dito. Mababait sila.Maxy💕:
Good to know that. So pwede ba ako bumisita dyan?ALEX
Bitches are not allowed in here Maxine. Malamok, malangaw, mainit dito! It's not for youMaxy💕:
Oh really? 😏
I'll surprise you when I get bored here.
Nag eenjoy pa ako sa company ni Martin.
Daks ang loko!
Ay! Di mo pala alam yon.
VIRGIN KA PA NGA PALA!ALEX:
🙄
Good night, MaxMaxy💕:
Sweet dreams Maria Clara 😂ALEX:
🖕🏼Maxy💕:
😘Masyado ata ako napagaod ngayon maghapon. Matapos ko kausapin si Maxine ay nakatulog ako kaagad. At maaga naman nagising kinabukasan.
Mukhang tulog pa si lolo ng makababa ako.
Nag hahain na si Marian ng umagahan sa mesa, pero naupo muna ako sa sala. Gusto intayin si lolo para sabay kami makapag umagahan.
That is something I want to with him all the time. Yung kumain kami ng sabay.
Sanay ako na palagi kasabay si mom, dad and Leon. At ramdam na ramdam namin ang kakulangan nang nawala si dad.
What more kay lolo? He is dinning alone since lola dead more than a decade ago. At ngayon ay hindi ko alam kung hanggang kailan ko siya makakasabay pa. I am thanking God that his health hasn't worsen yet.
Inilibot ko ang tingin. Parang wala ngayon ang tao na dinadatnan ko tuwing umaga.
"Where is Camille?" Tanong ko sa kay Marian na nag hahain parin sa hapag.
"May iba po siya ginagawa. May ipapagawa po ba kayo? Gusto niyo ba tawagin ko siya?"
"Hindi — Wag na." Tipid kong sagot.
Nag lakad ako sa labas at doon ko siya nakita. I beamed once I saw her. Naglilinis at inaalis ang mga dahon na nahulog sa pool.
Hindi ko alam kung ilang minuto ko siya pinapanood habang seryoso sa ginagawa.
Napabuntong hininga ako.
I would pay a fortune to see her smile.Maya-maya pa ay narinig ko ang yabag ng paa at tungkod ni lolo na pababa sa hagdan.
"Maaga ka ata nagising ngayon Alexa, hindi ka ba nakatulog ng maayos?"
"I slept like a baby, lolo. Maaga lang po ako nakatulog kagabi." Sagot ko bago tumayo para bumeso dito.
Inalalayan ko rin ito papunta sa mesa.
"May plano ka ba ngayon araw?"
"Sasama po ako kay William, he said he have an appointemnet this morning with a potential client."
"Ah, right." naalala ni lolo. "And then?"
"Balak ko po pumunta sa planta. Gusto ko po kasi..."
BINABASA MO ANG
All For Love (INTERSEX)
RomanceShe saved my life twelve years ago. And I'll do anything to save hers now. "I love you, Malia Quinn Santiago." TOP RANK #44 WATTPAD (29.06.2024) #52 WLW (24.06.2024) #82 LGBT (24.06.2024) #31 GL (05.07.2024)