Hingal na hingal ako matapos ko mag orgasm. "That was insane." Mind-blowing! Nakasabunot ang isang kamay ko sa hubok habang kagat-kagat ko yung isa kong daliri sa kabilang kamay. Hindi parin kumakalma yung dibdib ko. Even my v*igina hasn't had enough just yet. Basang basa parin ito at sabik na sabik kay Malia.
Speaking of which. She was still on top of me. At hingal na hingal rin siyang nakatitig sa 'kin. She bit her lower lips and dropped herself on the bed. Pulang pula siya at parang nahihirapan, na nag didiliryo, na hindi malaman.
"I—Is everything okay?" nag-aalala kong tanong. Hindi ko na pinansin ang hubo't hubad kong katawan. Umupo ako sa gilid niya para tignan siya ng maayos.
"M—Masakit." Halos hindi ko marinig ang boses niya sa sobrang hina.
"Ng ano? A-Alin yung masakit?"
Hinawakan ko yung dibdib niya na halos lumabas doon yung puso niya sa lakas ng pag kabog.
"S-Sandali..." Sabi ko. I was about to get up to get her some water when she held my arms and pulled me close to her.
Tapos tumingin siya sa babang parte ng katawan niya kaya dahan dahan ko rin ibinaba ang tingin ko doon.
My jaw almost dropped when I saw where she was looking at. "Holy cow it was huge!"
Sinampal ko yung sirili ko dahil pakiramdam ko mawawalan ako ng malay. "Kalma Alexa!"
Naka pants parin siya pero bakat at naka ulbok yon doon!"Are you gay?!"
Her jaw clenched as she closed her eyes in pain.
"So you're intersex?"
Muli niya binuksan yung mga mata niya at deretso ako tinignan. "Oo."
Napakurap-kurap ako habang naka bukas parin ang bibig sa pag kagulat. I heard something about intersex before kaya alam ko kung ano 'yon. — So this was what poking me earlier! Akala ko tuhod niya! "A-Anong gagawin natin dyan!?" F*ck she was blushing like hell! And I knew I was too. Halata rin na nasasaktan na talaga siya.
Awkward siyang umiling "Ako na ang bahala." Tapos tumayo siya at nag lakad papunta sa banyo.
Pero bago pa man siya makapasok sa loob ay niyakap ko siya sa likod para pigilan. Sinubsob ko yung mukha ko likod niya dahil kahit ako ay nahihiya rin sa sasabihin ko. "I-Im here... Let me do it for you."
Natigilan siya at dahan dahan akong nilingon.
Tinaas ko rin yung mukha ko para tumingin sa kanya ng daretso. "L-Lets do it.""Alexa..."
"Malia, I want to do it. I want to do my first time with you." Tumingkayad ako para abutin ang labi niya't halikan. Mapusok ang bawat pag galaw ng labi ko dahilan para bumigay rin siya.
Her lips were burning like fire. Parang lalong uminit yon kesa kanina. Her kiss becomes more and more aggressive. "Uhmmmn." Dahan dahan kaming umurong pabalik sa kama. And the next thing I knew, I was already lying on the bed again. She was on top of me while kissing me torridly.
Hinanap ng mga kamay ko yun bitones ng pants niya. Mabuti at hindi naman ako natagalan at nabuksan ko iyon.
Sandali siya dumistansya para tuluyan tanggalin ang natitirang suot niya sa katawan.
I gulped when I saw her hugeness for the very first time. Nanlalaki yung mga mata ko habang nakabuka yung bibig ko habang nakikitig doon.
"A-Alexa okay ka lang?"
Sunod-sunod ako tumango nang hindi kinakalas ang tingin sa ari niya. "Saan mo yan tinago all this time?"
She just hissed and combed her hair. "Lexa masakit na talaga..." Nakakaawa na siyang tignan.
BINABASA MO ANG
All For Love (INTERSEX)
RomansaShe saved my life twelve years ago. And I'll do anything to save hers now. "I love you, Malia Quinn Santiago." TOP RANK #44 WATTPAD (29.06.2024) #52 WLW (24.06.2024) #82 LGBT (24.06.2024) #31 GL (05.07.2024)