-" Rõ ràng...Miyeon..hức..c....đi với ông anh đó chứ gì...hức.."
-" Ôi trời! Em không tin lời chị nói sao?"
-" Có...hức...nhưng mà..-" Mặt em đỏ ửng do cồn , dụi dụi vào người chị.
-" Đây không phải là chị. Chị không có vết bớt trên tay, với lại nhìn kĩ đây là ảnh ghép còn gì?" Thở dài đưa hình cho em nhìn rõ.
Nhưng chắc do say xỉn quá, Minnie chưa chắc nhìn rõ đường đi chứ ở đó là bức ảnh nhỏ xíu.
-" Hực...ưcc.....không biết đâu...Miyeon để anh ta...hức...quan tâm..." Đứng dậy lảo đảo ra sô pha.
-" Này coi chừng té!" Tiến lại dìu em.
-" Em say lắm rồi! Mai tỉnh táo hẵn nói chuyện. Đi lên phòng ngủ thôi." Cau mày, bất lực với "con ma men".
-" Minnie...hức...không say màaaaaa!! Chị mặc em hức...c...đi..." Lủi thẳng lên sô pha, ôm chặt lấy ghế.
-" Tối rồi Minnie. Nếu em không lên phòng ngủ thì đừng hòng đụng vào người chị nữa!"
Miyeon nói xong làm Minnie tỉnh hẳn. Dù biết bản thân không thể thiếu Miyeon nhưng em đang khó chịu trong lòng. Lời Miyeon nói làm em cảm thấy bực bội hơn.
-" Không thèm! Hức..." Mếu máo khóc to lên, khác so với quả giọng đanh thép mới nói.
-" Ừ, nằm đó luôn đi!" Chị khó chịu bỏ ra bếp dọn mớ hỗn độn em gây ra.
Hơn 15 phút cuộc đời Miyeon mới dọn được một nửa.
-" Auchh...!"
Trong khi đang gom vỏ lon bia thì tay chị bị cứa chảy máu. Tuy không quá sâu nhưng máu cũng chả ít.
Cuộc đời Miyeon ghét nhất là bị đau.
Chị cắn răng rửa vết thương dưới nước rồi sát trùng và băng lại. Trong lúc Miyeon đang cố nén đau ở tay thì con người kia lại vừa nằm vừa khóc thút thít.
Xong xuôi hết, chị ra sô pha thấy em cuộn tròn trên ghế vì lạnh, miệng vẫn lẩm bẩm gì đó.
-' Miyeon đáng ghét...không thương Minnie...đáng ghét...không chơi với Miyeon nữa...'
-" Chị mà biết em say như này thì chẳng để em bước ra khỏi cửa đâu. Chắc chắn không bao giờ cho em uống bia rượu nữa! Chị hứa đó Kim Minnie!" Bất lực nhìn "con mèo" đang tủi thân trước mặt.
Ôm Minnie trên tay, chị nhẹ nhàng bế em lên tầng, đặt em ngủ kế bên mình.
Thấy người em toàn mùi rượu bia liền cởi quần áo trên người em ra, tăng nhiệt độ điều hòa.
Miyeon thề là Minnie ngon cực!
Ông cố nội ơi! Ai cứu con qua ải mỹ nhân đi!Chị lấy một thau nước ấm, dùng khăn lau sơ trên người em. Vừa lau , Miyeon phải niệm thần chú :" Không được làm bậy! Không được lợi dụng em ấy đang say!"
Cả cơ thể em phô bày ra trước mặt chị, còn có chút đỏ lên vì có "chút" men trong người thì Miyeon khó kìm nổi.
Sau khi lau xong, chị cất thau nước ấm ấy đi, lấy một bộ đồ ngủ thay cho em rồi mới yên tâm nằm kế bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] [Minmi] Bông Hoa Nào Cho Em?
Fanfiction"Bông hoa nào...cho em?" _"Em như loài Dahlia trắng vì trong em có sự thuần khiết,trong sáng. Em như loài Mẫu Đơn tím vì vẻ đẹp của em rất quyến rũ nhưng luôn ẩn giấu một nỗi buồn. Em như loài Cúc Hoạ Mi vì tình em trao là tình yêu thuần chất, gi...